Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Nỗ lực thông tuyến sau vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng tàu hỏa đâm ô tô khiến 2 người chết, nhiều người bị thương ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), sau nhiều giờ tê liệt, đến khoảng 14h35 phút ngày 24/5, tuyến đường sắt đã được thông.

Theo ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa, mặc dù tuyến đường đã được thông nhưng tốc độ di chuyển vẫn còn rất chậm, khoảng 5km/h, dự kiến sẽ trả đúng tốc độ vào ngày mai (25/5). Dự kiến, các công nhân vẫn sẽ tiếp tục sửa chữa, khôi phục các điểm hư hỏng cho đến đêm nay.

Trước đó, để đảm bảo an toàn hành khách, hàng hóa, Tổng công ty đường sắt Việt Nam thực hiện việc chuyển tải 9 chuyến tàu với 2.816 hành khách qua khu đoạn xảy ra tai nạn an toàn; đồng thời hủy bỏ 1 số tàu xuất phát ngày 24/5/2018 tại Vinh và Đồng Hới.

Thanh Hóa: Nỗ lực thông tuyến sau vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng - Hình 1

 Các công nhân nỗ lực sửa chữa sau sự cố tai nạn

Đối với tàu SE36 tại Vinh (Vinh- Hà Nội); hành khách được chuyển sang đi tàu SE6. Đối với tàu QB2 tại Đồng Hới (Đồng Hới- Hà Nội), hành khách được chuyển sang đi tàu SE2.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 00h27 phút ngày 24/5, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam (đoạn thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), tàu SE19 từ Hà Nội đi Đà Nẵng, khi đến địa điểm trên thì va chạm với chiếc xe tải mang BKS 37C-151.38 do Hồ Sỹ Nam (SN 1984), trú tại phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) điều khiển. Trên tàu lúc đó chở theo 407 hành khách, trong đó có 50 khách nước ngoài.

Thanh Hóa: Nỗ lực thông tuyến sau vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng - Hình 2

 Khoảng 14h35 phút chiều nay tuyến đường sắt đã được thông

Hậu quả, nhiều toa tàu bị lật, trong đó có 4 toa khách, 1 toa chở hàng và 1 toa phòng ăn đầu máy. 2 lái tàu bị mắc kẹt 6 tiếng trong ga tàu đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài trong tình trạng đã tử vong. 

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là: Lái chính Nguyễn Thế Hùng (SN 1976), trú tại quận Long Biên (Hà Nội) và lái phụ Nguyễn Xuân Đệ (SN 1985), trú ở huyện Ân Thi (Hưng Yên). 

Ngoài ra, còn 11 người trên tàu bị thương, gồm 6 hành khách, 4 nhân viên tàu và lái xe tải, hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện Thanh Hóa, Nghệ An. Trong đó, 1 người thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

Sở Y tế Hà Nội đã ban hành công văn gửi trung tâm kiểm soát bệnh tật, trung tâm y tế các quận, huyện, thị xã và các cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài công lập trên địa bàn thành phố về việc tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ...

Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ
Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ

Tính đến 9h sáng nay, mưa lũ trên địa bàn tỉnh  Lào Cai đã làm 14 người chết. Hàng trăm ngôi nhà bị vùi lấp, nhiều tuyến đường bị sạt và 1 cầu dân sinh bị cuốn trôi.

Home Credit tung giải pháp tài chính trong mùa tựu trường
Home Credit tung giải pháp tài chính trong mùa tựu trường

Để đồng hành cùng phụ huynh trong mùa tựu trường, Home Credit triển khai các gói ưu đãi với nhiều lựa chọn hấp dẫn: vay mua thiết bị điện tử với lãi suất 0% hay gói vay học phí lãi suất cố định, với mong muốn hỗ trợ các phụ huynh lựa chọn cho con mình những điều tốt nhất trong năm học mới này.

Từ 20/9, người dân Hà Nội sẽ được thưởng đến 500 triệu đồng nếu bàn giao đất thu hồi sớm
Từ 20/9, người dân Hà Nội sẽ được thưởng đến 500 triệu đồng nếu bàn giao đất thu hồi sớm

Từ ngày 20/9, Quyết định số 56/2024 của UBND thành phố Hà Nội quy định một số nội dung về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố sẽ chính thức có hiệu lực.

Chứng khoán phiên sáng 9/9: Cổ phiếu thép ngược dòng tỏa sáng
Chứng khoán phiên sáng 9/9: Cổ phiếu thép ngược dòng tỏa sáng

Trong khi áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index nhanh chóng trở lại xu hướng giảm, các cổ phiếu thép đã ngược dòng thành công và đua nhau tỏa sáng.

Lào Cai: Sông Hồng xuất hiện lũ hiếm gặp trong vòng 16 năm
Lào Cai: Sông Hồng xuất hiện lũ hiếm gặp trong vòng 16 năm

Theo chuỗi số liệu quan trắc đã thu thập được, sông Hồng chảy qua tỉnh Lào Cai xuất hiện lũ lớn hiếm gặp kể từ năm 2008 đến nay. Hiện mực nước trên sông vẫn đang tiếp tục dâng cao, khả năng lên tới 84,50 - 85,00m.