Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SeABank được vinh danh Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nằm trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022 - VOBA 2022).

Bên cạnh đó, SeABank cũng đón nhận cùng lúc 2 danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” (Top 50 Vietnam Best Growth) và “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (FAST500). Đây là năm thứ 4 SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng ý nghĩa này.

Năm 2022, trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, SeABank đã chuyển hướng linh hoạt trong hoạt động kinh doanh để phù hợp với tình hình thực tế, đa dạng hóa nguồn thu, tích cực phát triển mạnh công nghệ số. Ngân hàng đã đạt được những thành tựu nổi trội với lợi nhuận trước thuế gần 5.069 tỷ đồng, hoàn thành 104% kế hoạch năm, hiệu suất sinh lời trên tổng tài sản bình quân (ROA) 1,83% và hiệu suất sinh lời của vốn chủ sở hữu bình quân (ROE) 18,1%, những chỉ số này cho thấy hiệu quả hoạt động của SeABank nằm trong top cao của hệ thống ngân hàng. Đặc biệt, năm 2022, tăng trưởng người dùng ebank của SeABank cũng đạt mốc ấn tượng với gần 1 triệu user mở mới.

SeABank được vinh danh Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Song hành với sự phát triển về kinh tế, SeABank luôn chú trọng đóng góp cho cộng đồng, coi đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của ngân hàng với rất nhiều hoạt động đa dạng, ý nghĩa và thiết thực. Riêng trong năm 2022 SeABank đã đóng góp hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trong nhiều lĩnh vực y tế, giáo dục, khắc phục hậu quả thiên tai, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, trao tặng học bổng trọn đời phổ thông cho các trẻ em nghèo, trao tặng nhà tình nghĩa...

Với sự tăng trưởng ổn định cùng nhiều đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, SeABank đã được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nằm trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022 – VOBA 2022) năm thứ 3 liên tiếp.

Bên cạnh đó, SeABank cũng được Vietnam Report và báo Vietnamnet vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” và “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” - ghi nhận sự phát triển bền vững của ngân hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

Có hoạt động kinh doanh ổn định trong 4 năm liên tiếp; có tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm về doanh thu (CAGR) trong 4 năm liên tiếp và hiệu quả kinh doanh (tổng tài sản, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn,…) cao, ổn định; chấp hành tốt quy định pháp luật; có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội…

Minh An

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh tạo bước đột phá về đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông
TP. Hồ Chí Minh tạo bước đột phá về đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông

Ban Thường vụ Thành ủy TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành Chỉ thị số 37-CT/TU về lãnh đạo thực hiện Kết luận số 72-KL/TW của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu
Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra, tạm giữ 140 chai LPG (loại 12kg), nhãn hiệu DUY PHAT tại địa bàn huyện Tân Hiệp.

Vĩnh Phúc: Phát hiện, xử phạt cơ sở kinh doanh điện thoại di động nhập lậu trên nền tảng TMĐT
Vĩnh Phúc: Phát hiện, xử phạt cơ sở kinh doanh điện thoại di động nhập lậu trên nền tảng TMĐT

Thực hiện triển khai nhiệm vụ đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực thương mại điện tử, qua công tác thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện, xác minh thông tin đối với cơ sở kinh doanh điện thoại di động sử dụng hình thức thương mại điện tử trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa vi phạm.

Đưa nguồn hàng lên kệ siêu thị, mở rộng phân phối, tiết giảm chi phí trung gian
Đưa nguồn hàng lên kệ siêu thị, mở rộng phân phối, tiết giảm chi phí trung gian

Chiều ngày 17/9, trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Festival Huế 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành năm 2024”.

Hà Tĩnh hỗ trợ đợt 1 cho các tỉnh bão lũ phía Bắc 27,5 tỷ đồng
Hà Tĩnh hỗ trợ đợt 1 cho các tỉnh bão lũ phía Bắc 27,5 tỷ đồng

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành quyết định về việc phân bổ kinh phí đợt 1 để hỗ trợ đồng các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra với số tiền 27,5 tỷ đồng. Số tiền này được trích từ số tiền các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã quyên góp ủng hộ gửi về Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Gia Lai: Cục QLTT tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Gia Lai: Cục QLTT tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa diễn ra Lễ phát động Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. 33.000.000 đồng cùng hơn 500 đơn vị sản phẩm hỗ đã được Cục QLTT Gia Lai chuyển đến cơ quan chức năng, góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc…