Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ miền Trung vượt qua đợt mưa lũ lịch sử

Thông qua chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ dữ”, Tập đoàn CEO mong muốn chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua đợt mưa lũ nghiêm trọng đang diễn ra.

Những ngày giữa tháng 10, đã có hàng trăm nghìn nhà dân thuộc các tỉnh miền Trung bị ngập, nhiều gia đình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Thiệt hại do mưa lũ, sạt lở đất cũng đã khiến hơn 100 người thiệt mạng, nhiều người mất tích.

Tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, ngập lụt tiếp tục chia cắt nhiều điểm trên quốc lộ và nhiều tuyến đường nội tỉnh khiến việc tiếp cận với những hộ gia đình bị ngập càng trở nên khó khăn. Mưa bão, lũ lụt đang gây thiệt hại lớn về con người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân và kinh tế xã hội của các địa phương.

Nhằm hỗ trợ, động viên đồng bào vùng lũ, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn, người nghèo vượt qua thiên tai, lũ lụt, Tập đoàn CEO phát động chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ dữ”. Bước đầu, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình, Tập đoàn CEO sẽ ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt. Tập đoàn cũng ủng hộ 1 xã thuộc tỉnh Quảng Trị mua thuyền nhôm có gắn máy để cứu hộ người và cung cấp lương thực cho các vùng bị chia cắt trong bão lũ.

Tổng giám đốc Tập đoàn CEO Tạ Văn Tố tham gia ủng hộ đồng bào miền TrungTổng giám đốc Tập đoàn CEO Tạ Văn Tố tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đang phối hợp với một số đơn vị báo chí để thực hiện các chương trình hướng về miền Trung phù hợp, thiết thực, đồng thời kêu gọi CBNV trong toàn Tập đoàn ủng hộ một phần tiền lương để cùng cả nước chung tay hỗ trợ miền Trung vượt qua đợt mưa lũ lịch sử.

Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, CBNV Tập đoàn và các đơn vị thành viên Tập đoàn CEO ngay lập tức hưởng ứng chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ dữ” và đang có những hoạt động thiết thực để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền Trung ruột thịt. Trong 2 ngày kêu gọi, số tiền ủng hộ thu về được là 250 triệu đồng và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Đông đảo CBNV CEO Dịch vụ quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền TrungĐông đảo CBNV CEO Dịch vụ quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung

Ngày 20/10, tại trường Cao đẳng Đại Việt chi nhánh Bắc Ninh, đại diện CEO Dịch vụ cũng tổ chức gặp mặt và trao quà cho các Thực tập sinh có gia đình sống ở vùng tâm lũ. Món quà ý nghĩa và kịp thời không chỉ góp phần hỗ trợ gia đình các thực tập sinh vượt qua khó khăn vì thiên tai, mà còn thay lời động viên, khích lệ các em yên tâm học tập, rèn luyện.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng
Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng

Sau cơn bão số 3, nhiều hộ dân trồng hoa đào tại làng đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã bị mất trắng hàng tỷ đồng do mưa lũ làm chết cây.

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.