Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THACO tham dự Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Mẫu giáo Ánh Dương

Ngày 20/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Mẫu giáo Ánh Dương, thôn Bù Khơn, xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập.

Lễ khởi công công trình Bếp ăn bán trú Trường Mầm non Ánh Dương
Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Mầm non Ánh Dương

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do THACO tài trợ.

Bếp ăn bán trú Trường Mầm non Ánh Dương được xây dựng với tổng kinh phí 351 triệu đồng, trong đó, Công ty Cổ phần tập đoàn Trường Hải tài trợ 270 triệu đồng; đơn vị thi công, xây dựng Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ tổng hợp QT hỗ trợ 80 triệu đồng.

Trường Mẫu giáo Ánh Dương được thành lập từ năm 2016. Năm học vừa qua, trường có 328 học sinh được chia ra học tại 4 điểm trường, các điểm trường cách xa nhau, nằm rải rác tại thôn. Số học sinh dân tộc thiểu số chiếm 60% trở lên và có nhiều học sinh gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo.

Trong năm 2023, THACO tài trợ Hội chữ thập đỏ Việt Nam 3 tỷ đồng để xây mới và sửa chữa bếp ăn bán trú, nội trú cho trường mầm non, tiểu học tại 9 tỉnh, thành trong cả nước
Trong năm 2023, THACO tài trợ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 3 tỷ đồng để xây mới và sửa chữa bếp ăn bán trú, nội trú cho trường mầm non, tiểu học tại 9 tỉnh, thành phố trong cả nước

Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” - do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động với mục tiêu góp phần hỗ trợ dinh dưỡng và cải thiện khẩu phần ăn cho 1 triệu trẻ em nghèo, khuyết tật, khó khăn vùng biên giới, miền núi, hải đảo… để giúp trẻ phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ.

Trong năm 2023, THACO tài trợ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 3 tỷ đồng để xây mới và sửa chữa bếp ăn bán trú, nội trú cho trường mầm non, tiểu học tại 9 tỉnh, thành phố  trong cả nước.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông
Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông

Sáng 10/9, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì cuộc họp với các sở ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông.

Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật
Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương khẳng định các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc vỡ đê, phá đê là sai sự thật.

Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động
Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều địa phương xảy ra ngập lụt diện rộng, ảnh hưởng đến hoạt động vận tải nên doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh đã thông báo tạm dừng hoặc hoạt động.

Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích
Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích

Khoảng 2 giờ sáng ngày 10/9, một vụ sạt lở đất xảy ra ở thôn Át Thượng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên (Yên Bái) làm sập đổ hoàn toàn 5 ngôi nhà. Vào thời điểm này, trong 5 ngôi nhà có tất cả 12 người thì 3 người đã được người dân cứu thoát ngay lúc đó.

Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà
Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà

Mưa lũ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 những ngày qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến người và tài sản ở tỉnh Yên Bái.

Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão

Đây là thông tin được ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương trao đổi nhanh với báo chí về cung ứng hàng hoá sau bão số 3 và tình hình ngập lụt tại nhiều địa phương miền Bắc.