Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THACO AUTO tiếp tục xuất khẩu lô xe máy Peugeot Django sang các thị trường ASEAN

Ngày 23/12/2022, tại Cảng Tiên Sa (TP. Đà Nẵng), THACO AUTO xuất khẩu lô xe máy Peugeot Django 150cc sang các thị trường Philippines, Indonesia, Hongkong, Campuchia, hoàn thành mục tiêu xuất khẩu hơn 1.000 xe trong năm 2022.

Qua đây, khẳng định thành công bước đầu của quá trình hợp tác sản xuất lắp ráp xe máy cao cấp giữa THACO AUTO và PEUGEOT Motocycles (Pháp) nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với khách hàng tại thị trường ASEAN.

THACO AUTO tiếp tục xuất khẩu lô xe máy Peugeot Django 150cc sang các thị trường ASEAN
THACO AUTO tiếp tục xuất khẩu lô xe máy Peugeot Django 150cc sang các thị trường ASEAN.

Xe máy Peugeot Django 150cc sở hữu công nghệ và ngôn ngữ thiết kế của PEUGEOT, được phát triển dựa trên mẫu xe huyền thoại S55 và S57 từ thập niên 50 của thế kỷ trước. Mẫu xe là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét cổ điển với phong cách hiện đại, thời trang, là biểu tượng của sự phóng khoáng và thanh lịch. Điểm nhấn nổi bật là logo “Sư tử Pháp” được viền bởi đèn LED ban ngày.

Sản phẩm có chiều cao yên phù hợp với vóc dáng người Châu Á, bình xăng dung tích 8L cùng cốp xe rộng rãi, hộc găng tay tiện lợi với ổ cắm điện 12V để sạc điện thoại, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Peugeot Django 150cc được trang bị động cơ Easy-Motion EURO 4 và phun xăng điện tử EFI tạo nên sự cân bằng giữa các yếu tố: Hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường; đồng thời khả năng vận hành vượt trội, mang đến cảm giác lái thú vị. Ngoài ra, mẫu xe này được trang bị hệ thống phanh đĩa sau giúp gia tăng lực phanh tối đa và đảm bảo an toàn, ổn định trong các tình huống bất ngờ.

Được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy THACO Motorcycle (thuộc Khu công nghiệp THACO Chu Lai, Quảng Nam), Peugeot Django 150cc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của PEUGEOT Motocycles toàn cầu và hàm lượng giá trị khu vực RVC đạt 42%. Nhà máy THACO Motorcycle được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại: dây chuyền lắp ráp khung sườn với hệ thống jig hàn có độ chính xác cao, dây chuyền sơn công nghệ sơn mới wet on wet, dây chuyền lắp ráp hoàn thiện với hệ thống băng chuyền hoàn toàn tự động, dây chuyền kiểm định được trang bị đầy đủ các thiết bị kiểm tra: phanh, tốc độ, khí thải, trùng vết, đèn, độ ồn… Đặc biệt, sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra trên đường thử xe với chiều dài 2,4 km mô phỏng đầy đủ các địa hình thực tế.

Các sản phẩm xe máy Peugeot Django do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp ngày càng được khách hàng tại các nước ASEAN đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Lô 300 xe máy Peugeot Django 150cc xuất khẩu sang các nước Indonesia, Philippines, Hongkong và Campuchia lần này là lô thứ tư trong năm nay 2022, nâng tổng sản lượng xuất khẩu cả năm đạt 1.000 xe (đạt chỉ tiêu đề ra). Kế hoạch năm 2023, THACO AUTO sẽ xuất khẩu hơn 3.000 xe máy Peugeot Django sang các nước Philippines, Indonesia, Campuchia, Hongkong, Thái Lan, Malaysia và mở rộng sang các thị trường khác.

Để đáp ứng sản lượng trong nước và xuất khẩu, THACO AUTO sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp dây chuyền công nghệ sản xuất của nhà máy THACO Motorcycle, mở rộng dải sản phẩm; đồng thời, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa linh kiện nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng, Hồng y Petro Parolin: Mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican
Thủ tướng, Hồng y Petro Parolin: Mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican

Thủ tướng Vatican, Hồng y Petro Parolin khẳng định, Đại diện thường trú của Tòa thánh tích cực hợp tác với Việt Nam. Giáo hoàng Francis mong sớm thăm Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối liên kết giữa Tòa thánh và Giáo hội Công giáo Việt Nam, tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican.

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ carbon hướng đến Net Zero
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ carbon hướng đến Net Zero

25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ hai trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín
Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín

Theo ông Kim Sang-Yong, Chủ tịch Công ty Soiva Korea, việc thành lập trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối trung hòa Carbon Soiva Hàn Quốc- Việt Nam sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch và phân phối tín chỉ carbon Soiva giữa 2 nước.

Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?
Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã trả lời “không” khi được hỏi liệu ông có quyết định cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa mà Washington cung cấp để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hay không.

Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?
Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?

Luật Đất đai 2024 có nhiều điểm mới, một trong số đó là nới lỏng các điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các trường hợp đất không có giấy tờ. Đây là bước tiến quan trọng, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng liên quan đến đất đai.