Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tập huấn công tác tôn giáo năm 2023

Sáng 8/8, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa và Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Lê Thị Huyền khẳng định:

Được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, đời sống của đồng bào có đạo tiếp tục có nhiều đổi mới; nhu cầu sinh hoạt tôn giáo của đồng bào được tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo theo quy định của pháp luật. Cơ sở tôn giáo và các công trình tôn giáo được xây dựng mới, sửa chữa ngày càng khang trang. Đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào không ngừng được nâng cao.

Cùng với đó, Mặt trận Tổ quốc, tổ chức thành viên các cấp, các ban, ngành luôn quan tâm quán triệt quan điểm, chủ trương mới đối với tôn giáo của Đảng; xác định tín ngưỡng, tôn giáo là nhu cầu tinh thần của một bộ phận Nhân dân; phải thường xuyên tiếp xúc, tăng cường đối thoại, lắng nghe, tìm hiểu để nắm tình hình, tập hợp đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của đồng bào các tôn giáo; đồng thời, kịp thời thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật đến chức sắc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo.

Tham gia hội nghị, các đại biểu đã được nghe Trưởng ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) Hồ Việt Anh cập nhật nhiều thông tin mới, thiết thực về tình hình tôn giáo và trao đổi, thông tin một số nội dung liên quan đến hoạt động tôn giáo và đất đai tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hội nghị, giúp các đại biểu nắm được chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc - tôn giáo, qua đó kịp thời đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Hội nghị cũng là dịp để Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành cùng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đồng bào các tôn giáo; các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, các vị ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, cán bộ làm công tác Mặt trận, công tác tôn giáo được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, cùng nhau thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình.

An Dương

Bài liên quan

Tin mới

Hải Dương: Huy động tổng lực khắc phục hậu quả bão số 3
Hải Dương: Huy động tổng lực khắc phục hậu quả bão số 3

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản đối với tỉnh Hải Dương. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tập trung mọi nguồn lực khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống của người dân, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp ổn định trở lại.

Quảng Ninh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu sự cố tràn đập Hà Thanh
Quảng Ninh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu sự cố tràn đập Hà Thanh

Trong sáng 9/9, do hoàn lưu sau bão số 3 kèm theo mưa lớn, nước lũ dâng cao tràn đập Hà Thanh, xã Đông Hải, huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) khiến hàng trăm hộ dân ngập trong nước.

Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp
Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp

Ngày 9/9, tại thôn Hấu Dào, xã Bản Phố xảy sạt lở đất đá làm đổ sập hoàn toàn một nhà dân khiến 5 người chết và 1 người bị thương.

Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu
Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Theo báo cáo sơ bộ từ địa phương, có khoảng 10 ô tô, 2 xe máy và 13 người bị rơi xuống sông Hồng khi cầu Phong Châu trên Quốc lộ 32 tại tỉnh Phú Thọ bị sập.

Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão
Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão

Trong 2 ngày (7 và 8/9), do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều địa bàn khu vực biên giới xảy ra mưa lớn cục bộ và kéo dài. Trước tình hình đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở trực quân số để sẵn sàng ứng phó, giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra.

Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ
Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa lũ, từ 13 giờ hôm nay (9/9), phía Trung Quốc tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, tỉnh Lào Cai.