Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Số ca tử vong do Covid-19 tại Đồng Nai tiếp tục tăng cao

Đến nay, tỉnh Đồng Nai có 1.064 trường hợp tử vong do Covid-19, tỷ lệ 1,14% tổng số bệnh nhân Covid-19.

Sáng 14/12, theo thông tin từ Trung tâm Chỉ huy điều hành phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai, ngày hôm qua 13/12, toàn tỉnh ghi nhận thêm 336 ca bệnh Covid-19 có kết quả xét nghiệm PCR khẳng định, lũy kế đến nay toàn tỉnh có hơn 92,5 ngàn ca bệnh Covid-19. Trong đó, hơn 77,6 ngàn bệnh nhân đã được công nhận khỏi bệnh, còn hơn 14,2 ngàn bệnh nhân đang được theo dõi, điều trị tại các cơ sở y tế. 

Số ca tử vong do Covid-19 tại Đồng Nai vẫn ở mức cao
Số ca tử vong do Covid-19 tại Đồng Nai vẫn ở mức cao. Ảnh: H. Dung.

Trong khi đó, số ca tử vong do Covid-19 trong ngày tiếp tục tăng cao, với 42 ca. Cộng dồn đến nay, tỉnh Đồng Nai có 1.064 trường hợp tử vong do Covid-19, tỷ lệ 1,14% tổng số bệnh nhân Covid-19. Hiện còn 100 bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Các cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, nguy kịch chỉ còn trống 30 giường bệnh, cần gấp rút mở rộng thêm để đáp ứng công tác điều trị.

Về điều trị, theo dõi F0 tại nhà, hiện toàn tỉnh có hơn 58,4 ngàn F0 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ đang được theo dõi tại nhà. Trong đó, TP.Biên Hòa chiếm số lượng lớn nhất với hơn 35 ngàn người. Tiếp đến là huyện Nhơn Trạch hơn 5 ngàn trường hợp, huyện Vĩnh Cửu hơn 4,4 ngàn trường hợp, huyện Thống Nhất hơn ba ngàn trường hợp.

Đến nay, tỷ lệ bao phủ mũi 2 toàn tỉnh cho người từ 12 tuổi trở lên đã đạt 90,3%. Các địa phương đạt tỷ lệ bao phủ vaccine mũi 2 cao trên 90% là: Xuân Lộc, Long Thành, Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Long Khánh. Các địa phương chưa đạt 80% tỷ lệ bao phủ vaccine mũi 2 là: Nhơn Trạch và Thống Nhất.

Sở Y tế đề nghị các địa phương đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine nhằm sớm đạt mục tiêu 100% người dân toàn tỉnh trong độ tuổi được tiêm đủ liều vaccine.

Đối với những đối tượng yếu thế như: người già, người khuyết tật, người bị bệnh nền… không thể di chuyển đến các điểm tiêm chủng, các địa phương cần bố trí đội tiêm lưu động với đầy đủ các loại thuốc, dụng cụ cần thiết để đến tận nhà tiêm cho người dân. Bởi, đây là những đối tượng có nguy cơ trở nặng và tử vong cao nhất nếu bị nhiễm Covid-19.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương 

Bài liên quan

Tin mới

Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Sáng 19/9, Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm trao đổi về xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL).

Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao
Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao

Việt Nam và Vương quốc Anh nhất trí tăng cường hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ cao và đổi mới sáng tạo, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia.

Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia
Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia

Theo số liệu mới do Cơ quan BPS công bố, từ tháng 1 đến tháng 8/2024, Indonesia đã nhập khẩu 3,05 triệu tấn gạo trị giá 1,91 tỷ USD. Con số này tăng hơn 121% so với cùng kỳ năm ngoái và đóng góp 1,5% vào tổng lượng nhập khẩu phi dầu khí của Indonesia.

Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ
Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ

Phút hứng khởi trôi qua khá nhanh nhờ hiệu ứng từ việc Fed cắt giảm lãi suất. Giao dịch trở lại trạng thái thận trọng, giằng co với biên độ hẹp đã quay trở lại với thị trường.

Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024
Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024

Sáng 19/9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng Y Dược Hợp Lực tổ chức lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024.

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ chiến dịch tiêm vắc xin sởi
TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ chiến dịch tiêm vắc xin sởi

Ngành y tế TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin sởi, nhằm cơ bản hoàn tất bao phủ cho trên 95% dân số cảm nhiễm trong tháng Chín để kiểm soát dịch bệnh.