Toyota tại Việt Nam giảm 20 - 30 triệu đồng so với giá niêm yết cho tất cả các phiên bản của ViosToyota tại Việt Nam giảm 20 - 30 triệu đồng so với giá niêm yết cho tất cả các phiên bản của Vios

Cụ thể, hãng xe Toyota tại Việt Nam đang có chương trình ưu đãi 20 - 30 triệu đồng so với giá niêm yết cho tất cả các phiên bản của Vios và Wigo. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình hấp dẫn dành cho mẫu xe Rush.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng với trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi mua xe mẫu này.

Ford tiếp tục có nhiều chính sách hỗ trợ, giảm giá dành cho khách hàng mua xe trong tháng. Theo đó, dòng xe Ford Everest được ưu đãi 20 triệu đồng, dòng Ecosport được ưu đãi 25 triệu đồng. Trong khi đó, dòng Ford Tourneo là mẫu xe được hưởng ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng. Các mẫu xe bán tải của hãng cũng được ưu đãi 20 triệu đồng.

Cùng xu hướng giảm còn có hãng xe KIA. Theo đó, 2 mẫu xe Kia Sedona và Kia Sorento (All New) được ưu đãi lớn nhất lên tới 77 triệu đồng. Còn các mẫu xe khác của hãng cũng nhận ưu đãi giảm từ 15 - 34 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Bên cạnh đó, một số đại lý của Mazda vẫn đang tiếp tục kéo dài chương trình ưu đãi từ tháng 5 kéo dài đến tháng 6. Theo đó, mẫu Mazda CX-8 Deluxe có mức ưu đãi cao nhất bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán đến 110 triệu đồng…

Với tình hình chung hiện tại, nhiều khả năng thị trường sẽ đón nhận thêm các đợt giảm giá ô tô sâu hơn nữa trong tháng này.

Linh Tuệ