Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHB "tung" gói lãi suất ưu đãi 6.4% cho các DN lớn

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vay vốn của Khách hàng doanh nghiệp lớn, SHB đã dành hạn mức 3.000 tỷ đồng để triển khai “Gói tín dụng ưu đãi Bluechip” với mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6,4%/năm từ nay đến hết ngày 30/6/2017 hoặc tới khi hết hạn mức của chương trình tại tất cả các điểm giao dịch trong nước của SHB.

Đây được xem là một trong những hành động của SHB nhằm cụ thể hóa chủ trương, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thống đốc NHNN trong chương trình đồng hành cùng các doanh nghiệp.

SHB

“Trong những năm trở lại đây, mặc dù các doanh nghiệp trong nước đang có những bước chuyển mình tích cực, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có sự phát triển vượt bậc, tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn thách thức trong sản xuất kinh doanh, và một trong số đó là vấn đềthiếu vốn. Để san sẻ gánh nặng tài chính và tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển, mở rộng thị phần, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, SHB đã quyết định triển khai “Gói tín dụng ưu đãi Bluechip dành cho doanh nghiệp lớn”. Đây là sự hỗ trợ kịp thời và thiết thực của SHB trong sự hợp tác đồng hành cùng phát triển với các khách hàng doanh nghiệp lớn”, Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ lý do SHB triển khai Chương trình này.

Theo đó, SHB sẽ cho vay ngắn hạn, giải ngân theo hạn mức hoặc từng lần tùy nhu cầu của khách hàng và mức lãi suất ưu đãi từ 6,4%/ với thời gian ưu đãi lên tới 06 tháng. Ngoài ra, những khách hàng tiêu biểu của SHB sẽ được giảm thêm 0,2% -0,3%/năm so với các mức của gói ưu đãi. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt đáp ứng nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động ngắn hạn của Khách hàng doanh nghiệp lớn, đặc biệt phân khúc Khách hàng mới/gián đoạn vay vốn và Khách hàng truyền thống sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ tại SHB, thuộc các ngành nghề/lĩnh vực có triển vọng phát triển theo định hướng tín dụng của SHB.

Với phương châm kinh doanh luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, SHB đã và đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm những giải pháp tối ưu để hỗ trợ khách hàng nói chung và các Doanh nghiệp nói riêng. Bên cạnh gói ưu đãi Bluechip dành cho các Doanh nghiệp lớn, SHB cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như ưu đãi lãi suất cho từ 4,99%/năm đối với các khách hàng Doanh nghiệp mua ô tô Honda, Mercedes-Benz và Ford;hay các doanh nghiệp phân phối sản phẩm của Vinamilk được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm cùng các gói giải pháp tài chính toàn diện được thiết kế “may đo” theo nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp… Điều đó chứng tỏ sự nỗ lực và không ngừng sáng tạo của SHB để thực hiện tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp” đối với mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh mức ưu đãi về lãi suất, khách hàng còn nhận đượcnhiều ưu đãi khác từ SHB như miễn phí đăng ký ngân hàng điện tử của SHB: Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking và Phone Banking cùng thủ tục đơn giản về hồ sơ vay vốn thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

PV 

Tin mới

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.