Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sinh viên Việt Nam giành huy chương Vàng cuộc thi Kỹ năng nghề Cơ điện tử online Châu Á- Thái Bình Dương

Tại Cuộc thi Kỹ năng nghề Cơ điện tử online châu Á - Thái Bình Dương, sinh viên Việt Nam phải đối đầu với các đội mạnh nhất thế giới hiện nay về nghề cơ điện tử là: Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore. Tuy nhiên, sau hai ngày thể hiện bản lĩnh, sự tự tin khi thì đấu, hai thí sinh đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành Huy chương Vàng.

Hai đại diện của Việt Nam xuất sắc giành Huy chương Vàng Cuộc thi Kỹ năng nghề Cơ điện tử online Châu Á- Thái Bình DươngHai đại diện của Việt Nam xuất sắc giành Huy chương Vàng Cuộc thi Kỹ năng nghề Cơ điện tử online Châu Á- Thái Bình Dương

Bạn Nguyễn Văn Tấn - sinh viên Trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội – thành viên đội tuyển thi nghề Cơ điện tử Việt Nam chia sẻ: "Khác với đề thi cơ điện tử thế giới và ASEAN trước đó, đề thi châu Á - Thái Bình Dương thiên về lập trình nhiều hơn là lắp đặt cơ khí. Đề thi cũng có sự chuyển giao linh hoạt trong các hệ thống, gần gũi với các công việc trong các dây chuyền thực tế của nhà máy".

Đồng đội của Tấn là Đinh Tú Ngọc chia sẻ: "Trong bài 1, chúng mình phải lập trình 5 trạm sản xuất, chạy phôi từ đầu trạm đến phân nhánh các cánh tay robot công nghiệp. Bài thứ 2 khó nhất với thời gian thi 120 phút, yêu cầu phải bỏ trạm thứ 4 và đảo 4 trạm ở các vị trí khác so với bài 1. Còn bài 3 cũng 4 trạm đó nhưng phải đáp ứng một quy trình sản xuất khác".

Theo PGS.TS Dương Đức Lân - Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam, Cuộc thi kỹ năng nghề cơ điện tử online châu Á - Thái Bình Dương là cuộc so tài với các đối thủ mạnh thường giành thứ hạng cao về nghề cơ điện tử như Hàn Quốc, Nhật Bản, trong khi Singapore giỏi ngoại ngữ.

"Do vậy, chiến thắng của Việt Nam tại Cuộc thi kỹ năng nghề cơ điện tử online châu Á - Thái Bình Dương chứng tỏ sức mạnh cạnh tranh nghề 4.0 của Việt Nam so với các nước Đông Nam Á và châu Á", ông Lân nói.

Các thí sinh của đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài tại Kỳ thi kỹ năng nghề thế giới dự kiến diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc năm 2022.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.