Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị T&T Mart cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá

Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong được thành lập tháng 6 năm 2022 và chính thức đi vào hoạt động được gần 04 tháng. Ngay từ khi thành lập ban lãnh đạo công ty đã đưa ra mục tiêu phát triển và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bà Nguyễn Thị Mùi, giám đốc công ty TNHH thương mịa dịch vụ T&T Hồng Phong
Bà Nguyễn Thị Mùi, giám đốc công ty TNHH thương mịa dịch vụ T&T Hồng Phong. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Thực hiện mục tiêu của ban lãnh đạo công ty, siêu thị T&T Mart thuộc công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong tại tầng 1 tòa nhà T&T plaza tại đường tỉnh DT 208 thôn Đình Ngọ, xã Hồng phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng từ khi đi vào hoạt động đến nay đã không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất có thể.

Gian hàng thực phẩm tươi sống
Gian hàng thực phẩm tươi sống. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Trao đổi với bà Nguyễn Thị Mùi, Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong được biết: Tuy mới bước vào kinh doanh nhưng T&T Hồng Phong đã và đang từng bước cố gắng để hoàn thiện đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như thực hiện các quy định của nhà nước. Siêu thị T&T Mart luôn lắng nghe và mong muốn được tiếp nhận những ý kiến đóng góp để rút ra kinh nghiệm và hoàn thiện. Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất công ty đã lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín như: Công ty TNHH Meatdeli HN, công ty TNHH MTV thương mại Đông Nam Việt, công ty TNHH One Fruit, công ty TNHH phát triển mỹ nghệ Việt Nam, Công ty đầu tư K&G Việt Nam, Công ty TNHH Hùng Hải, Công ty CP Thương mại Phú Thái Hà Nội, … là đơn vị cung cấp hàng hóa cho siêu thị T&T Mart.

Siêu thị T&T Mart mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp
Siêu thị T&T Mart mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Siêu thị T&T Mart hiện đang kinh doanh ngành hàng thực phẩm và phi thực phẩm. Trong đó, ngành hàng thực phẩm thịt tươi sống, thực phẩm đông lạnh và rau quả được kiểm sát chặt chẽ về nguồn gốc, hạn sử dụng và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy toàn bộ thực phẩm thịt tươi sống tại siêu thị T&T Mart đều được nhập từ công ty Meatdeli HN, rau củ quả được nhập từ công ty TNHH One Fruit,… Trong quá trình kinh doanh nếu phát hiện những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng công ty đều liên lạc với đơn vị phân phối và có biện pháp xử lý với số hàng hóa còn lại, bà Mùi giám đốc công ty cho biết.

T&T Mart cam kết mang đến những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá thành
T&T Mart cam kết mang đến những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá thành. Ảnh: Quỳnh Nga

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận bà Mùi cho biết, để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán sắp tới, công ty đã ký hợp đồng với các công ty cung ứng để đảm bảo việc cung cấp hàng hóa không bị gián đoạn và không bị tăng giá đột biến. Ngoài những mặt hàng thiết yếu như mắm, dầu ăn, đường,.. thì tại T&T Mart các mặt hàng khách như bánh, kẹo, mứt tết,…đều đã được chuẩn bị sẵn tại các gian hàng.

Hàng hóa tại siêu thị T&T Mart đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết
Hàng hóa tại siêu thị T&T Mart đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Với chiến lược kinh doanh là mang lại những sản phẩm an toàn về chất lượng và hợp lý về giá, sẵn sàng tiếp thu những ý kiến góp ý, tinh thần thượng tôn pháp luật rồi đây T&T plaza sẽ là điểm đến tin cây của mọi nhà.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tiêu hủy tang vật vi phạm trị giá gần 500 triệu đồng
Bình Định tiêu hủy tang vật vi phạm trị giá gần 500 triệu đồng

Ngày 20/9, tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại – Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định diễn ra chương trình tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu. Đây là số hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, không có dấu hợp quy, không đảm bảo chất lượng, không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường… với tổng giá trị gần 500 triệu đồng…  

Tuyên Quang được Vĩnh Phúc hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Tuyên Quang được Vĩnh Phúc hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Chiều 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tiếp nhận hỗ trợ của tỉnh Vĩnh Phúc cho nhân dân khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 gây ra. Đồng chí Hoàng Việt Phương, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.

Khối ngoại giao dịch sôi động, bán ròng hơn 280 tỷ đồng trong phiên 20/9
Khối ngoại giao dịch sôi động, bán ròng hơn 280 tỷ đồng trong phiên 20/9

Bên cạnh áp lực bán từ nhà đầu tư trong nước, khối ngoại cũng gia tăng sức ép lên thị trường khi quay ra bán ròng hơn 280 tỷ đồng, với tâm điểm bán cổ phiếu VHM và VIX.

Chứng khoán phiên chiều 20/9: Giảm mạnh cuối phiên, Bluechip “cứu” thị trường không mất điểm
Chứng khoán phiên chiều 20/9: Giảm mạnh cuối phiên, Bluechip “cứu” thị trường không mất điểm

Áp lực bán bất ngờ dâng cao trong phiên chiều đã khiến sắc đỏ lan rộng hơn trên bảng điện tử và VN-Index may mắn bảo toàn được sắc xanh nhạt nhờ sự hỗ trợ của nhóm cổ phiếu VN30.

MobiFone Esports Unitour chính thức khởi động với tổng giải thưởng lên tới 70 triệu đồng
MobiFone Esports Unitour chính thức khởi động với tổng giải thưởng lên tới 70 triệu đồng

Giải đấu MobiFone Esports Unitour do MobiFone phối hợp cùng MobiGames tổ chức đã chính thức diễn ra, quy tụ 64 đội thể thao điện tử đến từ 12 trường đại học tại TP.HCM.

THACO đồng hành cùng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024
THACO đồng hành cùng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024

Vừa qua, tại TP. HCM diễn ra buổi họp báo và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024. THACO là nhà tài trợ kim cương của giải đấu.