Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ. (Ảnh: internet)

Thông qua Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022” (Chương trình) các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn. Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước; nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam; quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền và thu hút du lịch.

Theo kế hoạch, tất cả các thương nhân được tham gia Chương trình theo quy định của pháp luật, hạn mức khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Thông qua kế hoạch, Bộ Công Thương giao Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan để thực hiện Chương trình; thực hiện các hoạt động phát động, truyền thông cho Chương trình. Chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân thực hiện hoạt động khuyến mại. Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính đăng ký hoạt động khuyến mại với Bộ Công Thương theo quy định của pháp luật…

Vụ Thị trường trong nước, chủ trì, phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại và các cơ quan, đơn vị quan triển khai các hoạt động kích thích tiêu dùng nội địa và các hoạt động trong khuôn khổ Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại để tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình.

Các đơn vị khác thuộc Bộ Công Thương như: Văn phòng Bộ, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Tổng Cục quản lý thị trường… cũng được giao nhiệm vụ cụ thể.

Với các hiệp hội, ngành hàng có liên quan phối hợp với Bộ Công Thương thông tin, khuyến khích hội viên và các doanh nghiệp tham gia Chương trình.

Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chủ động xây dựng kế hoạch tại địa phương đảm bảo mục đích, thời gian thực hiện Chương trình. Sử dụng logo của Chương trình trong các hoạt động truyền thông, quảng bá chung. Chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân tham gia các hoạt động và Chương trình tại địa phương. Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính và thực hiện hoạt động khuyến mại tại địa phương; hướng dẫn thương nhân thực hiện thủ tục hành chính thông báo khuyến mại trên cổng dịch vụ công quốc gia (//dichvucong.gov.vn).

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Tiếp nhận 5 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng ngập lụt
Thái Nguyên: Tiếp nhận 5 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng ngập lụt

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên vừa tiếp nhận 5 tấn gạo để bàn giao cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi ngập lụt, trên địa bàn tỉnh...

Lo lắng vì thêm quy định về giao dịch trái phiếu doanh nghiệp
Lo lắng vì thêm quy định về giao dịch trái phiếu doanh nghiệp

Bộ Tài chính đang xây dựng dự án luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Chứng khoán, trong đó có bổ sung quy định về giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại thị trường này tiếp tục gặp khó khăn. Theo chuyên gia, bên cạnh tác dụng bảo vệ thị trường thì nhiều quy định siết đầu tư trái phiếu doanh nghiệp có thể gây khó khăn cho cả nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Tổng cục Quản lý thị trường phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tổng cục Quản lý thị trường phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh vừa ký ban hành Công văn số 2606/TCQLTT-VPTC ngày 12/9/2024 gửi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Mục tiêu "không để ai bị đói, bị rét, bị khát, không có chỗ ở"
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Mục tiêu "không để ai bị đói, bị rét, bị khát, không có chỗ ở"

Sau khi trực tiếp thị sát thực tế tại Yên Bái, Thủ tướng chỉ đạo: "Đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết", mục tiêu "không để ai bị đói, bị rét, bị khát, không có chỗ ở", tập trung lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm người mất tích, cứu chữa những người bị thương, chăm lo cho người ốm, tiếp tế cho những nơi bị chia cắt, phòng chống sạt lở với tinh thần cảnh giác cao độ, thực hiện chu đáo các chính sách với những người thiệt mạng.

Ninh Thuận: Phát hiện 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp
Ninh Thuận: Phát hiện 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Ninh Thuận vừa phối hợp với Phòng PCSGT- Công an tỉnh Ninh Thuận khám phương tiện vận tải, phát hiện và tạm giữ 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp kèm theo.

Bắc Ninh phân bổ 45 tỷ đồng cho các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3
Bắc Ninh phân bổ 45 tỷ đồng cho các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

 Ngày 11/9, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Lợi ký ban hành Quyết định số 1084/QĐ-UBND phân bổ 45 tỷ đồng từ Quỹ phòng, chống thiên tai cho các huyện, thị xã, thành phố để khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.