Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Sẽ xử nghiêm đối với cán bộ sai phạm trong bình xét hộ nghèo

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, liên quan tới việc bình xét hộ nghèo tại thôn Bắc Yến (Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Khi cả thôn có 8 cán bộ, thì 7 vị thuộc diện hộ nghèo. Trong số đó, có trường hợp đang xây dựng “nhà lầu” cao tới 2 - 3 tầng, ước tính bạc tỷ, thuộc dạng to nhất khu, Thương hiệu & Công luận đã phản ánh.

Ngày 20/4, tại buổi làm việc với phóng viên về sự việc “lạ lùng” đang diễn ra tại thôn Bắc Yến, xã Hải Yến (Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Khi cả thôn có 8 cán bộ, thì 7 vị thuộc diện hộ nghèo. Trong số đó, có trường hợp đang xây dựng “nhà lầu” cao tới 2 - 3 tầng, ước tính bạc tỷ, thuộc dạng to nhất khu. Còn nhiều hộ dân, sống khốn đốn trong ngôi nhà tình nghĩa thì xét lên, xét xuống vẫn không thuộc diện hộ nghèo.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia cho biết, sau khi nắm bắt thông tin báo chí phản ánh, UBND huyện đã chỉ đạo giao ông Lê Thế Kỳ, Phó chủ tịch UBND huyện và Trưởng Phòng LĐ-TB&XH  xuống làm việc cụ thể với thôn Bắc Yến và UBND xã Hải Yến, để xác định công tác bình xét hộ nghèo qua kiểm tra các hộ có liên quan.

“Huyện sẽ xử lý nghiêm đối với tất cả những cán bộ có sai phạm trong vấn đề bình xét hộ nghèo thôn Bắc Yến, xã Hải Yến và huyện sẽ có trách nhiệm báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa trước ngày 10/5/2017”, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết.

Sở LĐ-TB&XH đã ra Công văn số 1187 ngày 19/4/2017, nêu rõ, thông tin về cán bộ thôn xây nhà tiền tỷ vẫn trong diện hộ nghèo, đã gây ảnh hưởng không tốt đến dư luận, người dân đối với chính sách hỗ trợ người nghèo, người cận nghèo của Nhà nước. Do đó, Sở LĐ-TB&XH đề nghị UBND huyện Tĩnh Gia tiếp tục tăng cương công tác kiểm tra, giám sát, thẩm định kết quả điều tra, ra soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2017 trên địa bàn huyện.

Thanh Hóa: Sẽ xử nghiêm đối với cán bộ sai phạm trong bình xét hộ nghèo - Hình 1

Ngôi nhà đồ sộ của gia đình ông Nguyễn Cao Được

Trước đó, Thương hiệu & Công luận đã thông tin, cả thôn Bắc Yến, xã Hải Yến có khoảng 280 hộ dân, trong đó hơn 40 gia đình thuộc diện hộ nghèo. Những gia đình này chủ yếu là các hộ già cả, neo đơn. Song có 7 gia đình khá giả, là đảng viên, cán bộ thôn nhưng vẫn được đưa vào danh sách hộ nghèo khiến người dân bức xúc...

Nguyễn Thuấn

Bài liên quan

Tin mới

BRICS phản công, vàng là công cụ phi USD hóa thành công nhất
BRICS phản công, vàng là công cụ phi USD hóa thành công nhất

Theo các nhà phân tích, trong khi nhiều người tập trung vào các loại tiền tệ cạnh tranh hoặc tài sản kỹ thuật số, thì "trò chơi" phi USD thực sự là vàng chứ không phải thứ công cụ nào khác.

Bão số 3 làm Bắc Ninh thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng
Bão số 3 làm Bắc Ninh thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão gây mưa lũ đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Bắc Ninh khoảng 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sản xuất nông nghiệp: 220 tỷ đồng; cơ sở hạ tầng: 600 tỷ đồng, về đê điều, thủy lợi: 180 tỷ đồng.

Hà Tĩnh: Giải bóng đá trên 40 tuổi, sau 2 vòng đấu quyên góp được 32 triệu đồng ủng hộ trẻ em nghèo
Hà Tĩnh: Giải bóng đá trên 40 tuổi, sau 2 vòng đấu quyên góp được 32 triệu đồng ủng hộ trẻ em nghèo

Tại vòng 2 ngày 14/9, Giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó tại Hà Tĩnh vừa nhận thêm 7 triệu đồng từ các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm… Sau 2 vòng đấu, Quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó đã quyên góp được 32 triệu đồng.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảnh báo: Sau lũ sẽ phát sinh nhiều sự cố gây mất an toàn đê
Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảnh báo: Sau lũ sẽ phát sinh nhiều sự cố gây mất an toàn đê

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan: "Chúng ta tránh tình trạng chủ quan, lơ là vì khi lũ rút cũng sẽ phát sinh rất nhiều sự cố gây mất an toàn đê. Sau khi lũ rút, tập trung xử lý các sự cố đê điều để đảm bảo an toàn chống lũ".

8 tháng đầu năm, TikTok, Facebook, Google… nộp thuế hơn 6.000 tỷ đồng
8 tháng đầu năm, TikTok, Facebook, Google… nộp thuế hơn 6.000 tỷ đồng

Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính), trong 8 tháng đầu năm, tổng số thu thuế từ các nhà cung cấp nước ngoài như TikTok, Google, Facebook... đạt 6.234 tỷ đồng.

Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới
Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới

Vàng miếng SJC kết thúc tuần giao dịch thứ hai của tháng Chín với diễn biến đi ngang. Chuyên gia Trương Vy Tuấn, Giavang.net cho hay, thị trường vàng miếng tuần này đi ngang, không có bất kì biến động nào trước diễn biến tăng giá mạnh của thị trường vàng thế giới. Sang tuần, khả năng giá vàng miếng sẽ tăng mạnh khi giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới do quyết sách hạ lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).