Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn DVH: Những dấu ấn nổi bật làm nên thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt

Là một trong những đơn vị tiên phong trong hệ thống sản xuất, kinh doanh Tảo xoắn, trong 20 năm qua, dù dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng rất lớn đến hầu hết doanh nghiệp Việt Nam, nhưng Công ty cổ phần Tập đoàn DVH vẫn có những bước tiến mạnh mẽ và đạt được những thành tựu to lớn mà ít doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong cùng lĩnh vực làm được với thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.

Với quy mô 02 khu nuôi trồng có diện tích hơn 10 ha và nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP đầu tiên ở Việt Nam, vốn đầu tư lên đến hơn 300 tỉ đồng, giờ đây, Tập đoàn DVH tiếp tục đầu tư dự án thứ ba tại Huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh với quy mô hơn 6 ha, vốn đầu tư hơn 70 tỷ đồng và hệ thống nuôi trồng, nhà máy sản xuất quy mô lớn được đầu tư bài bản chuyên nghiệp, hướng đến những sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng, Tảo xoắn Đại Việt đã chinh phục được mọi khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, Tập đoàn DVH còn là một trong những doanh nghiệp xây dựng hệ thống và giải pháp kinh doanh rất bài bản, quy mô trên toàn quốc và rất khác biệt. Việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số cho doanh nghiệp được Tập đoàn DVH quan tâm hàng đầu, đến nay toàn bộ hệ thống kinh doanh của Tập đoàn DVH đã ứng dụng tất cả các giải pháp công nghệ hiện đại nhất hiện nay để phục vụ cho hệ thống kinh doanh. 

Năm 2021 là năm bản lề của Tập đoàn DVH với bước tiến vượt bậc để xây dựng được hệ thống kênh phân phối trên 63 tỉnh thành mang lại thu nhập cao cho nhân sự, đối tác khi hợp tác cùng Tập đoàn DVH để phân phối Tảo xoắn Spirulina.

Bên cạnh đó việc ứng dụng công nghệ Affiliate Marketing để phát triển hệ thống phân được Tập đoàn DVH đầu tư bài bản với sự khác biệt rất lớn: Khác biệt về chính sách, khác biệt về cách tổ chức, khác biệt về xây dựng hệ thống công nghệ. Với cách làm khác biệt, dứt khoát, thần tốc, đến nay hệ thống đã có hàng chục ngàn cộng tác viên trên toàn quốc.

Nhằm mục tiêu xây dựng hệ thống kinh doanh bền vững, tạo ra thu nhập cao ổn định cho nhân sự và đối tác, Tập đoàn DVH đã quyết tâm cổ phần hóa Doanh nghiệp và dự kiến lên sàn chứng khoán vào tháng 03 năm 2022. DVH đã được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ cổ đông tham gia mua cổ phần ưu đãi Doanh nghiệp.

Không chỉ có những bước tiến vượt bậc và thành công trong sản xuất kinh doanh, năm 2021 Tảo xoắn Đại Việt còn được nhận được những thành tựu mà chưa Doanh nghiệp Tảo xoắn Spirulina ở Việt Nam có được đó là: Giải nhì, giải thưởng sáng tạo khoa học Việt Nam năm 2020; ghi danh vào sách vàng Việt Nam năm 2021; được Bộ khoa học Công nghệ và Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam tặng cờ tuyên dương đơn vị xuất sắc trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống và kinh doanh.

Giải nhì, giải thưởng sáng tạo khoa học Việt Nam năm 2020
DVH đạt giải nhì, giải thưởng sáng tạo khoa học Việt Nam năm 2020.
Tập đoàn DVH vinh dự nhận cờ của Bộ Khoa học và Công nghệ tại Hội thảo Sáng tạo Khoa học Công nghệ
Tập đoàn DVH được Bộ khoa học Công nghệ và Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam tặng cờ tuyên dương đơn vị xuất sắc trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống và kinh doanh.

Với tài thao lược của nhà lãnh đạo trẻ Có tâm – Có tầm, ông Nguyễn Xuân Diệu, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn DVH đã chèo lái "con thuyền" DVH đến những đỉnh cao vinh quang mà rất ít doanh nghiệp có thể đạt được, trong đó thành công lớn nhất của DVH là tạo ra được một cộng đồng hợp tác kinh doanh có thu nhập cao.

Với những nền tảng sẵn có và kinh nghiệm tổ chức điều hành kinh doanh của lãnh đạo Tập đoàn DVH, kỳ vọng Tập đoàn DVH sẽ còn tiến xa hơn nữa và tạo ra nhiều giá trị có ích cho cộng đồng người dân Việt Nam.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 93/CĐ-TTg ngày 11/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ, nhất là hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.