Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thành lập Tổ công tác rà soát các vướng mắc pháp lý trong triển khai dự án điện

Tổ công tác có trách nhiệm rà soát các vướng mắc về pháp lý phát sinh trong triển khai các dự án điện, chỉ đạo, phối hợp với Ban soạn thảo để tổng hợp, hoàn thiện dự án Luật Điện lực sửa đổi, bảo đảm chất lượng tốt nhất, trình Quốc hội thông qua tại Kỳ họp 8 tháng 10/2024.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn ký Quyết định số 932/QĐ-TTg ngày 5/9/2024 thành lập Tổ công tác rà soát các vướng mắc pháp lý trong triển khai dự án điện, chỉ đạo, phối hợp hoàn thiện dự án Luật Điện lực sửa đổi và các luật có liên quan (Tổ công tác).

Ảnh EVN.
Thành lập Tổ công tác rà soát các vướng mắc pháp lý trong triển khai dự án điện. Ảnh EVN.

Theo Quyết định trên, Tổ trưởng Tổ công tác là Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên.

Phó Tổ trưởng Tổ công tác gồm: Chủ tịch Tập đoàn Điện lực Việt Nam Đặng Hoàng An, Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng.

Thành viên Tổ công tác do Tổ trưởng quyết định.

Tổ công tác có trách nhiệm rà soát các vướng mắc về pháp lý phát sinh trong triển khai các dự án điện, chỉ đạo, phối hợp với Ban soạn thảo để tổng hợp, hoàn thiện dự án Luật Điện lực sửa đổi, bảo đảm chất lượng tốt nhất, trình Quốc hội thông qua tại Kỳ họp 8 tháng 10/2024 theo quy trình một kỳ họp; đề xuất Bộ Công Thương có văn bản, tờ trình gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư để bổ sung vào dự án một Luật sửa nhiều Luật đối với các nội dung liên quan trong triển khai các dự án điện; bảo đảm các dự án luật có chất lượng tốt nhất, khả thi, sau khi các luật được ban hành tạo thuận lợi triển khai các dự án điện theo Quy hoạch, Kế hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tổ công tác trực tiếp báo cáo Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn để chỉ đạo theo thẩm quyền, những vấn đề vượt thẩm quyền Phó Thủ tướng báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Ảnh chinhphu.vn
Thành lập Tổ công tác rà soát các vướng mắc pháp lý trong triển khai dự án điện. Ảnh chinhphu.vn

Tổ công tác được huy động lực lượng tham gia theo chức năng, nhiệm vụ được giao để nghiên cứu, soạn thảo, sửa đổi các nội dung của Luật Điện lực bảo đảm chất lượng, khả thi, phù hợp với tình hình thực tế và sự phát triển của ngành trong tương lai.

Tổ công tác làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao trách nhiệm người đứng đầu; các thành viên Tổ công tác làm việc theo chế độ kiêm nhiệm.

Tổ trưởng và Tổ phó Tổ công tác sử dụng con dấu của bộ, cơ quan mình trong công tác chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm được giao.

Bộ Công Thương là cơ quan thường trực của Tổ công tác, chịu trách nhiệm bảo đảm các điều kiện hoạt động của Tổ công tác, sử dụng bộ máy của mình để tổ chức thực hiện nhiệm vụ giúp việc cho Tổ công tác, bảo đảm không làm tăng đầu mối tổ chức và biên chế.

PV/chinhphu.vn

Bài liên quan

Tin mới

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…

Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi
Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi

Ngày 21/9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Tập huấn công tác xây dựng cơ sở và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024
Tập huấn công tác xây dựng cơ sở và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024

Ngày 21/9, Ban Chỉ đạo xây dựng cơ sở (XDCS) và thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác XDCS và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024.

Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó
Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó

Ngày 21/9, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho người lao động tiêu biểu tự học và học sinh, sinh viên trên địa bàn vượt khó, học giỏi năm 2024. Tổng trị giá quà tặng 2 tỷ đồng.

Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, trong các ngày từ 10 đến 21/9, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ.