Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHB cho vay 2.000 tỷ đồng giai đoạn vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1

Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã ký kết Hợp đồng tín dụng giai đoạn vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và Sân phân phối 500 kV - Trung tâm Điện lực Vũng Áng với tổng hạn mức cho vay là 2.000 tỷ đồng.

THCL Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã ký kết Hợp đồng tín dụng giai đoạn vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và Sân phân phối 500 kV - Trung tâm Điện lực Vũng Áng với tổng hạn mức cho vay là 2.000 tỷ đồng.

SHB cho vay 2.000 tỷ đồng giai đoạn vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 - Hình 1Tại lễ ký kết

Theo hợp đồng đã ký kết, tổng hạn mức tín dụng SHB cấp cho PV Power để nhận chuyển giao Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và Sân phân phối 500 kV Trung tâm Điện lực Vũng Áng, trị giá 2.000 tỷ đồng trong thời hạn 12 năm.

Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 là dự án trọng điểm quốc gia, được khởi công xây dựng từ tháng 7/2009, tại thôn Hải Phong, xã Kỳ Lợi (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và là nhà máy nhiệt điện lớn nhất khu vực miền Trung, tổng mức đầu tư hơn 29.500 tỷ đồng. Với công suất 1200 MW (2x600 MW), sau khi đưa vào hoạt động, nhà máy sẽ đóng góp cho lưới điện quốc gia khoảng 7,2 tỷ KWh/năm, góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt điện năng của hệ thống điện quốc gia giai đọan 2006 - 2015 và đảm bảo an ninh năng lượng cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Do đó, đây là dự án đặc biệt quan trọng - đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nằm trong Tổng sơ đồ điện VI về Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2006 - 2015, có xét đến năm 2025 và được phép áp dụng cơ chế đặc thù để đầu tư xây dựng các công trình điện cấp bách giai đoạn 2006 - 2010.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Việc ký hợp đồng tín dụng lần này là dấu mốc quan trọng cho thấy mối quan hệ hợp tác tín dụng giữa SHB và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - đã và sẽ diễn ra tốt đẹp thuận lợi. Đồng thời, sự kiện này một lần nữa khẳng định năng lực và vị thế của SHB – một đối tác có nền tảng tài chính vững mạnh, nhiều kinh nghiệm, năng lực về tài trợ dự án và PV Power - một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn về sản xuất, kinh doanh điện năng. SHB cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho PV Power về mặt thủ tục, đảm bảo giải ngân đúng tiến độ, góp phần vào thành công của dự án”.

Hợp đồng tín dụng giữa SHB và PV Power thể hiện nguyện vọng của hai bên cùng phát triển quan hệ hợp tác lâu dài, cùng chung mục tiêu phát triển nguồn điện và thể hiện vai trò đồng hành của SHB với PV Power trong việc góp phần ổn định an ninh năng lượng, thúc đẩy kinh tế đất nước phát triển.

Kiều Tuyết

 

Bài liên quan

Tin mới

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc được bầu giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc được bầu giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy

Ông Bùi Huy Vĩnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc được bầu giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Mưa lớn tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, mực nước lũ sông Hồng vượt mức báo động
Mưa lớn tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, mực nước lũ sông Hồng vượt mức báo động

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia, trong chiều 10/9, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông gây mưa lớn. Mực nước lũ trên sông Hồng tiếp tục dâng cao, đã vượt mức báo động 1 là 12cm.

Nam Định triển khai các giải pháp phòng chống, ứng phó mưa úng
Nam Định triển khai các giải pháp phòng chống, ứng phó mưa úng

Ngày 10/9, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 222/TB-UBND kết luận của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nam Định, Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả mưa úng.

Gia Lai xử phạt 1 doanh nghiệp 50.000.000 đồng vì kinh doanh khi giấy phép hết hiệu lực  
Gia Lai xử phạt 1 doanh nghiệp 50.000.000 đồng vì kinh doanh khi giấy phép hết hiệu lực  

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện một trường hợp DN kinh doanh xăng dầu khi giấy phép kinh doanh đã hết hiệu lực. Với vi phạm trên, DN này đã bi xử phạt số tiền 50.000.000 đồng…

104 người tử vong, mất tích do bão, lũ cuốn và sạt lở đất
104 người tử vong, mất tích do bão, lũ cuốn và sạt lở đất

Tính đến 6h giờ ngày 10/9, bão số 3 và mưa, lũ sau bão đã làm 104 người chết và mất tích, 752 người bị thương.

Lạng Sơn điều tiết phương tiện chở hàng hóa qua cửa khẩu Hữu Nghị
Lạng Sơn điều tiết phương tiện chở hàng hóa qua cửa khẩu Hữu Nghị

Để hạn chế tối đa các phương tiện chở hàng hoá qua Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị phải xếp hàng trên tuyến đường Quốc lộ 1A, Trung tâm Quản lý cửa khẩu, Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn thông báo đến các lái xe, doanh nghiệp việc điều tiết phương tiện chở hàng xuất khẩu qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị vào Khu phi thuế quan, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.