Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thận trọng trước sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giả mạo

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận, lương y Mạc Văn Minh, Chủ nhiệm Hợp tác xã Nam Dược Mạc Minh, thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang cho biết: "Hiện nay trên một số trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử đang giới thiệu, quản cáo, bán sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giả mạo, gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của cơ sở và quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng".

lương y Mạc Văn Minh, Chủ nhiệm Hợp tác xã
Lương y Mạc Văn Minh, Chủ nhiệm Hợp tác xã Nam Dược Mạc Minh

Kháu Vài Lèng là sản phẩm được sản xuất tại Hợp tác xã Nam Dược Mạc Minh, địa chỉ thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Đây là bài thuốc điều trị sinh lý nam giới, do lương y Mạc Văn Minh, Chủ nhiệm Hợp tác xã nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được Sở Y tế tỉnh Hà Giang cấp phép, có quyền sở hữu trí tuệ, được công nhận là sản phẩm OCOP.

Chia sẻ với phóng viên Thương hiệu và Công luận lương y Mạc Văn Minh cho biết, bài thuốc có 7 vị, trong đó củ cây Kháu Vài Lèng là vị chính. Sản phẩm được bán trực tiếp tại Hợp tác xã tại tỉnh Hà Giang và trên website chính thức là khauvaileng.vn.

Tuy vậy, thời gian gần đây, bài thuốc này đang đã bị một số đối tượng xấu lợi dụng làm giả, bán tràn lan trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử.

Cụ thể, trên mạng xã hội facebook, xuất hiện hàng chục fanpage sử dụng hình ảnh lương y Mạc Văn Minh cùng những người nổi tiếng để chạy quảng cáo, bán sản phẩm Kháu Vài Lèng giả mạo.

"Khi gõ từ khóa Kháu Vài Lèng trên sàn thương mại điện tử shopee, xuất hiện nhiều gian hàng giới thiệu, quảng cáo, bán sản phẩm này. Trong đó có gian hàng "Đông Trùng Hạ Thảo - Huy Cương", địa chỉ ở tỉnh Lai Châu hay gian hàng "Đặc Sản Tây Bắc - Thảo Nguyên" tại Hà Nội cũng có thông tin giới thiệu, bán sản phẩm Kháu Vài Lèng giả mạo", ông Mạc Văn Minh cho biết.

Đây đều là các sản phẩm giả mạo, làm giả, làm nhái sản phẩm của Hợp tác xã Nam Dược Mạc Minh để trục lợi, lừa dối khách hàng. Ông Minh khẳng định không chạy quảng cáo trên mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử để bán hàng.

Các trang mạng điện tử giới thiệu, quản cáo bán sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giả mạo
Các trang mạng điện tử giới thiệu, quản cáo bán sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giả mạo

Theo lương y Mạc Văn Minh, thời gian qua, khi các đối tượng, mạo danh bán sản phẩm của cơ sở làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, khiến doanh thu của Hợp tác xã sụt giảm, ảnh hưởng đến quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng.

Trước thực trạng trên, lương y Mạc Văn Minh đã có đơn thư phản ánh đến các cơ quan chức năng, đề nghị vào cuộc kiểm tra, xác minh làm rõ, xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định của pháp luật, bảo vệ quyền lợi chính đáng của cơ sở sản xuất và quyền lợi người tiêu dùng.

Kháu Vài Lèng có từ hơn 100 năm trước, đến nay đã được truyền qua 5 đời. Bài thuốc Kháu Vài Lèng gồm 7 vị thuốc chính là Kháu Vài Lèng. Cây sâm Kháu Vài Lèng mọc núi Tây Côn Lĩnh.

Loại cây này chỉ mọc ở vùng núi Tây Côn Lĩnh, một đỉnh núi trên khối núi thượng nguồn sông chảy ở phía tây tỉnh Hà Giang, dãy núi Tây Côn Lĩnh trải dài trên hai huyện Hoàng Su Phì và huyện Vị Xuyên. Loại cây này mọc tự nhiên, có độ tuổi trung bình từ 15 đến 35 năm tuổi, thậm chí có những cây hơn 100 năm tuổi.

Lương y Mạc Văn Minh, là người duy nhất ở Việt Nam được thừa kế bài thuốc Kháu Vài Lèng. Đến nay, Kháu Vài Lèng cũng là bài thuốc duy nhất ở Việt Nam được công nhận là bài thuốc gia truyền chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Sản phẩm thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

88888888888
Trang giới thiệu sản phẩm giả mạo

Để không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, lương y Mạc Văn Minh khuyến cáo người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng có thể gọi đến số điện thoại trên trang web chính thức khauvaileng.vn, gặp trực tiếp lương y Mạc Văn Minh, địa chỉ thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang để được tư vấn theo số điện thoại 0969466357 – 0932242866.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tổng khởi nghĩa: "Quân lệnh số 1" chớp thời cơ ngàn năm có một
Tổng khởi nghĩa: "Quân lệnh số 1" chớp thời cơ ngàn năm có một

Cách đây 79 năm, ngày 13/8/1945, Uỷ ban Khởi nghĩa toàn quốc ban hành "Quân lệnh số 1", kêu gọi đồng bào, chiến sĩ toàn quốc ủng hộ và tham gia khởi nghĩa, giành chính quyền cách mạng.

Lạng Sơn tiêu hủy 1,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc
Lạng Sơn tiêu hủy 1,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức tiêu hủy 1,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục
Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục

Nhằm gia tăng tiện ích, giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp khi phát hành bảo lãnh thực hiện các gói thầu vào các bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai giải pháp tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Chứng khoán Hòa Bình chốt quyền chia cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 20%
Chứng khoán Hòa Bình chốt quyền chia cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 20%

Ngày 29/8 tới đây, CTCP Chứng khoán Hòa Bình (HBS – sàn HNX) sẽ chốt danh sách cổ đông chia cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 20%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 2.000 đồng.

Cục Quản lý thị trường Cao Bằng: Đạt kết quả tích cực trong đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả
Cục Quản lý thị trường Cao Bằng: Đạt kết quả tích cực trong đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả

Thực hiện chỉ đạo của cấp trên, trong tháng 7, Cục Quản lý thị trường Cao Bằng đã kịp thời ban hành các văn bản, lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đạt kết quả khả quan.

VDB và EVN thỏa thuận hợp tác, tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước
VDB và EVN thỏa thuận hợp tác, tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước

Ngày 12/8, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ký Thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước giai đoạn 2024 - 2030.