Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THACO tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 15

Nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia với cộng đồng, ngày 19/07, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 15 cho CBNV tại Văn phòng TP.HCM với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của 155 CBNV từ các đơn vị thành viên của Tập đoàn như: THACO AUTO, THADICO, THILOGI…và các Ban Nghiệp vụ THACO đang làm việc tại Văn phòng TP.HCM.

Những năm qua, chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức định kỳ và trở thành một trong những hoạt động thường niên của THACO. Hoạt động không chỉ góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ cho các ngân hàng máu, giúp cứu chữa người bệnh kịp thời mà còn là nét đẹp văn hóa, lan tỏa tinh thần đoàn kết, tấm lòng “tương thân tương ái” của toàn thể CBNV THACO.

Năm 2022 là năm thứ 15 chương trình hiến máu tình nguyện được triển khai trên toàn hệ thống THACO. Khi phát động chương trình, CBNV đều hăng hái đăng ký tham gia và có mặt tại buổi hiến máu từ sớm.

Lần thứ 9 tham gia hiến máu, anh Nguyễn Hoàng Hải - THACO AUTO Miền Nam chia sẻ: “Tôi chỉ nghĩ đơn giản việc làm này sẽ góp phần nhỏ bé của mình giúp cho cộng đồng, giúp cho những người đang cần máu để điều trị và duy trì sư sống. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy tâm trạng thoải mái, vui vẻ và khỏe mạnh hơn sau mỗi lần hiến máu. Tôi sẽ tiếp tục tham gia các chương trình hiến máu ở bất cứ nơi đâu và đến khi nào không đủ điều kiện thì thôi.”

Chương trình đã đóng góp 230 đơn vị máu cho Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM. Chương trình góp phần bổ sung lượng máu đang thiếu hụt trong thời gian qua, góp phần cứu chữa nhiều người bệnh. Không chỉ được tổ chức tại TP.HCM, chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 15 sẽ được tiếp nối tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn, thời gian kéo dài đến tháng 10/2022, dự kiến thu hút 2.000 CBNV tham gia trên khắp cả nước.

Đặc biệt, trong chương trình lần này, THACO đã tổ chức hoạt động tri ân, tôn vinh các cá nhân tiêu biểu khi tích cực tham gia hiến máu nhiều lần. Bằng những món quà thiết thực, THACO mong muốn động viên, ghi nhận tinh thần sẻ chia của CBNV, lan tỏa  nghĩa cử cao đẹp và đậm giá trị nhân văn đến với cộng đồng xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện:

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ban hành công văn hỗ trợ học sinh khó khăn, bổ sung SGK cho địa phương ảnh hưởng mưa bão
Ban hành công văn hỗ trợ học sinh khó khăn, bổ sung SGK cho địa phương ảnh hưởng mưa bão

Ngày 9/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Công văn số 5212/BGDĐT-GDTrH gửi các sở giáo dục và đào tạo và các đơn vị tổ chức biên soạn, phát hành sách giáo khoa về việc cung ứng sách giáo khoa cho các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3...

Cục Quản lý thị trường Bến Tre tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật năm 2024
Cục Quản lý thị trường Bến Tre tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật năm 2024

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre phối hợp cùng với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Ba Tri, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật năm 2024. Chủ trì hội nghị ông Hồ Thanh Long, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bến Tre và Lãnh đạo UBND 3 huyện có liên quan, đặc biệt có gần 500 tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn đến tham dự và ký cam kết.

Gemadept (GMD): Cảng Nam Đình Vũ an toàn sau bão Yagi và sẵn sàng khai thác trở lại
Gemadept (GMD): Cảng Nam Đình Vũ an toàn sau bão Yagi và sẵn sàng khai thác trở lại

Ngày 8/9, Công ty cổ phần Gemadept (mã GMD – sàn HOSE) đã có thông báo chính thức về ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi) đối với Cảng Nam Đình Vũ tại tỉnh Hải Phòng.

Phú Thọ đã có quy hoạch 3 cây cầu mới, gần cầu Phong Châu bị sập
Phú Thọ đã có quy hoạch 3 cây cầu mới, gần cầu Phong Châu bị sập

Theo quy hoạch tỉnh Phú Thọ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, có 3 cầu mới được xây dựng bắc qua sông Hồng nối huyện Tam Nông với huyện Lâm Thao của tỉnh này.

Đà Nẵng:Cảnh sát Đường thủy tuyên truyền pháp luật, xử lý nhiều trường hợp vi phạm
Đà Nẵng:Cảnh sát Đường thủy tuyên truyền pháp luật, xử lý nhiều trường hợp vi phạm

Thời gian gần đây, số lượng du khách sử dụng dịch vụ du lịch bằng tàu du lịch trên tuyến sông Hàn đang tăng trở lại. Đặc biệt, là khách quốc tế.

Giá thép hôm nay 10/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 10/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 10/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt chấm dứt chuỗi sáu ngày giảm giá nhờ hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc