Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thái Bình: Triệt phá thành công đường dây sản xuất trái phép vũ khí tự chế

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, vừa triệt phá thành công đường dây chuyên mua bán, sản xuất trái phép vũ khí tự chế trên địa bàn.

Theo tài liệu điều tra, từ tháng 3/2017, trên địa bàn tỉnh, xuất hiện một số đối tượng có hành vi mua bán, sản xuất trái phép vũ khí tự chế, các đối tượng sử dụng mạng xã hội để học cách chế tạo súng hơi từ các dụng cụ có sẵn.

Nắm rõ cách thức hoạt động, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng PA92 (Công an tỉnh Thái Bình) đã xác định được chủ nhân của các trang mạng, tiến hành bắt giữ các đối tượng gồm Nguyễn Thanh Hải (SN 1990, trú tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và Nguyễn Văn Hưng (SN 1986, trú tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Cơ quan Công an tiến hành khám xét nhà các đối tượng, thu giữ nhiều vũ khí quân dụng như súng côn, đạn bi đồng, súng K59 và nhiều phụ kiện chế tạo súng bắn hơi. Sau khi có đủ chứng cứ, Hải và Hưng bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ và đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để tiến hành khởi tố về tội tàng trữ, mua bán vũ khí trái phép.

Thái Bình: Triệt phá thành công đường dây sản xuất trái phép vũ khí tự chế - Hình 1

Toàn bộ số súng tự chế được Công an tỉnh Thái Bình triệt phá thành công

Cũng từ lời khai của Hải và Hưng cùng sự phối hợp của Công an tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Thái Bình đã triệu tập 28 đối tượng nằm trong đường dây buôn bán súng tự chế, chủ yếu ở địa bàn các huyện Quỳnh Phụ, Hưng Hà, Kiến Xương, Đông Hưng...; thu giữ hơn 20 khẩu súng tự chế các loại, 20 nòng súng, 3 bầu nén khí và nhiều phụ kiện dùng để chế tạo vũ khí có tính năng sát thương và gây tử vong cao.

Đấu tranh khai thác, nhóm đối tượng này khai nhận đã đặt mua nhiều linh kiện, phụ kiện trên mạng Internet từ Hải và Hưng để chế tạo súng hơi nhằm sử dụng vào mục đích bắn chim.

Được biết, 28 đối tượng trên không quen biết nhau, đa phần đều là các đối tượng có kinh nghiệm tự chế súng lâu năm, mỗi đối tượng chế ra một loại phụ kiện khác nhau, sau đó thông qua các trang mạng xã hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tạo thành một đường dây khép kín.

Công an tỉnh Thái Bình đang tiến hành rà soát, thu hồi tất cả các loại vũ khí sát thương; đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển
Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Lực lượng chức năng và ngư dân địa phương vừa kịp thời ứng cứu thành công 2 ngư dân gặp nạn trên vùng biển Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm
Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm

Trong khi lực cầu tỏ ra thận trọng hơn khi thị trường đã trải qua 4 phiên tăng liên tiếp, áp lực bán đang có dấu hiệu gia tăng đã khiến VN-Index đảo chiều giảm. Nhóm bank - chứng - thép vẫn là tâm điểm hút dòng tiền.

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai
Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện tại sân golf này.

Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội
Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp phải chốt sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ) khi chấm dứt hợp đồng. NLĐ không tự chốt sổ BHXH được, trách nhiệm này thuộc về người sử dụng lao động.

Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai
Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Sáng 23/9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khánh thành Dự án cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai kết nối TP. Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) với huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ
Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ

Với tinh thần "tương thân, tương ái", trong các ngày 20 và 22/9, Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái và trao tặng kinh phí ủng hộ với số tiền 1,1 tỷ đồng...