Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ du lịch cho người điều khiển xe điện tại Khu du lịch biển Hải Tiến

Sáng 31/5, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ du lịch cho hơn 120 lái xe, chủ xe điện bốn bánh tại Khu du lịch (KDL) biển Hải Tiến.

Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại KDL biển Hải Tiến hiện có 5 doanh nghiệp hoạt động thí điểm xe điện bốn bánh, gồm: Công ty TNHH Sơn Hải, Công ty TNHH Nam Trường Ngọc, Công ty TNHH Hùng Lĩnh, Công ty CP Đầu tư và du lịch Đại Dương Xanh, Công ty TNHH Minh Quang Phát, với tổng số 180 xe điện.

Nhằm tăng cường trách nhiệm quản lý xe điện 4 bánh vận tải khách du lịch trên địa bàn huyện, nhất là trong các tháng cao điểm có hoạt động du lịch, huyện Hoằng Hóa đã triển khai các phương án quản lý xe điện.

Tại buổi tập huấn, các lái xe, chủ xe điện bốn bánh đã được nghe Tiến sĩ Đào Thanh Thủy, Trưởng bộ môn Du lịch, Trường Đại học Hồng Đức chia sẻ các kỹ năng giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống với du khách trong hoạt động du lịch, nắm bắt được tâm lý, phong tục tập quán của khách du lịch Việt Nam và khách quốc tế.

Đồng thời, các lái xe, chủ xe điện bốn bánh còn được nghe đại diện UBND huyện Hoằng Hóa quán triệt một số nội dung quan trọng trong hoạt động quản lý xe điện bốn bánh trên địa bàn huyện cũng như những điều lái xe cần lưu ý khi điều khiển xe điện bốn bánh tại Khu du lịch.

Buổi tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách du lịch cũng như chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, qua đó góp phần định hướng hành vi, thái độ, thói quen, kỹ năng của đội ngũ lái xe điện để phục vụ du khách ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong hoạt động du lịch tại biển Hải Tiến.

Cầu cảng Hải Tiến.
Cầu cảng Hải Tiến.

Trước đó, nhằm quản lý chặt chẽ hoạt động của xe điện bốn bánh, từng bước chấm dứt hoạt động của các xe điện không đủ điều kiện, góp phần xây dựng dịch vụ vận tải hành khách bằng xe điện tuân thủ pháp luật, hướng đến văn minh, thân thiện tại Khu du lịch (KDL) biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hoá yêu cầu các xã, thị trấn, phòng, ngành chức năng tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý xe điện bốn bánh vận tải khách du lịch trên địa bàn, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm trong các tháng cao điểm có hoạt động du lịch và cả năm.

Với mục tiêu phấn đấu trong năm 2024 cơ bản giải quyết hết số xe điện không đủ điều kiện hoạt động trên địa bàn, UBND huyện Hoằng Hoá yêu cầu các xã thành lập tổ công tác do chủ tịch UBND xã làm tổ trưởng, trưởng công an xã làm tổ phó và các thành viên để thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động Nhân dân không mua mới xe điện 4 bánh, thanh lý các xe điện không đủ điều kiện hoạt động.

Phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thí điểm xe điện bốn bánh trên địa bàn thực hiện việc kiểm tra, rà soát tháo bỏ logo, biển số đối với những xe điện không nằm trong danh sách đăng ký thí điểm của các doanh nghiệp; tuần tra, lập chốt kiểm tra, xử lý các xe điện, người điều khiển xe điện vi phạm pháp luật từ ngày 15/4/2024; không để xe điện, người điều khiển xe điện không đủ điều kiện tham gia giao thông trên địa bàn.

Đối với 5 doanh nghiệp hoạt động thí điểm xe điện bốn bánh tại KDL biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hoá yêu cầu thu hồi toàn bộ biển số, logo, xe điện doanh nghiệp cấp tạm hoặc chuyển nhượng cho tổ chức, cá nhân nhưng không đủ điều kiện hoạt động.

Công an huyện Hoằng Hoá phân công lực lượng kiểm tra xe điện hoạt động tại Khu du lịch biển Hải Tiến.
Công an huyện Hoằng Hoá phân công lực lượng kiểm tra xe điện hoạt động tại Khu du lịch biển Hải Tiến.

Các doanh nghiệp thực hiện dán logo nhận diện của doanh nghiệp, bảng niêm yết giá vận tải hành khách đối với toàn bộ số xe đủ điều kiện hoạt động. Cấp thẻ cho lái xe, trang bị đồng phục cho từng lái xe của doanh nghiệp, đồng thời phối hợp với phòng văn hóa - thông tin tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ du lịch cho toàn bộ lái xe và phụ xe; liên hệ, thoả thuận với các nhà hàng, khách sạn, các đơn vị cung cấp dịch vụ trên địa bàn KDL biển Hải Tiến về điểm đón trả khách.

Các doanh nghiệp thỏa thuận phân chia lộ trình, địa bàn đón trả khách cho số lượng xe tương ứng giữa các doanh nghiệp đảm bảo hài hòa, hợp lý; thực hiện nghiêm túc quy định về phạm vi tuyến, cung đường hoạt động, thời gian hoạt động và điểm dừng đỗ, đón khách, chở đúng số người quy định. Nếu các doanh nghiệp tham gia thí điểm không đáp ứng theo quy định của pháp luật và chỉ đạo của UBND huyện thì giao các phòng, ngành có liên quan tham mưu trình cấp có thẩm quyền thu hồi quyết định cho phép thí điểm hoạt động xe điện 4 bánh chở khách tại KDL biển Hải Tiến.

UBND huyện Hoằng Hoá cũng đã giao phòng chuyên môn phối hợp với Công an huyện cắm biển chỉ dẫn giao thông, chỉ dẫn hoạt động đón trả khách của xe điện trong KDL biển Hải Tiến. Công an huyện tổ chức lực lượng lập chốt kiểm tra, xử lý vi phạm của xe điện.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.