Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội

Với mục tiêu phát triển bền vững, Tân Á Đại Thành không chỉ nỗ lực trong việc tạo ra những đột phá trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, mà còn luôn thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội bằng những đóng góp ý nghĩa, thiết thực.

Tân Á Đại Thành được biết đến với bề dày 24 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước. Các sản phẩm của Tập đoàn được tích hợp những tính năng nổi trội so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp, hiệu quả sử dụng cao và thân thiện với môi trường, hệ thống sản phẩm của Tân Á Đại Thành luôn được các đối tác, chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 Xuất phát từ định hướng tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tích cực đầu tư, cải tiến nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền thống để tạo ra sự cạnh tranh cao, nhanh nhạy nắm bắt xu hướng tiêu dùng để phát triển các dòng sản phẩm mới ưu việt hơn nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành bao gồm các sản phẩm: Bồn chứa nước bằng inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Ống nhựa u.PVC – PPR – HDPE, Máy lọc nước R.O, Chậu rửa, Bồn tắm, Sen vòi, Sơn nội ngoại thất, được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như tại các công trình trọng điểm quốc gia.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội - Hình 1

Nhà máy Tân Á Hưng Yên – Một trong 14 nhà máy của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Bồn nước là sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, tính đến hết tháng 5/2017, sản phẩm bồn inox Tân Á chiếm tới 70% thị phần. Dự kiến đến hết năm 2017, thị phần bồn chứa nước của Tân Á Đại Thành tăng 90%. Sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động – công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bồn nước, kết hợp với việc sử dụng nguyên liệu inox SUS 304 và hạt nhựa nguyên sinh LLDPE đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được áp dụng sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Bồn nước Tân Á Đại Thành có kiểu dáng và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ hộ gia đình, các công trình nhà hàng, khách sạn, chung cư cao cấp đến các nhà máy.

Các sản phẩm Bình nước nóng Rossi, Máy lọc nước R.O cao cấp Tân Á được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, khẳng định lợi thế cạnh tranh đối với các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới như sơn nội ngoại thất cao cấp iPaint, thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp với chất lượng cao, mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiếu và phong cách người tiêu dùng Việt Nam.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội - Hình 2

Bình nước nóng Rossi Saphir tích hợp công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền, mang lại độ bền và khả năng làm sạch vượt trội.

Với uy tín chất lượng và sự đa dạng sản phẩm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều dự án quan trọng của Nhà nước và các doanh nghiệp như: Dự án Máy nước nóng Năng lượng mặt trời của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Dự án Hạ tầng kỹ thuật - Khu nhà ở Ninh Hiệp; Dự án Nhà máy nước xã Phú Sơn, Dự án cung cấp ống nhựa HDPE cho 17 xã của huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình; Các Dự án khu đô thị, Chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup…

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng tích cực đẩy mạnh hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam khi được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng quốc tế. Tân Á Đại Thành hiện đang là đối tác chiến lược của các Tập đoàn lớn trên thế giới như: Posco - Hàn Quốc, SCG - Thái Lan, Cotherm - Pháp, Do Design – Pháp, Dow - Mỹ.

Kiên trì mục tiêu trở thành Tập đoàn phát triển toàn diện và bền vững, Tân Á Đại Thành không chỉ chú trọng đến việc cải tiến chất lượng sản phẩm mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội trực tiếp, các hoạt động tài trợ, thiện nguyện. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn tích cực triển khai các hoạt động quyên góp và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi và trao quà cho những bệnh nhân, gia đình nghèo, hỗ trợ thiết bị vệ sinh ngành nước (bồn nước, máy lọc nước…) đến với đồng bào vùng lũ, chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai…

Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội - Hình 3

Bà Đào Hồng Anh - Trưởng phòng Truyền thông Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và đại diện các ban ngành trao tặng 100 bồn nước tới bà con vùng lũ huyện Mường La, Sơn La.

Tháng 9/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 100 bồn nước trị giá 200 triệu đồng tới bà con hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. Tháng 8/2017, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào Sơn La, phát huy tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn ủng hộ 100 bồn nước trị giá 200 triệu đồng tới bà con huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Đồng thời, phối hợp với báo Thanh Tra chuyển đến tận tay bà con huyện Mù Cang Chải, Yên Bái 10 máy lọc nước R.O Tân Á cao cấp trị giá 50 triệu đồng, phối hợp cùng báo Dân trí ủng hộ bà con tại Yên Bái số tiền 20 triệu đồng.

Tháng 7/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng 50 chiếc máy lọc nước R.O Tân Á trị giá hơn 250 triệu đồng tại Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Trước đó, tháng 3/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tặng 1.500 chiếc bồn chứa nước với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng tới 1.500 hộ nghèo của 27 xã thuộc 4 huyện gồm Gò Công, Gò Tây, Gò Đông và Tân Phú Đông của tỉnh Tiền Giang...

Các hoạt động trách nhiệm xã hội kể trên đã tiếp tục khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”. Tân Á Đại Thành đã vinh dự được tặng thưởng nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, tiêu biểu như Huân chương Lao động Hạng Nhì năm 2014, Cờ thi đua của Chính phủ năm 2015, Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội năm 2013, 2014, được công nhận là Thương Hiệu Quốc Gia hai lần liên tiếp vào năm 2014 và 2016, Chất Lượng Quốc Gia 2016. Đây là những động lực để Tân Á Đại Thành tiếp tục củng cố, mở rộng sản xuất và kinh doanh, trong đó tập trung vào sự phát triển bền vững, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và xã hội.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc
Thái Nguyên: Tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 9/9, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Thái Nguyên vận hành tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc với tổng lưu lượng xả dự kiến từ 60 đến 300 m3/s để chủ động ứng phó với mưa lũ, đồng thời hạ dần mực nước trong hồ đón lũ, tạo dung tích phòng lũ.

Quảng Ninh: Vỡ công trình thủy lợi Hà Thanh, 400 hộ dân chìm trong biển nước
Quảng Ninh: Vỡ công trình thủy lợi Hà Thanh, 400 hộ dân chìm trong biển nước

Do mưa, phần đập đất vai trai của công trình thủy lợi Hà Thanh, xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh bị vỡ khoảng 50m; nước từ công trình đã ảnh hưởng đến khoảng 400 hộ dân thuộc ba thôn: Hà Tràng Đông, Hà Tràng Tây, Nà Bắc.

Thái Nguyên: Lũ trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay
Thái Nguyên: Lũ trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thái Nguyên, hiện nay, trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy và Trạm thủy văn Chã, lũ đang lên chậm.

Sắp đấu giá lại 4 khu đất vàng từng có giá hơn 2,43 tỷ đồng/m2 tại Thủ Thiêm
Sắp đấu giá lại 4 khu đất vàng từng có giá hơn 2,43 tỷ đồng/m2 tại Thủ Thiêm

UBND TP. HCM vừa ban hành kế hoạch đấu giá các lô đất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

Sở Y tế Hà Nội đã ban hành công văn gửi trung tâm kiểm soát bệnh tật, trung tâm y tế các quận, huyện, thị xã và các cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài công lập trên địa bàn thành phố về việc tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ...

Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ
Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ

Tính đến 9h sáng nay, mưa lũ trên địa bàn tỉnh  Lào Cai đã làm 14 người chết. Hàng trăm ngôi nhà bị vùi lấp, nhiều tuyến đường bị sạt và 1 cầu dân sinh bị cuốn trôi.