Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ

Chương trình Nâng bước kinh doanh, đồng hành thịnh vượng được Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) triển khai từ tháng 12/2021 nhằm tiếp vốn tới các Doanh nghiệp do nữ làm chủ chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Chương trình đã đồng hành, hỗ trợ được hơn 100 doanh nghiệp nữ chủ với số tiền ưu đãi đã giải ngân lên tới hơn 800 nghìn USD.

SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ
SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ.

Thông qua chương trình, để tạo đòn bẩy kinh doanh cho doanh nghiệp nữ chủ có nhu cầu vay mới, tiếp cận nguồn vốn tín dụng giá thấp, SHB cùng ADB hỗ trợ khách hàng phí cam kết rút vốn lên đến 8% giá trị khoản vay và tối đa 230 triệu đồng (tương ứng 10.000 USD).

Với doanh nghiệp nữ chủ đang có khoản vay hiện hữu, nếu khách hàng phát sinh cơ cấu nợ kể từ ngày 07/01/2021 sẽ được hỗ trợ 6 tháng tiền lãi, đồng thời được miễn toàn bộ các loại phí liên quan đến cơ cấu nợ. Giá trị khoản hỗ trợ này lên đến 230 triệu đồng (tương ứng 10.000 USD)

Tiếp nối các hoạt động dành cho nữ chủ doanh nghiệp, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, SHB tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp nữ chủ như tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp cho doanh nghiệp và lãnh đạo, miễn phí 100% dịch vụ chi hộ lương, miễn phí toàn bộ gói internet banking, phí chuyển tiền trong nước, miễn phí gói Combo tài khoản thanh toán Standard và phí sử dụng trong vòng 6 tháng.

Không chỉ tiếp sức về tài chính, SHB sẽ phối hợp với ADB tổ chức các lớp đào tạo, các chương trình tư vấn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu để nâng cao kỹ năng quản trị cho doanh nghiệp, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Bà Ngô Thu Hà – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Doanh nghiệp nữ chủ ngày càng đóng góp tích cực và giữ vai trò quan trọng cho sự phát triển chung của nền kinh tế. Chúng tôi tin rằng, khi có những chính sách và giải pháp hỗ trợ kịp thời; doanh nghiệp nữ chủ sẽ còn phát huy được nhiều hơn nữa khả năng, thế mạnh của mình. Với vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tư nhân top đầu, SHB luôn đồng hành, sát cánh cùng các khách hàng, doanh nghiệp và mang tới những giải pháp tài chính tối ưu.”

Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ được xác định là doanh nghiệp do phụ nữ sở hữu ít nhất 51% hoặc đồng thời thỏa mãn các tiêu chí sau: phụ nữ sở hữu ít nhất 20%, giữ vai trò điều hành cao nhất hoặc cao thứ hai và ít nhất 30% thành viện hội đồng quản trị là nữ.

Với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm”, thông qua chương trình tài trợ ưu đãi cho doanh nghiệp nữ chủ, SHB mong muốn được đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực tài chính, ổn định và phát triển kinh doanh, từ đó tạo tiền đề và sức bật để vươn tới những thành công bền vững trong tương lai.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục
Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục

Trong tuần qua, giá vàng quốc tế đã lập kỷ lục mới khi tăng lên trên 2.580 USD/ounce, thu hút sự chú ý của thị trường. Bên cạnh đó, tin tức về màn đối đầu chính thức đầu tiên của ông Donald Trump và bà Kamala Harris, cũng được dư luận quan tâm, cũng như các tin tức khác về việc ECB cắt giảm lãi suất hay Apple ra mắt iPhone 16.

Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay
Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay

Nhiều ngân hàng thông báo chính thức xóa sổ thẻ ATM công nghệ từ (thẻ từ) chuyển sang thẻ chip nhằm tăng cường bảo mật khi thông tin thanh toán của khách hàng được mã hóa bằng chip...

Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Bình An, huyện Long Thành.

THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động
THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động

Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, THACO không ngừng chú trọng chăm lo đời sống cho hơn 60.000 CBNV toàn hệ thống, tạo điều kiện cho các nhân sự phát huy năng lực, sáng tạo và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung.

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...