Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Chủ động các giải pháp ứng phó với bão Conson

Để ứng phó với bão Conson, tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo các địa phương theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão và mưa lũ, thông tin, cảnh báo kịp thời đến các xã, thị trấn và người dân biết để chủ động triển khai các biện pháp phòng, tránh, ứng phó có hiệu quả, kiên quyết không để xảy ra thiệt hại do chủ quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang kiểm tra công tác ứng phó với bão Conson tại các huyện Thọ Xuân và Yên Định
Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang kiểm tra công tác ứng phó với bão Conson tại các huyện Thọ Xuân và Yên Định

Theo cập nhật từ Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, hồi 1h ngày 8/9/2021, vị trí tâm bão Conson trên khu vực miền Trung Philippin. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai trên vùng biển phía đông khu vực Bắc biển Đông là cấp 3. Từ ngày 8 đến 9/9, khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa từ 150-250mm/đợt, có nơi trên 300 mm/đợt. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi khu vực Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Quảng Bình.

Hiện, các địa phương trong tỉnh Thanh Hóa đã chủ động các điều kiện ứng phó với bão Conson theo phương châm “4 tại chỗ”.

Tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương huy động lực lượng lao động, phương tiện cơ giới để thu hoạch lúa mùa chín từ 80% trở lên. Đồng thời, tổ chức thông báo, hướng dẫn và thường xuyên giữ liên lạc với thuyền trưởng, chủ các phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển; sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn và phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho phương tiện và người trên các tàu thuyền.

Các địa phương đã được chỉ đạo triển khai lực lượng xung kích kiểm tra, rà soát nhà ở không an toàn, chủ động lên phương án sơ tán người dân đến nơi an toàn khi có tình huống xảy ra...

Tại hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Định để bàn và triển khai các giải pháp ứng phó với cơn bão Conson do Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 8/9, ông Trần Quang Hoài, Phó trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai đã lưu ý một vài vấn đề với tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, với 270 hồ chứa đã đầy nước, cần yêu cầu đơn vị quản lý hồ (cả hồ thủy điện và hồ thủy lợi) phải tổ chức trực ban, nếu thấy không an toàn phải tiến hành xả lũ, nhưng nhất định phải thông báo trước cho chính quyền và người dân vùng hạ du.

Với hệ thống đê sông Mã, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hóa phải phối hợp với các lực lượng xung kích địa phương, sẵn sàng các phương án bảo vệ và hộ đê khi có sự cố.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá
Công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Nhằm mang đến những giải pháp thiết bị máy văn phòng chính hãng, chất lượng và dịch vụ uy tín đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, ngày 20/9 Công ty CP Tramexco phối hợp với Công ty CP Lê Bảo Minh tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hóa.

Tạm dừng hoạt động giáo dục tại Trường THCS Lâm Phú do bị sạt lở
Tạm dừng hoạt động giáo dục tại Trường THCS Lâm Phú do bị sạt lở

Huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định tạm dừng hoạt động giáo dục tại trường Trường THCS Lâm Phú do công trình nhà lớp học 2 tầng đang xây dựng tại đây bị hư hỏng nặng do sạt lở, nguy cơ ảnh hưởng đến các công trình khác đang sử dụng.

HOSE đình chỉ giao dịch cổ phiếu Tân Tạo (ITA)
HOSE đình chỉ giao dịch cổ phiếu Tân Tạo (ITA)

Sau nhiều lần nhắc nhở về công bố thông tin mà chưa công bố bổ sung, cổ phiếu CTCP Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (mã ITA - sàn HOSE) đã bị chuyển từ diện hạn chế giao dịch sang đình chỉ giao dịch.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại TP. Đài Châu
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại TP. Đài Châu

Đoàn Công tác của tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Văn Thi, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa tại TP. Đài Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Thanh Hóa triển khai ứng phó với vùng áp thấp và mưa lớn
Thanh Hóa triển khai ứng phó với vùng áp thấp và mưa lớn

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hóa (PCTT,TKCN&PTDS) vừa có Công văn số 112/PCTT,TKCN&PTDS, ngày 20/9/2024 đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan về việc triển khai ứng phó với vùng áp thấp và mưa lớn trong những ngày tới.

TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu
TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu

Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục các bất cập để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại khu vực BOT Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.