Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sóc Trăng khánh thành Nhà máy Điện gió số 7 tại thị xã Vĩnh Châu 

Ngày 15/02, UBND tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công ty cổ phần Năng lượng Sóc Trăng tổ chức khánh thành Nhà máy Điện gió số 7.

Nhà máy Điện gió số 7 tọa lạc tại Ấp Âu Thọ B, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng với quy mô diện tích 90ha khu vực biển và khoảng 3ha đất liền. Nhà máy Điện gió số 7 do Công ty cổ phần Năng lượng Sóc Trăng làm chủ đầu tư, tổng mức đầu tư gần 5.700 tỷ đồng, nhà máy có tổng công suất thiết kế 120 MW, trong đó giai đoạn 1 đã hoàn thành có vốn hơn 1.400 tỷ đồng có công suất 30 MW bao gồm 7 tua bin và giai đoạn 2 công suất 90 MW. Tổng sản lượng giai đoạn 1 là 105 GWh/năm, giai đoạn 2 là 312 GWh/năm.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành Nhà máy điện gió số 7
Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành Nhà máy điện gió số 7.

Nhà máy được khởi công từ ngày 25/09/2020 và hoà lưới điện quốc gia ngày 24/10/2021.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Lâm Hoàng Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết: Việc khánh thành Nhà máy điện gió số 7 là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển ngành công nghiệp điện gió của tỉnh, đồng thời góp phần đảm bảo an ninh năng lượng trong khu vực ĐBSCL và cả nước.

Đến nay, tỉnh Sóc Trăng đã cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 17 dự án điện gió (tổng công suất 1.295,2MW), trong đó đã có 04 dự án hoàn thành và đưa vào vận hành thương mại (gồm 26 trụ tuabin gió, tổng công suất 110,8MW).

Các trụ tuabin Nhà máy điện gió số 7
Các trụ tuabin Nhà máy Điện gió số 7.

Tại buổi lễ, ông Tô Duy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Năng lượng Sóc Trăng, điểm lại quá trình xây dựng nhà máy với toàn bộ nỗ lực của nhà đầu tư và đội ngũ nhà thầu đã nỗ lực nhanh nhất có thể trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 khó khăn.

Tổng thời gian thi công của dự án là 274 ngày, để hoàn thành 7 tuabin gió, 7,4 km cầu dẫn, trạm biến áp 110kV và nhà điều hành. Dự án đã huy động gần 400 nhân sự của chủ đầu tư và các nhà thầu, tập trung thi công khối lượng công việc lớn trong thời gian ngắn, nhưng công tác an toàn luôn được đặt lên hàng đầu với tổng số 414.072 giờ làm việc an toàn tuyệt đối.

Cũng tại lễ khánh thành, Công ty cổ phần Năng lượng Sóc Trăng đã tặng 10 phần quà cho hộ các gia đình nghèo tại vùng dự án. Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh Sóc Trăng trao các Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích trong đóng góp xây dựng nhà máy sớm hoàn thành đi vào hoạt động.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.