THCL Chiều 26/4, tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai trương Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015.

Với chủ đề “Biển Đà Nẵng, Điểm đến An toàn – Văn minh - Hấp dẫn”, mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015 diễn ra từ 25/4 đến 2/5/2015. Đây là năm thứ 3 liên tục, BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng tổ chức hoạt động này.

Ban tổ chức cho biết, chương trình năm nay ngoài mục đích khai trương, giới thiệu các tiện ích, dịch vụ du lịch mới trong mùa du lịch biển 2015, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ hoạt động biển đảo và quảng bá hình ảnh du lịch tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển, còn là dịp để người dân và du khách cùng tham gia, trải nghiệm các hoạt động, trò chơi hấp dẫn và mang tính cộng đồng cao như tham gia các trò chơi thể thao giải trí biển, hội thao cứu hộ quốc tế, hội trại trên biển.

Bên cạnh đó, người dân và du khách có thể tham gia ngày hội miền biển với các trò chơi kéo co dưới nước, thi đan lưới, gánh cá, lắc thúng chai. Du khách cùng ngắm những màn trình diễn flashmob bikini đẹp mắt, với thông điệp mọi người hãy tắm biển với trang phục phù hợp để làm cho bãi biển ngày càng đẹp hơn…

Ngoài ra, du khách được ngắm những cảnh đẹp của Đà Nẵng qua triển lãm chảnh đẹp Đà Nẵng trên công viên Biển Đông, trưng bày xe Scooter Vespa & Lambretta, thưởng thức âm nhạc BNF, mua sắm quà lưu niệm, ẩm thực biển…

Tại bán đảo Sơn Trà, hàng ngày sẽ khởi hành các tour khám phá Sơn Trà bằng đường bộ và đường biển bằng các tour Lặn ngắm san hô, Du ngoạn biển, Câu cá cùng ngư dân, Jeep tour – khám phá Sơn Đảo…cùng nhiều hoạt động sôi động và ý nghĩa.

Theo Ban tổ chức, có khoảng 20 hoạt động diễn ra liên tục trong mùa du lịch biển. Đặc biệt, mùa lễ hội du lịch năm nay diễn ra đúng vào dịp tổ chức cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế lần thứ 7 và dịp nghỉ lễ 30/4 & 1/5, đây cũng là hoạt động du lịch chính của thành phố nhằm đem lại nhiều sản phẩm và hoạt động du lịch bổ ích, phục vụ du khách.

Thu Hằng