Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Smartphone ASUS PadFone 2 đã có mặt ở Việt Nam

Ngày 26/8/2013,

Ngày 26/8/2013, ASUS đã chính thức đưa  thiết bị “2 trong 1” ASUS PadFone 2 ra hệ thống bán lẻ di động trong cả nước. Đây là  thiết bị di dộng không dây đột phá hàng đầu tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2012.


Về cơ bản, PadFone 2 với màn hình 4.7”, trọng lượng 135g, sản phẩm có thông số cấu hình cao. Bộ vi xử lý 1.5GHz Qualcomm Snapdragon S4 lõi tứ với 2GB RAM đảm bảo cho hiệu suất của PadFone 2 dù ở chế độ smartphone hay tablet. Màn hình Super IPS+ 4.7” độ phân giải HD 1280 x 720 sử dụng chất liệu kính Corning® Fit cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc chính xác, góc nhìn rộng và bền bỉ với độ sáng 550 nit cho khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời. Một camera 13 “chấm” giúp ghi lại những hình ảnh cực kỳ chi tiết mà không phải đợi cửa trập.

Ở chế độ chụp liên tục, máy có thể chụp đến 100 bức hình trong 6 lần nhấp cực nhanh mỗi giây. Khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng rất ấn tượng nhờ khẩu độ lớn F/2.4 và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh chuyên dụng. Chế độ quay video HD 1080p ở tốc độ 30fps hoặc 720p HD video ở tốc độ 60fps.. Khi kết hợp với phần khung tablet PadFone Station, sản phẩm lập tức trở thành chiếc một chiếc tablet nhẹ hơn so với hầu hết các tablet trên thị trường với trọng lượng chỉ 649g, màn hình kính cường lực chống bám dấu vân tay độ phân giải HD 1280x800.

Cả PadFone 2 và PadFone 2 Station đều có chất lượng âm thanh vượt trội nhờ công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster và bộ hiệu chỉnh âm thanh của Waves, chủ nhân của giải thưởng Technical GRAMMY Award®. PadFone 2 được trang bị pin 2140mAh có thể liên tục đàm thoại 3G trong 16 giờ và 13 giờ lướt web Wi-Fi, đồng thời PadFone 2 Station sử dụng pin 5000mAh cho thời lượng 36 giờ đàm thoại 3G. Đặc biệt PadFone 2 Station có thể cấp pin nội bộ cho PadFone 2 gấp 3 lần.

ASUS áp dụng chương trình miễn phí trong 2 năm với dung lượng 32GB và 50GB Webstorage, cung cấp một không gian lưu trữ không giới hạn cho người dùng. Việc kết nối dữ liệu di động được chia sẻ giữa smartphone và máy tính bảng cũng có nghĩa là một dữ liệu cần cho cả 2 thiết bị, được hỗ trợ lên đến 42Mbit/s DC-HSPA+ và 100Mbit/s LTE cho tốc độ lướt web và tải dữ liệu cực nhanh.

Ông Jeff Lo- Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “PadFone 2 đã được khẳng định với 60 giải thưởng từ báo giới và tổ chức uy tín quốc tế như giải thưởng Thiết bị di động không dây đột phá nhất tại CES 2012, giải Vàng thiết bị cầm tay thông minh tại Computex 2012,… Thiết bị 2-trong-1 PadFone 2  về đến Việt Nam sẽ mở rộng thêm sự chọn lựa cho người tiêu dùng muốn sở hữu một sản phẩm cao cấp, công nghệ tiên tiến…”.

Hà Dũng

Tin mới

Biên phòng Quảng Ninh tạm giữ 7.000 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ninh tạm giữ 7.000 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với lực lượng chức năng trên địa bàn bắt vụ vận chuyển bánh trung thu trái phép, tạm giữ 7.000 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 16/9, khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”
Ngày 16/9, khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.

Thêm 2 nguyên thủ quốc gia đồng ý tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS 2024
Thêm 2 nguyên thủ quốc gia đồng ý tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS 2024

Đó là Tổng thống Bolivia và Tổng thống Brazil Lula da Silva. Thông tin được xác nhận bởi Đại sứ 2 nước tại Nga.

Nạn nhân đầu tiên trong vụ sập cầu Phong Châu đã được tìm thấy
Nạn nhân đầu tiên trong vụ sập cầu Phong Châu đã được tìm thấy

Trên sông Hồng, đoạn qua xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ vừa phát hiện thi thể, vị trí cách cầu Phong Châu khoảng 10km, phía hạ nguồn. Qua nhận dạng, nạn nhân sau đó được xác định bà Nguyễn Thị H., sinh năm 1976. Đây là thi thể nạn nhân đầu tiên được tìm thấy trong số 8 nạn nhân bị mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu hôm 9/9.

Quảng Ninh: Kịp thời ban hành cơ chế, chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Quảng Ninh: Kịp thời ban hành cơ chế, chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Theo báo cáo của Đảng đoàn HĐND tỉnh, Kỳ họp thứ 21 - Kỳ họp bất thường của HĐND tỉnh được tổ chức nhằm xem xét, quyết nghị các cơ chế, chính sách hỗ trợ cụ thể người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Cục QLTT Bắc Giang chủ động năm bắt thị trường cung, cầu, giá cả, sau bão
Cục QLTT Bắc Giang chủ động năm bắt thị trường cung, cầu, giá cả, sau bão

Đoàn công tác Cục QLTT tỉnh Bắc Giang do đồng chí Chu Thanh Hiến - Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát thực tế trên địa bàn thành phố Bắc Giang để chủ động nắm tình hình thị trường, cung, cầu, giá cả hàng hoá trước hậu quả của cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.