Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thái Nguyên: Sở LĐTB & XH phát động Phong trào thi đua yêu nước gắn liền với thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành

Trong giai đoạn 2015 - 2020, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước gắn với các lĩnh vực lao động - xã hội và người có công.

Các phong trào thi đua yêu nước của Sở đã lôi cuốn được sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành, sự hưởng ứng của toàn xã hội, tạo động lực to lớn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành và chỉ tiêu, mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cụ thể, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu giải quyết việc làm, thúc đẩy phát triển thị trường lao động, toàn tỉnh đã tạo việc làm cho 107.605 người, bình quân tạo việc làm cho 21.521 lao động/năm (vượt 43,4%); hoàn thành chỉ tiêu lao động qua đào tạo với tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng từ 58,1% (cuối năm 2015) lên 70% (năm 2020); thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng, ngành đã thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hơn 130.000 đối tượng người có công với cách mạng, trong đó chi trả đúng, đủ trợ cấp hàng tháng cho trên 22.400 người có công; quan tâm, chăm lo, trợ giúp đối tượng bảo trợ xã hội, tạo môi trường thuận lợi để thực hiện toàn diện quyền trẻ em và bình đẳng giới; công tác cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, tham nhũng từng bước được đẩy mạnh…

Vừa qua, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tại hội nghịĐồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tại hội nghị

Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến: 03 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 30 tập thể và 54 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, 05 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh, 12 tập thể và 32 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong giai đoạn 2020 - 2025, toàn ngành phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trong các lĩnh vực; thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo bước chuyển trong cải cách lề lối làm việc; phát động phong trào thi đua sôi nổi trong toàn ngành nhằm phát huy tính tích cực, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020

Tại hội nghị, 10 tập thể và 30 cá nhân đã được Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh khen thưởng vì có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả mà ngành Lao động, Thương binh và Xã hội đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, ngành cần tích cực triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước một cách sâu rộng và phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, các phong trào cần có mục tiêu thiết thực; đẩy mạnh thi đua lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, tạo ra các sản phẩm công việc đạt chất lượng cao; đổi mới nội dung, hình thức và cải tiến thủ tục, quy trình khen thưởng đảm bảo đúng quy định; tích cực tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến.

Hoàng Công luận

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo
Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo

Áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường đảo chiều giảm nhẹ, chấm dứt chuỗi 4 phiên tăng liên tiếp. Đáng chú ý, cổ phiếu ITA đã bị bán tháo sau thông tin bị đình chỉ giao dịch.

Ủy ban Quốc phòng và An ninh (Quốc hội) thăm, động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống bão
Ủy ban Quốc phòng và An ninh (Quốc hội) thăm, động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống bão

Sáng 23/9, đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội do Trung tướng Nguyễn Hải Hưng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban, làm trưởng đoàn, đã tới thăm, động viên gia đình Trung tá Trần Quốc Hoàng, cán bộ Trại giam Quảng Ninh hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng, chống cơn bão số 3.

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh về tiếp xúc cử tri xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cùng tiếp xúc có bà Trần Thị Vân, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.