Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sẽ bắn pháo hiệu để thông báo cho ngư dân chủ động phòng tránh bão

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tăng cường thời lượng bắn pháo hiệu để cảnh báo cho tàu thuyền và ngư dân ven biển.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai đã tổ chức cuộc họp triển khai các giải pháp ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão. Thông tin tại cuộc họp, đại diện Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, áp thấp nhiệt đới hiện di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 25km. Dự kiến, chiều nay (20/12), áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão cấp 8, giật cấp 10.

Theo thống kê của Bộ đội biên phòng, tính đến sáng nay, có khoảng 1.326 tàu cá đang hoạt động ở khu vực này và hiện có 138 tàu đang ở trong khu vực ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trong vòng 24 giờ tới.

Tàu thuyền cần nhanh chóng di chuyển thoát ra khỏi vùng nguy hiểm và về các âu tàu gần nhất để tránh trú. Ngoài ra, Bộ Tư lệnh Biên phòng sẽ tổ chức bắn pháo hiệu để thông báo cho ngư dân chủ động phòng tránh ngay từ tối nay.

Các địa phương từ Đà Nẵng đến Cà Mau hiện có khoảng gần 1 triệu ha nuôi trồng thủy sản cùng với hơn 200.000 lồng bè. Người dân cần thường xuyên theo dõi thông tin để có phương án bảo vệ lồng bè và nuôi trồng thủy sản.

Còn trên đất liền, khu vực phía Nam, nơi ít chịu ảnh hưởng của bão hay áp thấp nhiệt đới, nhà cửa có sức chống chịu kém, người dân cần thường xuyên theo dõi diễn biến của áp thấp nhiệt đới sau mạnh lên thành bão để kịp thời ứng phó.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai Trần Quang Hoài đánh giá, diễn biến áp thấp nhiệt đới còn phức tạp, kéo dài. Chính vì vậy, đề nghị các bộ ngành, tỉnh, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung Công điện số 41/CĐ-TW của Ban Chỉ đạo về triển khai công tác ứng phó với áp thấp nhiệt đới.

Nhiệm vụ trọng tâm những giờ tới là theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới, thông báo cho chủ các phương tiện, thuyền trưởng các tàu, thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của áp thấp nhiệt đới để chủ động phòng tránh.

Ông Trần Quang Hoài cũng đề nghị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức bắn pháo hiệu để thông báo cho ngư dân chủ động phòng tránh. Bộ Thông tin và Truyền thông sẵn sàng kích hoạt hệ thống nhắn tin. Tổng cục Thủy sản cung cấp thông tin cho người dân để có phương án bảo vệ lồng bè và nuôi trồng thủy sản.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đồng hành cùng người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đồng hành cùng người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Giữ vững truyền thống tương thân tương ái, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam), có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Viet Nam Singapore (VSIP), đã đóng góp 25.000 sản phẩm (trị giá 1.095.000.000 VND) gửi người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Bắc Kạn: Tổng quỹ cứu trợ thiên tai đạt hơn 68,12 tỷ đồng
Bắc Kạn: Tổng quỹ cứu trợ thiên tai đạt hơn 68,12 tỷ đồng

Tính đến hết ngày 17/9/2024, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn, Quỹ cứu trợ tỉnh Bắc Kạn đã nhận và tiếp nhận thông tin đăng ký ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) được hơn 68,12 tỷ đồng, bao gồm tiền và hàng hóa...

Triển lãm mỹ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2024
Triển lãm mỹ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2024

“Nét đẹp Đà Nẵng” là chủ đề chương trình sáng tác và triển lãm tranh trực họa do Bảo tàng Mỹ thuật TP. Đà Nẵng tổ chức nhằm lưu lại vẻ đẹp của mảnh đất, con người và tôn vinh những thành tựu đạt được trong công cuộc xây dựng và phát triển đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến khách thập phương trong và ngoài nước.

Sắp diễn ra sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024
Sắp diễn ra sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024

Sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024 (Techconnect and Innovation Vietnam 2024) sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 1/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, số 57 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

DIC Corp chưa giải ngân 2 lô trái phiếu 1.600 tỷ đồng sau hơn nữa năm
DIC Corp chưa giải ngân 2 lô trái phiếu 1.600 tỷ đồng sau hơn nữa năm

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) đã công bố thông tin định kỳ về tình hình sử dụng vốn trái phiếu với Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.