Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Truy tìm kẻ đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt nhằm hãm hại hộ dân?

Chiều 19/4, ông Đồng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc kẻ xấu đổ thuốc nghi là thuốc diệt cỏ vào bể nước của gia đình chị Đỗ Thị Tâm (SN 1977), trú tại thôn Đồng Vinh 2, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn.

Theo phản ánh của chị Tâm, trước đó, khoảng 22h ngày 3/3, sau khi đi tập văn nghệ về, chị mời các chị em trong tổ văn nghệ vào nhà uống nước. Khi cầm ca ra bể tráng thì chị phát hiện nước có màu xanh lạ, mùi hôi nồng nặc, nhức đầu, khi đổ ra ca thì sủi nhiều bọt.

Chị gọi các bạn ra xem thì mọi người đều nhận định rằng, đây là mùi thuốc diệt cỏ. Ngay sau đó, chị Tâm đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Chưa hết hoang mang, chị Tâm lo lắng nói: "Trước nay tôi không có mâu thuẫn với ai, không hiểu họ thù ghét tôi vì điều gì mà nhẫn tâm mưu hại cả nhà tôi như vậy. Cũng may tôi phát hiện sớm, nếu không thì hậu quả sẽ khó lường”.


Thanh Hóa: Truy tìm kẻ đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt nhằm hãm hại hộ dân? - Hình 1

Chị Tâm hết sức lo lắng trước sự việc bể nước sinh hoạt của gia đình bị kẻ xấu đổ thuốc nghi là thuốc diệt cỏ để hãm hại

Ông Nguyễn Như Đình, Phó trưởng Công an xã Đồng Tiến cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh, Công an xã đã xuống hiện trường kiểm tra, lấy mẫu nước và báo cáo lên cơ quan Công an huyện Triệu Sơn.

"Chúng tôi đã lấy nước trong bể đổ ra cỏ gần nhà, chỉ 30 phút sau đám cỏ chết cháy sạch. Cũng trong thời điểm đó, một số người dân đã mang 2 con cá đến thử, sau vài phút 2 con cá cũng chết", ông Đình cho hay.

Được biết, lực lượng chức năng đã mang một số loại thuốc trừ cỏ về pha với nước để so sánh, qua đó thấy rằng, thuốc cỏ cháy có màu xanh trùng với màu nước trong bể nhà chị Tâm. Tuy nhiên, công an vẫn chưa kết luận đây là loại thuốc nào.

Sau sự việc, cơ quan chức năng khuyến cáo gia đình chị Tâm không dùng nước bể sinh hoạt để đảm bảo an toàn.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ sự việc.

Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.