Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Tân Hiệp Phát thăm và tặng quà các gia đình thương binh và liệt sỹ tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Ngày 14/7, nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với báo Tiền Phong và Hội Cựu Thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho 200 gia đình liệt sỹ và thương binh là thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Tập đoàn Tân Hiệp Phát thăm và tặng quà các gia đình thương binh và liệt sỹ tại Nghệ An, Hà Tĩnh - Hình 1

Đại diện chính quyền địa phương và Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng quà cho các gia đình liệt sỹ và thương binh là thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh

Bác Đào Văn Trinh, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Hà Tĩnh cho biết, hằng năm vào dịp kỷ niệm này, tỉnh hội thường tổ chức gặp mặt thân mật các thế hệ lực lượng thanh niên xung quanh để thăm hỏi sức khỏe và chia sẻ, động viên nhau.

Còn bác Mai Ất (83 tuổi), Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Nghệ An thì vui mừng khi gặp đoàn. “Năm nay, chúng tôi rất vui khi Tập đoàn Tân Hiệp Phát đến thăm, tặng quà. Nhiều anh em ở những huyện Kỳ Sơn, Quế Phong... rất xa không đến trực tiếp sẽ được chúng tôi trao tận tay cho họ”, bác Mai Ất chia sẻ.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, trong suốt 23 năm thành lập và phát triển, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều trích từ nguồn quỹ phúc lợi để chia sẻ với cộng đồng nhiều hoạt động xã hội như xây cầu treo, tặng bò, trao quà, xây nhà tình nghĩa, tặng máy lọc nước sạch cho vùng hạn mặn và cán bộ chiến sỹ trên quần đảo Trường Sa...

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, việc thăm hỏi, tặng quà dịp này của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm bày tỏ sự tri ân đối với thế hệ đi trước, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Mỗi địa phương được trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, trong chiến tranh có khoảng gần 400.000 lượt người được huy động vào thanh niên xung phong đi làm đường mặt trận, tải đạn, tải thương, phục vụ chiến đấu. Họ cũng chịu bom đạn, chất độc hoá học, đặc biệt, chủ yếu họ là nữ. Sau chiến tranh, khác với bên quân đội, các đơn vị thanh niên xung phong giải tán nên hồ sơ mất nhiều, nhiều người không làm được chế độ vì không đủ hồ sơ. Đây là lực lượng đã tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu nhưng rất thiệt thòi.

MỘC ANH

 

Tin mới

Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn
Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Công an quận Lê Chân phối hợp với UBND các phường Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá cùng các lực lượng địa phương đã khẩn trương di dời hơn 100 dân đang sinh sống tại khu vực ven đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn để phòng, chống ngập lụt do ảnh hưởng xả lũ của các hồ chứa thượng lưu và ảnh hưởng triều cường, mưa lũ sau bão số 3 trên địa bàn quận Lê Chân.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 10h ngày 12/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.

Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới
Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới

Bài viết cho rằng, cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hợp quốc tháng 9/2024 - cuộc họp của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh - lại diễn ra trên nền tảng của một trật tự thế giới nhiều khủng hoảng. Và, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 (phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình) bị ngập. Sở Y tế Hà Nội đã huy động Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Thận Hà Nội hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của bệnh viện này.