Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sony Show 2017: Sân chơi công nghệ đáng chờ nhất dành cho giới trẻ

Sáng nay, Sony Show 2017 Experience to the Max đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham dự.

Đây là nơi quy tụ những phát kiến công nghệ mới nhất của Sony vừa được giới thiệu tại IFA 2017 (Đức), kết hợp với âm nhạc đến từ các nghệ sĩ của Sony Music. Đồng thời, nhiều hoạt động hấp dẫn tạo sân chơi cho game thủ trải nghiệm những tựa game mới nhất với công nghệ thực tế ảo đỉnh cao.

Sony Show 2017: Sân chơi công nghệ đáng chờ nhất dành cho giới trẻ - Hình 1

Diễn đàn sự kiện Sony lớn nhất năm 2017 (Ảnh: Ban tổ chức)

“Lên sóng” lần đầu tiên vào năm 2013, Sony Show là sự kiện thường niên của Sony, được tổ chức chỉ tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Nhờ những hoạt động cộp mác không thể chất hơn, Sony Show luôn là điểm đến hút giới trẻ cực cao và gần như trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí giá nào cũng đi.

Ca khúc chủ đề “Live to the max” thể hiện bởi PB Nation và các dancer có tiếng như Việt Max, Xoay, MC Buck, MT King… truyền tải rất trọn vẹn tinh thần “Sony Show” sống và trải nghiệm hết mình vì đam mê.

Sony Show 2017: Sân chơi công nghệ đáng chờ nhất dành cho giới trẻ - Hình 2

Sony Show  sân chơi xõa hết mình của giới trẻ yêu công nghệ mong đợi hàng năm (Ảnh: Ban tổ chức)

Đặc biệt, tại đêm thứ 3 của Sony Show, bạn sẽ được thoả sức quẩy hết mình tại sân khấu âm nhạc sôi động, bùng nổ và đầy cảm xúc. Với sân khấu là sàn thi đấu của 2 vòng chung kết: Max Dance với những cuộc chiến hình thể sôi động, Max Beat với những bản nhạc quen mà lạ qua bàn tay của các “phù thuỷ âm nhạc" đầy ấn tượng.

Sony Show 2017, là sự kiện được tín đồ yêu công nghệ mong đợi hàng năm, thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham dự để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất như TV Bravia OLED 77 inch lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hay Hi-Res/Extra Bass dành riêng cho người trẻ và audiophile.

Với chủ đề “Experience to the max”, Sony Show 2017 năm nay sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm vời dàn siêu phẩm cam đoan hớp hồn mọi con tim. Đơn cử như, khu vực Play Station chắc chắn sẽ khiến các game thủ hoặc những ai sắp thành game thủ lạc lối với trải nghiệm y như thật trên các game PlaystationVR.

Tuyết Nhung

Tin mới

Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria

Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”
“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”

Đó là lời phát biểu của ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo thông tin Lễ Công bố Quy hoạch hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xử lý 2 trường hợp đăng thông tin bịa đặt sau bão Yagi trên mạng xã hội
Xử lý 2 trường hợp đăng thông tin bịa đặt sau bão Yagi trên mạng xã hội

Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm (PCTP) sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa triệu tập 2 trường hợp để làm việc về hành vi đăng tải thông tin bịa đặt sau bão Yagi trên mạng xã hội.

Hà Tĩnh hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh”
Hà Tĩnh hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh”

Sáng 19/9, tại huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh, UBND huyện Vũ Quang và Vườn Quốc gia Vũ Quang tổ chức lễ phát động hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh” và tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học năm 2024.

Phát động Đợt thi đua “Lào Cai chung tay khắc phục hậu quả cơn bão số 3”
Phát động Đợt thi đua “Lào Cai chung tay khắc phục hậu quả cơn bão số 3”

Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Lào Cai phát động Đợt thi đua “Lào Cai chung tay khắc phục hậu quả cơn bão số 3” trên địa bàn tỉnh.

Chứng khoán khối ngoại ngày 19/9: Duy trì trạng thái mua ròng gần 450 tỷ đồng, đẩy mạnh gom cổ phiếu chứng khoán
Chứng khoán khối ngoại ngày 19/9: Duy trì trạng thái mua ròng gần 450 tỷ đồng, đẩy mạnh gom cổ phiếu chứng khoán

Khối ngoại vẫn duy trì trạng thái mua ròng tích cực đạt gần 450 tỷ đồng trong phiên 19/9, với tâm điểm đáng chú ý là việc giải ngân mạnh các cổ phiếu chứng khoán, điển hình là SSI và HCM.