Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Cảnh sát giao thông huyện Hoằng Hóa lập chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 “Lá chắn thép kịp thời”

Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 31/03/2020 của UBND tỉnh Thanh Hóa và chỉ thị số 07/CT-UBND của UBND huyện Hoằng Hóa về việc thực hiện cách ly toàn huyện không để dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng, Công an huyện Hoằng Hóa đã xây dựng phương án lập chốt kiểm soát phòng chống dịch, giám sát cách ly xã hội tại các cửa ngõ vào địa bàn huyện.

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp, có xu hướng gia tăng nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng động, chính quyền huyện Hoằng Hóa đã thực hiện hàng loạt biện pháp mạnh mẽ để ứng phó. Một trong những biện pháp đó đã đượcCông an huyện xây dựng và lập phương ánthành lập 4 chốt kiểm soát tại những địa điểm then chốt.

Các điểm chốt có nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện ra vào huyện 24/24 giờ theo đúng yêu cầu cách ly theo Chỉ thị số 07 của Chủ tịch UBND Huyện Hoằng Hóa. Lực lượng chủ công là Cảnh sát giao thông huyện phối hợp với lực lượng quân sự, y tế để kiểm tra phát hiện các trường hợp nghi nhiễm Covid-19, không cho di chuyển vào địa bàn huyện.

Lực lượng CSGT kiểm tra giám sát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa bàn huyện trong thời gian dịch bệnh Covid- 19Lực lượng CSGT kiểm tra giám sát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa bàn huyện trong thời gian dịch bệnh Covid-19

Nhiệm vụ trọng điểm của các trạm kiểm soát là đo thân nhiệt, rà soát dấu hiệu dịch bệnh Covid-19 đối với từng người dân ra vào huyện 24/24 giờ. Đồng thời, yếu tố trọng tâm là dừng hoạt động vận chuyển tất cả các tuyến vận tải khác huyện, hạn chế tối đa việc di chuyển từ địa bàn, khu vực này sang địa bàn, khu vực khác, dừng việc di chuyển từ vùng có dịch vào địa bàn huyện Hoằng Hóa, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe chuyển bệnh nhân, xe đưa đón công nhân, chuyên gia các doanh nghiệp, chuyên chở vật liệu sản xuất.

Qua ghi nhận của PV, tại trạm cầu Sài do đồng chí Phạm Đình Bằng, Phó đội trưởng đội CSGT-TTCĐ làm tổ trưởng cùng nhiều ban ngành khác, là một trong những địa điểm quan trọng tại huyện. Tại chốt kiểm dịch Cầu Sài, nhận định của lực lượng làm nhiệm vụ, người dân đều chấp hành và đồng tình với việc thực hiện kiểm dịch, đo thân nhiệt, chia sẻ đầy đủ, chính xác thông tin lịch trình đi lại dù mất một chút thời gian.

Chia sẻ với PV, Phó đội trưởng CSGT - TTCĐ huyện Hoằng Hóa, đồng chí Phạm Đình Bằng, tổ trưởng tại trạm Cầu Sài cho biết: “Việc lập chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 được bà con đồng tình ủng hộ. Người dân khi qua chốt chấp hành tốt việc kiểm tra, nêu cao ý thức tự giác, đó cũng là niềm vui cho chúng tôi khi thấy người dân chung tay đóng góp để đẩy lùi dịch bệnh, và quan trọng sẽ là động lực to lớn cho toàn bộ cán bộ tại trạm làm việc hăng say hơn. Không những thế, chúng tôi luôn kiểm soát và tuyên truyền để nâng cao ý thức người dân trong công tác phòng chống dịch Covi-19”.

Một người dân ra đường quên không mang khẩu trang và được nhắc nhở không nên ra ngoài nếu không cần thiếtMột người dân ra đường quên không mang khẩu trang và được nhắc nhở không nên ra ngoài nếu không cần thiết

Để rà soát chặt chẽ trên phương châm đảm bảo an toàn tuyệt đối không để dịch bệnh lây lan bùng phát, chung tay ngăn ngừa dịch Covid-19. Đội Cảnh sát giao thông huyện Hoằng Hóa cùng các chiến sĩ, đoàn viên, nhân viên y tế huyện đang ngày đêm nỗ lực rất lớn, thực hiện đúng theo quy trình chế độ công tác, điều lệnh Công an nhân dân yêu cầu cũng như nhiệm vụ đề ra của phương án.

Và phần lớn người dân đều đồng tình hưởng ứng, cho rằng đây là một quyết định đúng đắn để bảo đảm sức khỏe cho người dân, cũng là cách tốt nhất để phòng chống dịch bệnh lây lan. Chốt kiểm soát đi vào hoạt động từ ngày 09/04 đến ngày 15/04/2020 và hoạt động 24/24 giờ.

Lê Nam

                                                                                                                                                                                 

Tin mới

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 24/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa đứng đầu khu vực Bắc Trung Bộ về thu ngân sách Nhà nước 9 tháng năm 2024
Thanh Hóa đứng đầu khu vực Bắc Trung Bộ về thu ngân sách Nhà nước 9 tháng năm 2024

Thu ngân sách Nhà nước 9 tháng năm 2024 của tỉnh Thanh Hóa ước đạt 42.695 tỷ đồng, vượt 20% dự toán, tăng 44,7% so với cùng kỳ, đứng đầu khu vực Bắc Trung Bộ và trong nhóm 10 địa phương có số thu cao nhất cả nước.

Petrovietnam khai mạc Hội thi tay nghề dầu khí lần thứ VIII, năm 2024
Petrovietnam khai mạc Hội thi tay nghề dầu khí lần thứ VIII, năm 2024

Sáng 23/9/2024, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) - Cơ sở TP. Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã long trọng tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề dầu khí lần thứ VIII năm 2024.

Thanh Hóa: Thăm hỏi, động viên gia đình có người bị đuối nước do mưa lũ
Thanh Hóa: Thăm hỏi, động viên gia đình có người bị đuối nước do mưa lũ

Chiều 23/9, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có người bị đuối nước do mưa lũ tại huyện Như Xuân. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội chữ thập đỏ tỉnh và huyện Như Xuân.

Thanh Hóa: Tràn đê sông Mã, nhiều hộ dân phải di dời
Thanh Hóa: Tràn đê sông Mã, nhiều hộ dân phải di dời

Vào cuối giờ chiều 23/9, mực nước sông Mã đoạn qua địa phận thôn Trà La, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa tiếp tục dâng cao, tràn qua đê khiến hàng chục hộ dân trong khu vực phải di dời.