Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa nỗ lực tạo bước đột phá cho phát triển du lịch bền vững

Với sự chủ động trong định hướng và phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, đã giúp Thanh Hóa đã ngay lập tức tạo ra sức bật mạnh mẽ. Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 7 tháng năm 2023, tổng lượng khách du lịch đến Thanh Hóa ước đạt trên 10,2 triệu lượt, đạt 85,5% so với kế hoạch năm 2023.

Du khách tham quan tại Khu du lịch suối cá thần huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá.
Du khách tham quan tại Khu du lịch suối cá thần huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá

Thanh Hóa là địa phương có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc trưng; có 102 km bờ biển với nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng trong cả nước; có núi, rừng, sông, hồ, hang, động hùng vĩ, cảnh quan nên thơ. Cùng với đó là hệ thống di tích lịch sử văn hóa dày đặc, với trên 1.500 di tích được kiểm kê, xếp hạng; trên 300 lễ hội truyền thống; nhiều nét đặc sắc văn hóa, sinh hoạt, sản xuất của người dân tộc thiểu số... là một trong những cơ sở quan trọng để Thanh Hóa tổ chức khai thác, phát triển nhiều loại hình du lịch đặc sắc, hấp dẫn khách du lịch.

Nhằm tạo bước đột phá cho phát triển du lịch bền vững, tỉnh Thanh Hoá chủ trương ban hành một số chính sách khuyến khích phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2023 - 2027, đây được xem sẽ là điều kiện thuận lợi để du lịch Thanh Hóa cất cánh.

Thực tế, với sự chủ động trong định hướng và phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, đã giúp Thanh Hóa đã ngay lập tức tạo ra sức bật mạnh mẽ. Các chiến lược đầu tư đồng bộ và sự tham gia của các tập đoàn uy tín cùng hàng loạt dự án quy mô, tầm cỡ, Thanh Hóa có nhiều cơ hội lớn để trở thành điểm đến du lịch hiện đại, giàu trải nghiệm, từng bước xóa bỏ điểm yếu du lịch mùa vụ.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 7 tháng năm 2023 tổng lượng khách du lịch đến Thanh Hóa ước đạt trên 10,2 triệu lượt, đạt 85,5% so với kế hoạch năm 2023; tổng thu từ khách du lịch ước đạt gần 19,6 nghìn tỷ đồng, đạt 80,9% so với kế hoạch năm 2023 .

Thành phố Sầm Sơn rực rỡ sắc màu trong đêm khai mạc Lễ hội Du lịch biển năm 2023
Thành phố Sầm Sơn rực rỡ sắc màu trong đêm khai mạc Lễ hội Du lịch biển năm 2023

Theo kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vào cuối tháng 7 vừa qua, các khách sạn được công nhận và xếp hạng từ 1-5 sao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đáp ứng điều kiện theo quy định về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, dịch vụ khá phong phú, nhân lực được đào tạo bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ và giao tiếp ứng xử.

Trong những tháng cuối năm, cùng với việc đẩy mạnh thực hiện chương trình kích cầu du lịch, tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện trong chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đã công bố từ đầu năm. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch đến các thị trường trọng điểm du lịch trong nước.

Dự kiến, trong tháng 8 này tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức đoàn khảo sát, học tập kinh nghiệm thực tế tại TP Hồ Chí Minh và tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với 6 tỉnh/thành phố Đông Nam bộ tại TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, toàn tỉnh Thanh Hoá ước đón gần 1,2 triệu lượt khách, tổng thu du lịch đạt gần 3 nghìn tỷ đồng, trở thành một trong những địa phương thu hút lượng khách đông nhất cả nước.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp tại Kế hoạch số 2701/KH-UBND ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh Long An triển khai thực hiện Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025.

Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt
Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt

Trong những ngày qua, trên lưu vực hồ Cửa Đạt đã có mưa lớn kéo dài, để đảm bảo an toàn công trình và vùng hạ du của công trình, Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy Lợi 3 (Ban 3), tỉnh Thanh Hóa thông báo dự kiến thời gian, vận hành xả nước điều tiết lũ công trình hồ Cửa Đạt. Bắt đầu từ 15h ngày 22/9/2024 cho đến khi hoàn thành quá trình vận hành điều tiết hồ.

Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông
Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông

Theo thống kê của cơ quan chức năng, trong 9 tháng từ ngày 15/12/2023 đến 14/8/2024, tỉnh Long An có 474 trường hợp trong lứa tuổi học sinh vi phạm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT).

VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024
VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024

Trong thành phần của đội tuyển Việt Nam, VĐV Dương Thị Nga của Thanh Hóa đã xuất sắc giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024.

Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa
Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa năm 2024 đợt 2 bắt đầu từ 00h ngày 16/9/2024 và kết thúc vào 00h ngày 20/9/2024. Ban Tổ chức đã công bố Quyết định trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”
Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại hội nghị sơ kết 1 năm Tỉnh an toàn giao thông tại tỉnh Bắc Ninh sáng nay 22/ 9.