Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tăng cường công tác hậu kiểm sau khi khóa sim

Mới đây, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm đã dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra việc thu hồi, khóa sim kích hoạt sẵn tại Tổng công ty MobiFone, Tập đoàn VNPT và Viettel.

THCL Mới đây, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm đã dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra việc thu hồi, khóa sim kích hoạt sẵn tại Tổng công ty MobiFone, Tập đoàn VNPT và Viettel.

Đoàn kiểm tra về việc các nhà mạng thực hiện khóa sim kích hoạt sẵn từ tháng 1 đến tháng 3/2016 và tháng 11/2016. Kết quả, tại MobiFone, việc khóa sim kết thúc hồi 3h20 phút ngày 23/1, trong đó, số sim đã khóa là 824.925 sim; số lượng sim đăng ký lại, tự hủy là 147.387 sim.

Tại Tập đoàn VNPT, việc khóa sim hoàn tất lúc 4h; trong đó, số sim bị khóa là 435.665, số sim đăng ký lại là 47.966. Tập đoàn Viettel thực hiện khóa sim xong lúc 15h, trong đó, số sim bị khóa là 907.511 chiếc, số sim đăng ký lại là 19.903 chiếc.

Tăng cường công tác hậu kiểm sau khi khóa sim - Hình 1
Hình minh họa

Phát biểu với các đơn vị, Thứ trưởng Phan Tâm đã nhấn mạnh, việc thu hồi sim đã kích hoạt sẵn từ các kênh phân phối của nhà mạng trên thị trường đã chiếm nhiều thời gian, công sức, do vậy việc các doanh nghiệp cần thực hiện giám sát việc đăng ký thông tin thuê bao nghiêm túc, chặt chẽ, không để các đại lý, tổng đại lý hợp thức hóa các sim bị khóa. Ngoài ra, các nhà mạng cũng cần tăng cường công tác hậu kiểm sau khi khóa sim...

Tại hội nghị sơ kết công tác thu hồi sim kích hoạt sẵn sai quy định trên các kênh phân phối ngày 20/1, Cục Viễn thông cũng đã cho biết, một số nhà mạng vẫn còn để xảy ra các vi phạm.

Trong đó, có tình trạng chi nhánh của doanh nghiệp không phối hợp với đoàn thanh tra của sở Thông tin và Truyền thông địa phương khi kiểm tra thông tin thuê bao từ hệ thống với lý do bị treo máy. Vẫn có tình trạng một tổ chức ủy quyền cho nhiều đại diện đăng ký hàng trăm thuê bao dẫn đến một tổ chức đã đăng ký lại cho vài trăm thuê bao; hộ kinh doanh cá thể đứng tên cho hàng trăm thuê bao; cá nhân đứng tên vượt quá số thuê bao quy định...

Đáng chú ý, nhiều sim bị khóa nhưng được đăng ký lại có thông tin thuê bao hợp lý, tuy nhiên khi thực hiện cuộc gọi đến, tín hiệu đều trả lời hiện nay không liên lạc được xin vui lòng gọi lại sau...

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An: Vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc và Châu Thắng (Quế Phong)
Nghệ An: Vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc và Châu Thắng (Quế Phong)

Hồi 8h17 phút sáng nay, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh nhận được Thông báo số 09 ngày 19/9 của Công ty CP Thủy điện Quế Phong về việc vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc do lưu lượng về hồ có xu hướng tăng...

Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Sáng 19/9, Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm trao đổi về xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL).

Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao
Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao

Việt Nam và Vương quốc Anh nhất trí tăng cường hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ cao và đổi mới sáng tạo, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia.

Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia
Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia

Theo số liệu mới do Cơ quan BPS công bố, từ tháng 1 đến tháng 8/2024, Indonesia đã nhập khẩu 3,05 triệu tấn gạo trị giá 1,91 tỷ USD. Con số này tăng hơn 121% so với cùng kỳ năm ngoái và đóng góp 1,5% vào tổng lượng nhập khẩu phi dầu khí của Indonesia.

Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ
Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ

Phút hứng khởi trôi qua khá nhanh nhờ hiệu ứng từ việc Fed cắt giảm lãi suất. Giao dịch trở lại trạng thái thận trọng, giằng co với biên độ hẹp đã quay trở lại với thị trường.

Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024
Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024

Sáng 19/9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng Y Dược Hợp Lực tổ chức lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024.