Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hoá: Lượng người mua vàng ngày vía thần tài giảm sút

Theo thông lệ, ngày 10 tháng giêng hàng năm, người dân quan niệm là ngày vía thần tài. Vào ngày này, người dân khắp nơi đổ đi mua vàng để cầu may, đón tài lộc mỗi dịp đầu năm.

Lượng khách vào cửa hàng vàng Kim Chung là đông nhất vào sáng nay
Lượng khách vào cửa hàng vàng Kim Chung là đông nhất vào sáng nay.

Tại Thanh Hóa, Phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hoá được gọi là “Phố Vàng”, bởi nơi đây có rất nhiều cửa hàng bầy bán, kinh doanh vàng bạc, trang sức, đá quý... Nên hàng năm, có rất nhiều người dân đổ xô về đây để mua bán trang sức, đặt biệt vào ngày vía thần tài mùng 10 tháng giêng.

Thêm các hoạt động nghệ thuật để thu hút khách từ các cửa hàng vàng, nhưng thưa thớt người mua
Thêm các hoạt động nghệ thuật để thu hút khách từ các cửa hàng vàng, nhưng thưa thớt người mua.

Có mặt từ 6h sáng ngày 10/2, thời điểm cửa hàng đầu tiên trên phố mở cửa đón khách, theo ghi nhận của phóng viên, lượng khách đến mua bán cùng thời điểm so với các năm trước giảm đáng kể, rất nhiều cửa hàng vắng khách mặc dù gần 8h sáng. Thời điểm cơ quan, xí nghiệp, công ty đã vào làm việc.

Chị Lê Thị Lan, làm việc tại KCN Lễ Môn (TP.Thanh Hóa) cho biết: “Vì sợ không kịp giờ làm (7h30) nên tôi đến đây từ hơn 6h sáng. Nhưng không ngờ năm nay lượng khách lại ít hơn năm ngoái, nên cũng không phải vội vàng, chen lấn, thoải mái chọn cho mình sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình”.

Người dân đi mua vàng từ 6h sáng
Người dân đi mua vàng từ 6h sáng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Phúc, quản lý cửa hàng vàng bạc Kim Chung chia sẻ: “Mọi năm người dân đến mua rất đông, nhưng năm nay có thể do thời tiết mưa lạnh, và cũng do ảnh hưởng nặng về bởi dịch Covid- 19 nên người dân đã thay đổi cung giờ mua, bán. Cửa hàng chúng tôi là gia truyền, có tuổi đời hơn 70 năm nên lượng khách đông nhất phố này là vì thế”.

Để thu hút khách, rất nhiều cửa hàng treo biển các chương trình tri ân, các hoạt động văn nghệ, khuyến mại quà tặng đi kèm... nhưng lượng khách vẫn còn lác đác.

Nhiều cửa hàng vàng khác vắng khách so với mọi năm
Nhiều cửa hàng vàng khác vắng khách so với mọi năm.

Hiện nay, trên địa bàn TP.Thanh Hoá tình hình dịch bệnh vẫn đang còn phức tạp, nhưng theo ghi nhận của Phóng viên, có rất nhiều cửa hàng vàng quên phần khai báo y tế đối với khách hàng đến mua, bán vàng.

Theo ghi nhận, giá vàng tại phố Lê Hoàn sáng nay, mua vào giao động từ 5.310.000 đồng đến 5.320.000 đồng/1 chỉ, bán ra từ 5.410.000 đồng đến 5.430.000 đồng/1chỉ. Riêng vàng SJC của DOJI có giá mua vào từ 6.100.000 đồng, bán ra 6.260.000 đồng/ 1 chỉ.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục thiệt hại do bão số 3
Hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục thiệt hại do bão số 3

Chính phủ quyết định hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2024 để khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và ổn định đời sống người dân.

Canada ban hành kết luận cuối cùng điều tra chống bán phá giá dây thép từ Việt Nam
Canada ban hành kết luận cuối cùng điều tra chống bán phá giá dây thép từ Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương), vừa qua, Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) ban hành kết luận cuối cùng về vụ việc điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với mặt hàng dây thép có xuất xứ hoặc xuất khẩu từ Trung Quốc, Ai Cập và Việt Nam.

Trong đại bão Yagi, nghĩ về truyền thống, lịch sử, hiện tại và tương lai của quốc gia, dân tộc
Trong đại bão Yagi, nghĩ về truyền thống, lịch sử, hiện tại và tương lai của quốc gia, dân tộc

Đại bão Yagi gây tổn thất vô cùng lớn khiến nhiều người đau xót, nhưng cũng ấm lòng vì nghĩa tình đồng bào, tương thân, tương ái trên cả nước.

Lào Cai cho học sinh đi học trở lại từ ngày 16/9
Lào Cai cho học sinh đi học trở lại từ ngày 16/9

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Lào Cai vừa ký ban hành Văn bản số 1763/SGD&ĐT-VP ngày 14/9/2024, về việc cho học sinh đi học trở lại.

Những mẫu điện thoại Xiaomi nào nhận được bản vá bảo mật tháng 9
Những mẫu điện thoại Xiaomi nào nhận được bản vá bảo mật tháng 9

Xiaomi Pad 6, Pad 5, Xiaomi 14 Ultra, MIX Flip và Redmi K50 Gaming là những thiết bị đầu tiên nhận được bản vá bảo mật tháng 9/2024, giúp tối ưu hóa hệ thống, đồng thời bảo vệ người dùng khỏi các lỗ hổng.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm, động viên và hỗ trợ ngành Giáo dục Yên Bái sau bão số 3
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm, động viên và hỗ trợ ngành Giáo dục Yên Bái sau bão số 3

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi cùng đoàn công tác Bộ GD&ĐT, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã về thăm, động viên ngành Giáo dục Yên Bái vào chiều 14/9.