Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sàn thương mại điện tử VosoConsumer đạt giải Merit cho Hạng mục Tiêu dùng - Bán lẻ và phân phối

Tại Lễ công bố và trao giải Giải thưởng CNTT Châu Á - Thái Bình Dương, sàn thương mại điện tử của khách hàng Viettel Post- VosoConsumer là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải Merit cho Hạng mục Consumer – Retail and Distribution.

Ngày 15/12/2021, tại Lễ công bố và trao giải Giải thưởng CNTT Châu Á - Thái Bình Dương (APICTA), sàn thương mại điện tử của khách hàng Viettel Post- VosoConsumer là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải Merit (tương đương Giải Nhì) cho Hạng mục Consumer – Retail and Distribution (Tiêu dùng - Bán lẻ và phân phối).

Giải thưởng APICTA là giải thưởng quốc tế do Liên minh các tổ chức CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) tổ chức, nhằm ghi nhận những ứng dụng, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm, CNTT… xuất sắc của các quốc gia, nền kinh tế thành viên, hỗ trợ phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế. Giải thưởng được tổ chức hàng năm và luân phiên tại các quốc gia thành viên của APICTA. Đối tượng tham gia giải thưởng là các doanh nghiệp, tổ chức, trường học đến từ các quốc gia và nền kinh tế thành viên của APICTA.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải thưởng APICTA 2020/21 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Hội đồng giám khảo bao gồm đại diện đến từ 17 nước thành viên và làm việc theo Quy trình chấm điểm chính thức và có bản quyền của APICTA. Giải thưởng APICTA 2020/21 chính thức mở đơn đăng ký ngày 15/9/2021. Dù được tổ chức online, song, giải thưởng vẫn nhận được 309 đề cử từ 245 đội của các Quốc gia thành viên, chỉ ít hơn 2 đề cử so với Giải thưởng APICTA năm 2019, được tổ chức tại Hạ Long (Việt Nam).

Vỏ Sò là sàn thương mại điện tử hàng đầu về đặc sản trái cây, đặc sản vùng miền tại Việt Nam. Với sứ mệnh đồng hành cùng người nông dân kết nối tiêu thụ sản phẩm, chủ động buôn bán, phát triển kinh tế. Trong diễn biến dịch Covid 19 vừa qua, Vỏ Sò như một cầu nối đưa nông sản và đặc sản Việt Nam đến tay người tiêu dùng Việt Nam, không qua trung gian và không có sự ép giá. Với đặc tính là một sàn thương mại điện tử, Vỏ Sò dưới sự bảo trợ của Viettel Post, sử dụng công nghệ số, giúp việc xem hàng, mua và đặt, tất cả đều được thực hiện online và giao hàng tốc độ nhanh hoàn toàn phù hợp với mặt hàng trái cây. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của đặc sản, người nông dân hoàn toàn yên tâm về đầu ra của sản phẩm.

Công ty cổ phần Bưu chính Viettel Viettel Post là công ty thành viên của Tập đoàn Viettel, được thành lập ngày 1/7/1997, tiền thân là Trung tâm Phát hành Báo chí, với nhiệm vụ ban đầu là phục vụ các cơ quan quân đội trong Bộ Quốc phòng. Viettel Post 2 năm liên tiếp giữ vị trí Công ty Logistics uy tín số 1 theo công bố chính thức của Vietnam Report.

 Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Sáng 19/9, Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm trao đổi về xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL).

Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao
Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao

Việt Nam và Vương quốc Anh nhất trí tăng cường hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ cao và đổi mới sáng tạo, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia.

Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia
Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia

Theo số liệu mới do Cơ quan BPS công bố, từ tháng 1 đến tháng 8/2024, Indonesia đã nhập khẩu 3,05 triệu tấn gạo trị giá 1,91 tỷ USD. Con số này tăng hơn 121% so với cùng kỳ năm ngoái và đóng góp 1,5% vào tổng lượng nhập khẩu phi dầu khí của Indonesia.

Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ
Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ

Phút hứng khởi trôi qua khá nhanh nhờ hiệu ứng từ việc Fed cắt giảm lãi suất. Giao dịch trở lại trạng thái thận trọng, giằng co với biên độ hẹp đã quay trở lại với thị trường.

Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024
Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024

Sáng 19/9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng Y Dược Hợp Lực tổ chức lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024.

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ chiến dịch tiêm vắc xin sởi
TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ chiến dịch tiêm vắc xin sởi

Ngành y tế TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin sởi, nhằm cơ bản hoàn tất bao phủ cho trên 95% dân số cảm nhiễm trong tháng Chín để kiểm soát dịch bệnh.