Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Techcombank dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán qua thẻ Visa tại Việt Nam

Đây là vinh dự và dấu mốc rất quan trọng trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích thẻ của Techcombank, đồng hành cùng chủ trương chung của chính phủ trong việc hướng đến xã hội hóa không dùng tiền mặt.

Techcombank dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán qua thẻ Visa tại Việt Nam - Hình 1Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa trao tặng giải thưởng Ngân hàng phát hành và Thanh toán có thành tích hoạt động xuất sắc năm 2018 với 4 hạng mục giải thưởng.

Các hạng mục giải thưởng gồm: Ngân hàng Leadership in Visa payment Volume (Debit and Credit) từ tháng 9/2018; Ngân hàng số 1 về doanh số thẻ tín dụng 2018; Ngân hàng số 1 về tỷ lệ Active Thẻ tín dụng visa 2018; Ngân hàng số 2 về giao dịch thẻ visa Debit 2018.

Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa đánh giá cao những chỉ số vượt trội của hoạt động phát hành và thanh toán về thẻ mà Techcombank đạt được trong thời gian gần đây so với các tổ chức khác trên thị trường.

Đối với thẻ tín dụng, giao dịch của Techcombank đứng số 1 thị trường với tỷ lệ hoạt động 87%, cao hơn thị trường 12%. Đối với thẻ ghi nợ của Techcombank, giao dịch tăng trưởng 81%, hơn gấp đôi tốc độ tăng trưởng của thị trường.

Ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc phát triển sản phẩm kiêm Giám đốc Kinh doanh thẻ, Khối dịch vụ tài chính cá nhân Techcombank - chia sẻ: "Kết quả trên là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của Techcombank trong việc không ngừng tạo nên các giá trị thiết thực, sự tiện ích cho người dùng thông qua các nền tảng thẻ mà Visa cung cấp. Chúng tôi tin rằng, cùng với những ưu đãi, xu hướng thanh toán qua thẻ sẽ mang đến cho thị trường và người dùng những chuyển biến tích cực và góp phần cùng Chính phủ thực hiện chủ trương xã hội hóa không dùng tiền mặt".

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Techcombank cũng ghi dấu ấn với mức tăng trưởng đều đặn qua 3 năm 2016 - 2017 - 2018 với nhiều chương trình hoạt động tích cực mà Techcombank mang đến trực tiếp cho khách hàng và thị trường.

"Chúng tôi mong muốn khách hàng hiểu rằng, sử dụng thẻ vừa tiện vừa lợi mọi lúc mọi nơi. Tiện vì có thể thanh toán cho mọi giao dịch mua hàng hóa dịch vụ mà bạn muốn, không cần phải đi rút tiền mặt và mang theo trong người; lợi vì mỗi giao dịch bạn sẽ được tích lũy một cách tốt nhất để tăng thêm giá trị giao dịch", bà Lê Thị Bích Phượng - Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân, Techcombank - chia sẻ.

Nhận giải thưởng đúng vào dịp tròn 15 năm Techcombank bắt đầu Kinh doanh thẻ và 10 năm phát hành Thẻ tín dụng đầu tiên. Đây là vinh dự và dấu mốc rất quan trọng trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích thẻ của Techcombank, đồng hành cùng chủ trương chung của chính phủ trong việc hướng đến xã hội hóa không dùng tiền mặt.
Phương Thảo
Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá
Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá

Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ, ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.

Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân
Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm, hỗ trợ và kiểm tra công tác y tế, khắc phục hậu quả bão lụt tại tỉnh Lạng Sơn ngày 16/9/2024

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.