Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống

Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.

Đại dịch Covid-19 gây tổn hại đến nền kinh tế nói chung và tình hình tài chính của các doanh nghiệp nói riêng. Các quy định phòng dịch nghiêm ngặt, việc hạn chế lưu thông và tiêu dùng hàng hóa được thiết lập nhằm giảm tác động lây lan của dịch, tuy nhiên cũng gây ra những khó khăn trong quá trình sản xuất do tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng trong nước. Giống nhiều doanh nghiệp khác, Suntory PepsiCo cũng gặp những thách thức này và đứng trước bài toán vừa phải đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa phải duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra liền mạch.

Trong hoàn cảnh đó, Suntory PepsiCo đã tập trung đổi mới sáng tạo sản xuất kinh doanh. Cụ thể, doanh nghiệp số hóa các hoạt động trong hoạch định và quản trị, tập trung đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giảm chi phí sản xuất, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ quy trình sản xuất thân thiện hơn với môi trường. 

Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo tập trung xây dựng và trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cũng như phát triển các ứng dụng về học tập linh hoạt để nâng cao chất lượng lao động. Chiến lược này giúp doanh nghiệp từng bước phục hồi sau đại dịch và có thể phát triển, đóng góp theo chính sách thuế của Nhà nước.  

Ông Lê Hoàng Quân (ngoài cùng tay phải) – Giám đốc nhà máy Suntory PepsiCo Đồng Nai đại diện công ty nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai ngày 8/11/2022
Ông Lê Hoàng Quân (ngoài cùng tay phải) – Giám đốc nhà máy Suntory PepsiCo Đồng Nai đại diện công ty nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai ngày 8/11/2022.

Trong báo cáo do Tổng cục Thuế công bố, năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam xếp thứ 40 trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Suntory PepsiCo có mặt trong danh sách này. Ngày 8/11, doanh nghiệp nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai về thành tích đóng thuế tại địa phương. Ngoài ra, trong nhiều năm, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng nhận bằng khen về việc đóng thuế tại các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.