Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa lấy mẫu xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 đối với 100% công dân nhập ngũ năm 2022

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hoá vừa ban hành Công điện trong đó yêu cầu các huyện, thị, thành ủy chỉ đạo nhiệm vụ tổ chức lấy mẫu xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 đối với 100% công dân nhập ngũ năm 2022 của địa phương để phục vụ tốt việc giao, nhận quân năm 2022.

Tỉnh Thanh Hóa đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 đối với các công dân nhập ngũ
Tỉnh Thanh Hóa đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 đối với 100% công dân nhập ngũ. (Ảnh: Tuấn Minh)

Năm 2022, tỉnh Thanh Hóa được giao tuyển chọn 3.500 thanh niên nhập ngũ vào 13 đơn vị quân đội. Trên cơ sở chỉ tiêu được giao, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp đã thực hiện đúng chủ trương tuyển quân “tròn khâu”; lãnh đạo, chỉ đạo công tác sơ tuyển, khám tuyển, bước đầu tuyển đủ số lượng, đảm bảo chất lượng.

Theo kế hoạch lễ giao, nhận quân sẽ được tổ chức vào ngày 16/2/2022, trên tinh thần bảo đảm thống nhất, đúng quy định, long trọng, trang nghiêm, an toàn; 100% công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, có lệnh gọi nhập ngũ được tiêm 2 mũi vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 trước thời điểm giao quân 14 ngày và được xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật RT-PCR kết quả âm tính còn hiệu lực đến ngày giao quân.

Để phục vụ tốt việc giao, nhận quân năm 2022 theo Quyết định số 69/QĐ-TTg ngày 13/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 4548/BQP-TM ngày 16/11/2021 của Bộ Quốc phòng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hoá vừa ban hành Công điện yêu cầu các huyện, thị, thành ủy chỉ đạo tốt các nhiệm vụ.

Trong đó, nhấn mạnh việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 đối với 100% công dân nhập ngũ năm 2022 của địa phương và gửi mẫu xét nghiệm về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trong ngày 14/2/2022 để tiến hành xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR và thông báo kết quả xét nghiệm đến các địa phương và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh trước 12 giờ ngày 15/2/2022.

Các huyện, thị, thành phố chủ động tổ chức lấy mẫu, xét nghiệm nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2 cho 100% công dân nhập ngũ năm 2022 trong sáng ngày 16/2/2022, trước khi tổ chức Lễ giao, nhận quân tại địa phương theo chỉ đạo của Bộ Quốc phòng.

 Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp
Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của mưa, bão số 3, nhưng các doanh nghiệp cơ bản khắc phục khó khăn, hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường. Trong các nhà máy, không khí lao động vẫn hết sức khẩn trương, kịp hoàn thành sản phẩm cho các chuyến hàng xuất xưởng.

Tin vui cho gạo Việt Nam
Tin vui cho gạo Việt Nam

Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia vừa ra thông báo mời thầu gạo tháng Chín với số lượng lên đến 450.000 tấn - lượng mời thầu cao nhất từ trước đến nay - loại gạo trắng 5% tấm sản xuất trong niên vụ 2024 (đã xay xát không quá 6 tháng).

Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới
Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới

Công điện gửi Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ; Bộ trưởng các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Giao thông vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai
Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai

Thiên tai luôn mang đến những thách thức khắc nghiệt cho con người. Cơn bão số 3 cũng không phải ngoại lệ. Trong hoạn nạn ấy, tình quân dân và nghĩa đồng bào đã tỏa sáng, như ngọn lửa sưởi ấm, xoa dịu những nỗi đau mà thiên tai gây ra.

Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún
Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún.

Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương
Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương

Sau 4 ngày kêu gọi các cấp bộ đoàn-hội-đội cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi, các tầng lớp Nhân dân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã chung tay ủng hộ, góp sức để hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền bắc, với khoảng 120 tấn hàng hóa là nhu yếu phẩm, tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.