Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021

Để vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại ở thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương. Do vậy, trong quý I/2021, giá trị hàng hóa xuất khẩu của tỉnh này vẫn tăng 12,7% so với cùng kỳ.

Sản phẩm ngô ngọt của huyện Vĩnh Lộc được Công ty CP Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao thu mua, chế biến.
Sản phẩm ngô ngọt của huyện Vĩnh Lộc được Công ty CP Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao thu mua, chế biến. (Ảnh: minh họa)

Theo đó, mặc dù nằm trong sự ảnh hưởng chung của đại dịch bệnh COVID–19, tuy nhiên, quý I/2021, giá trị hàng hóa xuất khẩu của tỉnh Thanh Hóa vẫn đạt hơn 942,868 triệu USD, tăng 12,7% so với cùng kỳ.

Đến nay, tỉnh Thanh Hóa đã có hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu chính ngạch, với 55 mặt hàng sang 58 thị trường. Những năm qua, số lượng thị trường xuất khẩu hàng hóa của tỉnh này liên tục mở rộng, ngày càng nhiều mặt hàng. 

Theo đại diện lãnh đạo Sở Công Thương Thanh Hóa cho biết: Để nâng cao năng lực xuất khẩu hàng hóa, thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại ở thị trường trong nước; hỗ trợ các DN mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương.

Triển khai vận động, mời các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh tham gia hội nghị kết nối cung cầu, hội chợ triển lãm thương mại tại các tỉnh, thành phố nhằm giới thiệu, quảng bá, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Thời gian tới, tỉnh Thanh Hóa cũng sẽ phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp triển khai các giải pháp nhằm cân bằng thương mại nông lâm thủy sản, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong thương mại; phổ biến quy định thị trường, chính sách trong thúc đẩy thương mại nông sản trước diễn biến mới của dịch bệnh trên thế giới, tập trung vào các thị trường trọng điểm (Trung Quốc, EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... ).

Đồng thời, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền cảnh báo các quy định mới của thị trường, kịp thời cung cấp thông tin cho địa phương, doanh nghiệp, đặc biệt là thị trường Trung Quốc; truyền thông mạnh mẽ các hoạt động, sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật của ngành, các sự kiện về xuất khẩu nông sản sang thị trường EU theo Hiệp định EVFTA.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Công bố 8 hạng mục giải thưởng ngành chăn nuôi Việt Nam lần thứ 12 - Vietstock Awards 2024
Công bố 8 hạng mục giải thưởng ngành chăn nuôi Việt Nam lần thứ 12 - Vietstock Awards 2024

Ngày 11/9, tại buổi họp báo về triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt tại Việt Nam, Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Tập đoàn Informa Markets chính thức công bố Giải thưởng ngành chăn nuôi lần thứ 12 - Vietstock Awards 2024.

Nam Định tiếp tục ban hành Công điện ứng phó lũ lớn
Nam Định tiếp tục ban hành Công điện ứng phó lũ lớn

Ngày 12/9, UBND tỉnh Nam Định có Công điện về việc tập trung ứng phó lũ lớn, bảo đảm an toàn đê điều trên các sông trên địa bàn tỉnh.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên bà con thôn Làng Nủ
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên bà con thôn Làng Nủ

Ngày 12/9/2024, Đoàn công tác do đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên bà con Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn
Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Công an quận Lê Chân phối hợp với UBND các phường Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá cùng các lực lượng địa phương đã khẩn trương di dời hơn 100 dân đang sinh sống tại khu vực ven đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn để phòng, chống ngập lụt do ảnh hưởng xả lũ của các hồ chứa thượng lưu và ảnh hưởng triều cường, mưa lũ sau bão số 3 trên địa bàn quận Lê Chân.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 10h ngày 12/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.