Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun Group tài trợ 50 tỷ đồng xây dựng khu nhà khám chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa Định Hóa

Định Hóa, Thái Nguyên – Ngày 31/05/2022, UBND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng với Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án Nhà khám chữa bệnh và cung cấp trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Buổi lễ được tổ chức trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa với sự tham gia của ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên, cùng đại diện các ban ngành tại Thái Nguyên.

Nghi thức động thổ công trình Nhà khám chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa
Nghi thức động thổ công trình Nhà khám chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa.

Với quy mô vốn đầu tư 50 tỷ đồng do Tập đoàn Sun Group tài trợ, Nhà khám chữa bệnh sẽ có 5 tầng tương ứng với 05 khoa khác nhau, gồm 150 giường cùng các trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng đủ các yêu cầu về khám chữa bệnh nội – ngoại trú. Cụ thể là các khoa: Khoa hồi sức, cấp cứu; Khoa nhi; Khoa Sản; Khoa Ngoại và các phòng mổ, phẫu thuật. Hiện, Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa do được xây dựng từ lâu nên các tòa nhà đều đã xuống cấp, trang thiết bị y tế không đồng bộ, chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của người dân.

Dự kiến khi hoàn thành vào quý II/2023, khu nhà khám chữa bệnh khang trang và đầy đủ phương tiện sẽ tạo điều kiện khám và chữa bệnh tốt hơn cho người dân huyện Định Hóa cũng như khu vực lân cận.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Tú Cầu, Phó Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô cho biết: “Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho đời sống nhân dân. Chúng tôi cam kết công trình sẽ được hoàn thành trong vòng 12 tháng với chất lượng tốt nhất để sớm phục vụ người dân Thái Nguyên”.

Bà Phạm Tú Cầu, Phó Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô phát biểu tại sự kiện
Bà Phạm Tú Cầu, Phó Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô phát biểu tại sự kiện.

Trong hơn 15 năm đầu tư tại Việt Nam, Tập đoàn Sun Group luôn chú trọng song hành mục tiêu phát triển doanh nghiệp với thực hiện trách nhiệm xã hội, trong đó, tích cực tham gia các công tác An sinh-Xã hội, Y tế, Giáo dục… phục vụ cộng đồng.

Trải qua các đợt dịch Covid-19, Sun Group là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác hỗ trợ Chính phủ và các địa phương chống dịch với tổng mức tài trợ lên tới trên 1.000 tỷ đồng. Đáng kể như, đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ 320 tỷ đồng, hỗ trợ Quỹ vaccine của Hà Nội, Thanh Hóa,…; xây dựng Bệnh viện dã chiến số 3 tại Chí Linh (Hải Dương) và các Trung tâm Hồi sức cấp cứu (ICU) tại Bắc Giang, Bắc Ninh; tài trợ và lắp đặt trang thiết bị y tế hiện đại cho các bệnh viện đa khoa của Hà Tĩnh, Hưng Yên…; tài trợ và thi công cải tạo, nâng cấp hai cơ sở gồm: Trung tâm cấp cứu (A9) và Trung tâm tiêm chủng (A11) của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)…

Thảo Phương

Bài liên quan

Tin mới

Đoàn kiểm tra của EU sắp thanh tra trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam
Đoàn kiểm tra của EU sắp thanh tra trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam

Dự kiến đoàn thanh tra EU trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản sẽ thanh tra từ ngày 24/9 đến 17/10 để đánh giá hoạt động của chương trình kiểm soát dư lượng của Việt Nam đối với các sản phẩm được phép xuất khẩu sang EU cụ thể là thủy sản nuôi và mật ong.

Tám tháng đầu năm, TikTok, Facebook và loạt ông lớn nộp hơn 6.200 tỷ đồng tiền thuế
Tám tháng đầu năm, TikTok, Facebook và loạt ông lớn nộp hơn 6.200 tỷ đồng tiền thuế

Theo thông tin Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) công bố, hiện có 106 nhà cung cấp nước ngoài đăng ký thuế qua cổng thông tin điện tử, tăng 10 đơn vị so với lần cập nhật cuối tháng trước. Danh sách các nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế gồm Google, Meta (Facebook), Microsoft, TikTok, Netfix, Apple...

Hà Nội: Phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường sau bão
Hà Nội: Phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường sau bão

Lễ phát động tổng vệ sinh toàn thành phố do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội tổ chức sáng 14/9, tại vườn hoa Vạn Xuân, phường Quán Thánh, quận Ba Đình.

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh
Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh

Ngày 14/9 (tức 12/8 âm lịch), tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn tổ chức một số hoạt động trưng bày, tham quan, trải nghiệm nhân ngày hội Háng Pỉnh năm 2024.

Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai
Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai

Đối với cảnh báo sớm tai biến sạt lở, có thể sử dụng các phương pháp như: Lắp đặt thiết bị quan trắc tự động ghi đo sự dịch chuyển của khối trượt. Khi sự dịch chuyển này vượt quá giới hạn có thể gây thảm họa thì hệ thống sẽ thông báo cho chính quyền và người dân kịp di rời khỏi nơi nguy hiểm.

Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, chỉ trong ngày 13 và sáng ngày 14/9, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão lũ gây ra với số tiền gần 11 tỷ đồng.