Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Triển khai chương trình hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sáng 23/8, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mường Lát và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình “Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em tới trường”, nhận hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2023.

Lãnh đạo UBND huyện và Ban CHQS huyện Bá Thước trao tiền hỗ trợ và các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Lãnh đạo UBND huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bá Thước trao tiền hỗ trợ và các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại huyện Bá Thước, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình nhận hỗ trợ 13 học sinh bậc tiểu học và THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 9 xã của huyện, với số tiền hỗ trợ 7,4 triệu đồng/học sinh; trong đó, đồ dùng học tập và nhu cầu thiết yếu trị giá 1,4 triệu đồng/học sinh; tiền mặt mua phương tiện đi học 600 nghìn/học sinh, tiền ăn trong 9 tháng là 5,4 triệu đồng/học sinh.

Đây là những học sinh người dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa của huyện Bá Thước có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi, khuyết tật, cả bố và mẹ đều mắc bệnh hiểm nghèo không còn khả năng lao động… và có thành tích trong học tập, rèn luyện.

Lãnh đạo huyện và Ban CHQS huyện trao quyết định và kinh phí hỗ trợ nhận nuôi cho các em học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Lãnh đạo huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mường Lát trao quyết định và kinh phí hỗ trợ nhận nuôi cho các em học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại huyện Mường Lát, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mường Lát đã trao quyết định và kinh phí hỗ trợ đợt 1 (thời gian 4 tháng) năm 2023 cho 24 học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mường Lát.

Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường” do Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng phát động với nguồn kinh phí được trích từ công tác tăng gia sản xuất; nguồn thu, trích quỹ phúc lợi từ các đơn vị làm kinh tế của Quân đội Nhân dân Việt Nam và sự đóng góp tự nguyện của cán bộ, chiến sĩ toàn quân.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội đồng Liên Hợp quốc
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội đồng Liên Hợp quốc

Sáng 22/9 theo giờ Việt Nam, chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế J.F. Kennedy, thành phố New York, Hoa Kỳ, bắt đầu chương trình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.