Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tàu siêu tốc đổ xăng giữa biển: 62 du khách bức xúc

Theo đúng quy trình, tàu cao tốc sẽ phải đổ xăng trước khi đón chở khách. Thế nhưng hành động bất thường của tàu Quang Minh dừng giữa Vịnh Bái Tử Long để đổ xăng khiến 62 du khách vô cùng bức xúc…

Trưa 3/7, đoàn khách 62 người lên tàu siêu tốc Quang Minh ra đảo Cô Tô (Quảng Ninh) với giá 200.000đ/vé. Theo lời mời chào, quảng cáo của nhà tàu, tàu rời cảng Cái Rồng (Vân Đồn, Quảng Ninh) lúc 11h30p và cập Cảng Cô Tô lúc 12h15p. Thế nhưng, nhà tàu chậm tới 45 phút do thời gian chờ đợi xuất bến và đổ xăng giữa biển..(?!)

Tàu siêu tốc đổ xăng giữa biển: 62 du khách bức xúc - Hình 1

Nhiều du khách lên ngoi lên mui tàu tránh mùi xăng dầu nồng nặc...

Theo phản ánh của một số du khách, 11h20p, hành khách được thông báo ra cổng soát vé lên tàu rời cảng. Giữa trưa nắng, đoàn khách nhanh chóng lên tàu và ổn định chỗ ngồi những mong sẽ sớm được ra đảo kịp dùng cơm trưa. Nhưng lạ thay, đến 11h50p, tàu Quang Minh 86 vẫn chưa khởi hành?! Tuy nhiên, trước sự khó chịu, bức xúc của hành khách, tới đúng 12h trưa chiếc tàu đã loay hoay xuất bến.

Tàu siêu tốc đổ xăng giữa biển: 62 du khách bức xúc - Hình 2

...thậm chí là lên cả boong tàu bán dầu....

Tưởng chừng cuộc hành trình ra đảo của mình đã thuận lợi, thế nhưng một lần nữa, du khách tiếp tục bị dừng và chờ đợi với lý do tàu hết nhiên liệu phải đổ xăng. Do quá nóng bức mà trong tàu chỉ có một chiếc quạt, nhiều hành khách phải trèo lên boong tàu bán dầu để đứng giữa trời nắng. Số còn lại chen chúc nhau đứng đầu mũi tàu mặc cho sóng biển vỗ tới tấp, nhiều em bé cũng bon chen lên đứng cùng để tránh cái nóng như rang trong khoang tàu.

“Gia đình tôi từ Quảng Bình ra đây nghỉ mát, rất bức xúc và vô cùng khó chịu khi hành trình từ đất liền ra đảo bị gián đoạn liên tục như thế này. Thời tiết oi ả, khắc nghiệt, người lớn đã đành còn trẻ con nữa, chúng chịu sao nổi. Chúng tôi bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ mà khi dịch vụ bị trì hoãn cũng không nhận được một lời xin lỗi hay thông cảm từ phía nhà tàu. Chúng tôi thật sự thất vọng!” Chị Trần Nhật Lệ - Du khách đến từ Quảng Bình bức xúc nói.

“Mặt khác, việc dừng tàu để đổ nhiên liệu khi có quá nhiều khách trên tàu, nhiều hành khách phải trèo lên boong tàu bán xăng để đứng thật sự quá nguy hiểm cho hành khách chúng tôi…”, chị Trần Thị Thảo – Du khách cùng đoàn chị Lệ nói.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 5/2017, đoàn khách Hà Nội tới Cô Tô du lịch bị tàu khách Kalong bỏ rơi khi di chuyển về khiến nhiều du khách bức xúc trước cách hành xử của nhà tàu đã là hồi chuông cảnh báo về việc trách nhiệm của các nhà tàu trong cách hành xử với hành khách.

Thế nhưng, không hiểu lý do gì mà Công ty TNHH Vận tải Quang Minh lại tiếp tục để xảy ra sự việc đáng tiếc như thế này?!

Trần Trang

Bài liên quan

Tin mới

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…

Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi
Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi

Ngày 21/9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Tập huấn công tác xây dựng cơ sở và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024
Tập huấn công tác xây dựng cơ sở và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024

Ngày 21/9, Ban Chỉ đạo xây dựng cơ sở (XDCS) và thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác XDCS và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024.

Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó
Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó

Ngày 21/9, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho người lao động tiêu biểu tự học và học sinh, sinh viên trên địa bàn vượt khó, học giỏi năm 2024. Tổng trị giá quà tặng 2 tỷ đồng.

Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, trong các ngày từ 10 đến 21/9, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ.