Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sơn La: Công bố nhãn hiệu chứng nhận Na Mai Sơn

Ngày 25/ 8, UBND huyện Mai Sơn (Sơn La) tổ chức công bố nhãn hiệu chứng nhận “Na Mai Sơn” và ngày hội Nông sản năm 2018. Đây là dấu ấn quan trọng đối với những người trồng na, khẳng định được thương hiệu và nâng cao sức cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Việc tổ chức sự kiện này nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá sản phẩm na và các sản phẩm nông nghiệp giá trị cao của địa phương tới người tiêu dùng, các nhà đầu tư cũng như du khách. Đồng thời, qua sự kiện tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ nông dân của huyện hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để sản xuất, kinh doanh, nâng cao giá trị sản phẩm, tạo việc làm ổn định và tăng thu nhập cho người dân.

Sơn La: Công bố nhãn hiệu chứng nhận Na Mai Sơn - Hình 1

Na Mai Sơn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng quả: Ngon ngọt, ít hạt, nhiều thịt

Huyện Mai Sơn hiện có 3.985 ha cây ăn quả các loại đã cho thu hoạch, sản lượng đạt gần 18.000 tấn quả/năm. Trong đó, có 140 ha na (129 ha đã cho thu hoạch), tập trung ở các xã: Cò Nòi, Mường Bon, Nà Bó và thị trấn Hát Lót, với sản lượng khoảng 1.416 tấn quả/vụ.

Lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận “Na Mai Sơn” và Ngày hội Nông sản năm 2018, đã thu hút 35 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng của huyện Mai Sơn tham gia. Trong đó, 15 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm na Mai Sơn của các hợp tác xã, hộ gia đình trong vùng trồng na sản xuất bảo đảm tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, sản xuất theo quy trình VietGAP.

Từ năm 2004, cây na bắt đầu phát triển mạnh trên địa bàn huyện Mai Sơn, được khẳng định là loại cây ăn quả thích hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu của địa phương. Sản phẩm quả na Mai Sơn mang đặc điểm đặc trưng là vỏ mềm, màu xanh, thịt màu trắng lại ít hạt, vị ngọt sắc, mùi thơm đặc biệt, mà không phải địa phương nào cũng có, được rất nhiều người dùng trong nước ưa chuộng; đem lại hiệu quả kinh tế cao, nhiều hộ gia đình trồng na có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Để phát huy tiềm năng, lợi thế sẵn có, Huyện ủy, UBND huyện đã tập trung tuyên truyền vận động thành lập các hợp tác xã trồng na, thực hiện có hiệu quả các chính sách hỗ trợ đối với hợp tác xã về vốn, về khoa học kỹ thuật, kiểm định chất lượng và xây dựng thương hiệu.

Mộc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch Quốc hội dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thủ đô Moskva
Chủ tịch Quốc hội dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thủ đô Moskva

NDO - Ngay sau khi đến Thủ đô Moskva, chiều 8/9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã đến dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thương hiệu BĐS Gia Đức bất ngờ báo lãi, dư nợ trái phiếu chiếm 1.309 tỷ đồng
Thương hiệu BĐS Gia Đức bất ngờ báo lãi, dư nợ trái phiếu chiếm 1.309 tỷ đồng

Công ty TNHH Bất động sản Gia Đức (BĐS Gia Đức) kinh doanh liên tục thua lỗ từ năm 2021 đến 2023. Tuy nhiên, cuối tháng 6/2024, BĐS Gia Đức báo lợi nhuận sau thuế cải thiện, chuyển từ mức âm 2,68% của cùng kỳ sang dương 1,7%; hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu tăng lên 2,42 lần cuối kỳ này, lên tới 8.121 tỷ đồng.

Cà Mau dự kiến hỗ trợ từ 63 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong năm 2025
Cà Mau dự kiến hỗ trợ từ 63 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong năm 2025

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2025 và giai đoạn 2025 – 2027. Trong đó, năm 2025 dự kiến hỗ trợ từ 63 doanh nghiệp; giai đoạn 2025 - 2027, dự kiến hỗ trợ 189 doanh nghiệp.

Giá kim loại đồng ngày 9/9: Tiếp tục giảm trong khi đồng USD tăng giá
Giá kim loại đồng ngày 9/9: Tiếp tục giảm trong khi đồng USD tăng giá

Giá đồng ghi nhận mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 7 khi dữ liệu việc làm trái chiều của Mỹ và đồng USD mạnh hơn làm gia tăng lo ngại về tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Cà Mau thực hiện nghiêm túc các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
Cà Mau thực hiện nghiêm túc các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố Cà Mau thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024 – 2025 theo nội dung Công văn số 4916/BGDĐT-KHTC ngày 30/8/2024 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Giá thép hôm nay 9/9: Tiếp tục giảm sâu trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 9/9: Tiếp tục giảm sâu trên sàn giao dịch

Ngày 9/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt giảm xuống mức thấp nhất trong một năm.