Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

T&T Group trao tặng 1 triệu liều vaccine phòng Covid-19

Sáng nay (25/5), tại Hà Nội, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 1 triệu liều vaccine cho đại diện lãnh đạo Bộ Y tế.

 

Đại diện Tập đoàn T&T Group vừa trao tặng 1 triệu liều vaccine cho đại diện lãnh đạo Bộ Y tế. Ảnh: T&T
Đại diện Tập đoàn T&T Group vừa trao tặng 1 triệu liều vaccine cho đại diện lãnh đạo Bộ Y tế. Ảnh: T&T.

Nhằm chung tay cùng toàn xã hội trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVD-19, với mong muốn đưa vaccine phòng bệnh đến mọi người dân, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã quyết định trao tặng Bộ Y tế 1 triệu liều vaccine phòng Covid-19.

“Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang lây lan nhanh và có diễn biến ngày càng phức tạp. Chỉ tính từ ngày 27/4 tới nay, cả nước đã ghi nhận tới hơn 2.200 ca mắc tại 30 tỉnh, thành phố. Với 1 triệu liều vaccine ủng hộ cho Bộ Y Tế, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần bổ sung thêm nguồn lực cần thiết để Chính phủ và người dân cả nước chống lại Covid-19 một cách hiệu quả” – đại diện Tập đoàn T&T Group chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, Ngân hàng SHB (hệ sinh thái của Tập đoàn T&T Group) cũng trao tặng 15 tỷ đồng hỗ trợ mua vaccine chống dịch.
Cũng tại sự kiện, Ngân hàng SHB (hệ sinh thái của Tập đoàn T&T Group) cũng trao tặng 15 tỷ đồng hỗ trợ mua vaccine chống dịch..

Cũng trong sáng nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội SHB (mà T&T Group là cổ đông lớn) cũng trao tặng 15 tỷ đồng cho Bộ Y tế để mua vaccine phòng chống dịch Covid-19.

Là một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển luôn đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Y tế cũng như các địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19, ủng hộ nhiều nguồn lực cho cuộc chiến này. Mới đây nhất, ngày 24-5, T&T Group đã ủng hộ, hỗ trợ 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang tổng 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng để phòng chống dịch. Dự kiến, trong thời gian tới, T&T Group sẽ tiếp tục trao tặng bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh hệ thống ECMO trị giá 3,5 tỷ đồng để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Trước đó, chỉ tính riêng trong năm 2020, T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển cũng đã ủng hộ hơn 70 tỷ đồng cho cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Theo tính toán của Bộ Y tế, Việt Nam cần mua 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm cho khoảng 75 triệu người. Tổng chi phí khoảng 25.200 tỷ đồng. Sự ủng hộ của T&T Group lần này tiếp tục khẳng định trách nhiệm của một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân luôn đi đầu trong việc ủng hộ các chính sách của Chính phủ và có những đóng góp to lớn cho xã hội, cộng đồng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.