Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương

Vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2019.

Chương trình do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình Ngày hội trung thuTiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình Ngày hội Trung thu

Bên cạnh việc được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của ngày hội trung thu, trong chương trình các em còn nhận được những phần học bổng, quà tặng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cũng như trong học tập.

Đại diện Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trìnhĐại diện Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trình

Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội thường niên, mang ý nghĩa nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu ở tỉnh Bình Dương nói riêng và trên khắp mọi miền đất nước nói chung, nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp.

Năm nay cũng là năm quan trọng, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của Tân Hiệp Phát, một doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng tới 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

Các em sinh viên, học sinh nhận học bổng trong chương trìnhCác em học sinh, sinh viên nhận học bổng trong chương trình

Bên cạnh đó, Tân Hiệp Phát đang tiếp tục triển khai những hoạt động mang tính dài hạn, có tác động tích cực đến cộng đồng như chương trình “Nối trọn yêu thương” phát sóng trên kênh VTV1, qua đó giới thiệu thêm một tinh thần, giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là tinh thần “Không gì là không thể”. Với mong muốn tạo thêm những tác động tích cực và những nguồn động lực, nguồn năng lượng cho cuộc sống.

 Mộc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Cấp kinh phí 180 tỷ đồng hỗ trợ đợt 1 khắc phục hậu quả cơn bão số 3 cho các địa phương
Quảng Ninh: Cấp kinh phí 180 tỷ đồng hỗ trợ đợt 1 khắc phục hậu quả cơn bão số 3 cho các địa phương

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3, ngày 9/9, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành công văn số 2606/UBND-KTTC chỉ đạo về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3, đồng thời quyết định cấp kinh phí hỗ trợ đợt 1 cho các địa phương với số tiền 180 tỷ đồng.

Quảng Ninh: Tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Điện lực TP. Hạ Long
Quảng Ninh: Tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Điện lực TP. Hạ Long

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh vừa ban hành Quyết định số 2646/QĐ-PCQN về việc tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Điện lực TP. Hạ Long.

Dự báo kỳ điều hành ngày 12/9, giá xăng có thể giảm mạnh từ 4 - 4,8%
Dự báo kỳ điều hành ngày 12/9, giá xăng có thể giảm mạnh từ 4 - 4,8%

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 12/9/2024, giá xăng có thể giảm mạnh từ 4 - 4,8% nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Hậu Giang: Triệt phá vụ tàng trữ trái phép chất ma túy
Hậu Giang: Triệt phá vụ tàng trữ trái phép chất ma túy

Đội Điều tra tổng hợp (Công an huyện Châu Thành) kết hợp với Công an xã Đông Thạnh, tiến hành bố trí lực lượng, bắt quả tang hành vi phạm tội của đối tượng Trường, có dấu hiệu tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy...

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 11/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 11/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 11/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

TP. HCM: Khởi công dự án 2.000 căn hộ tại cửa ngõ khu tây
TP. HCM: Khởi công dự án 2.000 căn hộ tại cửa ngõ khu tây

Dự án Khu phức hợp căn hộ Destino Centro với khoảng hơn 2.000 căn hộ, do Công ty CP Bất động sản Seaholdings đầu tư và phát triển - đã chính thức khởi công, tại cửa ngõ khu tây TP. HCM...