Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách thức xây dựng thương hiệu trong ngành Tài chính - Ngân hàng, từ phân khúc khách hàng, đến sự đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, và cuối cùng là xây dựng và củng cố thương hiệu sản phẩm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Đồng thời, chương trình sẽ vinh danh các thương hiệu ngân hàng Việt Nam xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Trong sự kiện này, Mibrand tự hào được đón tiếp các diễn giả xuất sắc, có uy tín và giàu kinh nghiệm:

Ông Đỗ Ngọc Sơn - Phó giám đốc Nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam/Chuyên gia hàng đầu về thị trường và ngành ngân hàng. Ông Sơn sẽ chia sẻ về “The Data Shows - Kết quả Brand Beat Score ngành ngân hàng năm 2023 & các giải pháp tăng trưởng thương hiệu”. Sự hiểu biết sâu sắc về dữ liệu và kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng thương hiệu của ông Sơn hứa hẹn mang đến những thông tin quý báu và chiến lược hiệu quả cho khán giả.

Ông Samir Dixit - Đại diện toàn cầu của Acorn Management Consulting - với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và công nghệ. Ông Dixit là một chuyên gia hàng đầu về UI/UX trong ngành ngân hàng. Ông sẽ đem đến chia sẻ sâu sắc về “UI/UX CỦA E-BANKING TRONG THỜI ĐẠI MỚI”, giúp khán giả hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Ông Đào Trung Thành - là một chuyên gia hàng đầu về trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành tài chính - ngân hàng. Ông Thành sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn chi tiết về “AI TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC”, giúp khán giả hiểu rõ hơn về tiềm năng và những thách thức mà AI mang lại, cũng như cách các tổ chức có thể tận dụng công nghệ này để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh.

Qua sự kiện này, Mibrand Việt Nam mong muốn tạo nên một diễn đàn tích cực và mang lại những kiến thức bổ ích, đồng thời hỗ trợ các ngân hàng hiểu rõ hơn về xu hướng xây dựng thương hiệu và cách áp dụng vào hoạt động kinh doanh để theo kịp tốc độ thay đổi nhanh chóng về nhu cầu và hành vi của khách hàng, từ đó cạnh tranh tốt hơn trong bối cảnh hiện nay. 

Bảng xếp hạng Top 30 Thương hiệu ngân hàng được đánh giá khách quan thông qua bộ công cụ “Brand Beat Score” được phát triển độc quyền bởi Mibrand Việt Nam. Trong đó, bộ công cụ Brand Beat Score đánh giá toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/điểm yếu trong thương hiệu của mình, từ đó đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu hiệu quả, giúp thương hiệu gia tăng sức cạnh tranh, sức khỏe thương hiệu và thúc đẩy giá trị thương hiệu tăng cao.

Mibrand Việt Nam là một thành viên thuộc Media Venture Vietnam - MVV Group, một tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam. Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu, từ nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu. Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng (BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVcomBank, Vietbank) công nghiệp và viễn thông (MobiFone, PV Gas, Metphone, Saint-Gobain, Vicem, TTC, Thanh Cong Group)…

Mibrand Việt Nam (www.mibrand.vn) mang đến những giải pháp chiến lược và chương trình thực hiện hiệu quả, giúp khách hàng khẳng định vị trí và phát triển lớn mạnh trên thị trường. Mibrand Việt Nam không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đồng hành với khách hàng trong quá trình tìm kiếm giải pháp kinh doanh hiệu quả, cũng như những tiềm năng thị trường và cơ hội mới cho thương hiệu. 

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng
Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng

Ngày 11/9, TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả bão, lũ do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra...

Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024 tại thành phố biển Nha Trang đã thành công rực rỡ
Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024 tại thành phố biển Nha Trang đã thành công rực rỡ

Tối 10/9/2024, tại Nhà hát Đó – Libera Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Lễ trao Giải thưởng Cánh diều Vàng lần thứ 21 năm 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng” đã thành công rực rỡ, ghi nhận những nỗ lực sáng tạo và cống hiến không ngừng của nghệ sĩ, người làm phim qua những tác phẩm xuất sắc.

Chứng khoán hôm nay ngày 11/9: Cổ phiếu Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị, VN-Index giảm nhẹ
Chứng khoán hôm nay ngày 11/9: Cổ phiếu Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị, VN-Index giảm nhẹ

Lực bán giá thấp được tiết giảm kéo hàng loạt mã quay đầu tăng, trong đó có nhiều mã bluechip, giúp VN-Index hồi phục vượt qua tham chiếu. Tuy nhiên, chốt phiên chỉ số này không thể giữ được sắc xanh, trong khi cổ phiếu NVL của Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị.

Dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới
Dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới

Ông Trần Thành Long, Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân, Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông tin, dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới tập trung vào 5 nhóm chính sách.

Vụ sập cầu Phong Châu nỗi lo về cầu Phú Lưu
Vụ sập cầu Phong Châu nỗi lo về cầu Phú Lưu

Ngày 9/9/2024 đánh dấu sự kiện bi thảm ở tỉnh Phú Thọ khi cầu đường bộ Phong Châu bị sập xuống dòng sông nước lũ đang chảy xiết kéo theo hàng đoàn xe, máy và người đến nay vẫn chưa thống kê được. Từ sự kiện cầu Phong Châu, nhiều người dân ở Huế liên tưởng đến cây cầu sắt Phú Lưu bắc qua Cồn Hến ở một đoạn sông Hương, thuộc phường Vỹ Dạ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã có tuổi thọ gần 60 năm và đang xuống cấp…

Phú Yên: Kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão Yagi
Phú Yên: Kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão Yagi

UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên vừa có lời kêu gọi vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão Yagi (cơn bão số 3)...