Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sân Thanh Hóa bán vé trở lại sau “cơn sốt” HAGL, tiền bán vé sẽ dành làm từ thiện

Trận đấu tâm điểm vòng 11 V.League 2021 giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa tiếp đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 28/4 tới đây, sân Thanh Hóa quyết định bán vé trở lại. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ bán vé sẽ được ban lãnh đạo đội bóng dành làm từ thiện.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa liên tiếp dành chiến thắng những trận đấu vừa qua
Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa liên tiếp giành chiến thắng những trận đấu vừa qua

Chuyến làm khách ấn tượng trước Topenland Bình Định trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2021 đã tạo động lực lớn cho đoàn quân HLV Petrovic di chuyển đến TP Buôn Ma Thuật trong cuộc chạm trán đội chủ nhà CLB Đắk Lắk ở vòng loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021. Và sau đó ít ngày, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón CLB Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 28/4.

Tuy nhiên, trận đấu vào ngày 28/4 sắp tới, sân Thanh Hóa sẽ không tiếp tục mở cửa tự do, mà thay vào ban lãnh đạo đội bóng Đông Á Thanh Hóa quyết định bán vé trở lại. Theo lời ông Cao Hoàng Đức, Tổng giám đốc CLB Đông Á Thanh Hóa, toàn bộ số tiền bán vé của trận đấu này sẽ được CLB dành tặng cho trẻ mồ côi, người già neo đơn, các hoạt động từ thiện sẽ triển khai trong tháng 5/2021. Và việc bắt đầu bán vé từ trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai được xem là hoàn toàn hợp lý.

CLB Đông Á Thanh Hóa đang cho thấy chuỗi mạch thi đấu khá ấn tượng với 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa), việc các cầu thủ thi đấu thăng hoa trong những vòng đấu vừa qua một phần do sự khích lệ tinh thần to lớn từ ban lãnh đạo đội bóng, cùng với đó là sự tiếp lửa nhiệt tình của khán giả, cổ động viên nhà. Tuy nhiên trước cuộc tiếp đón CLB Hoàng Anh Gia Lai với dàn sao trẻ như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh...,thì việc mở cửa tự do sẽ có nguy cơ “vỡ sân”.

HLV Petrovic sẽ có cuộc đối đầu rất thú vị trước Kiatisak
HLV Petrovic sẽ có cuộc đối đầu rất thú vị trước Kiatisak.

Vì vậy, việc bán vé trở lại một phần nhằm kiểm soát số lượng khán giả, vì sức chứa của sân Thanh Hóa chỉ khoảng 1 vạn chỗ ngồi với 2 khán đài A và B, nên dự báo trận đấu tới lượng khán giả đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội bóng là rất đông. Quan trọng hơn nữa là bảo đảm tốt nhất công tác an ninh trật tự, thực hiện đầy đủ các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là nguyên tắc phòng, chống dịch “5K” của Bộ Y tế và quy định của Ban điều hành giải bóng đá quốc gia.

Việc bán vé trở lại chắc chắn sẽ không ảnh hưởng lớn đến khán giả, người hâm mộ. Bởi thời điểm hiện tại CLB Đông Á Thanh Hóa đang đem đến cho khán giả những màn trình diễn khá ấn tượng, còn đội khách thì sở hữu nhiều sao trẻ, với lối chơi đẹp mắt. Chính vì vậy, việc khán giả sẵn sàng mua vé vào sân để tiếp lửa cho đội nhà với mục tiêu “phủ vàng” toàn bộ khán đài, và quan trọng cổ động viên nhà được chứng kiến trận cầu tâm điểm tại vòng 11 V.League 2021 giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa tiếp đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai.

Trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa tiếp đón đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai, mặc dù còn khoảng một tuần nữa mới tới, nhưng sức nóng của cuộc đối đầu đang dần nóng lên. Thậm chí, rất có thể xảy ra một “cơn sốt” vé trước ngày thi đấu.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh quyết tâm 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long, sẵn sàng đón khách du lịch sau bão số 3
Quảng Ninh quyết tâm 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long, sẵn sàng đón khách du lịch sau bão số 3

Để ngành Du lịch phục hồi nhanh chóng sau bão, ngày 13/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, chủ trì họp với các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh. Ông Cao Tường Huy khẳng định, tất cả những khó khăn của doanh nghiệp du lịch, tỉnh sẽ chỉ đạo tháo gỡ ngay. Sẽ tổ chức chiến dịch 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long để đón khách du lịch trở lại sau bão số 3.

Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi
Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Cơ quan Phát triển và Hợp tác Thụy Sĩ cung cấp 1 triệu franc, gửi hàng cứu trợ, bao gồm 300 lều gia đình và 2 hệ thống phân phối nước có khả năng phục vụ 10.000 người, giúp Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão Yagi.

Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch
Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.

Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế
Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế

Tin lời, làm theo hướng dẫn từ cán bộ thuế “dởm” gọi điện, ông L. ở Quảng Bình đã truy cập trang web lạ để cung cấp các thông tin cá nhân và hậu quả mất 260 triệu trong tài khoản.

Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg
Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg

Ngày 13/9, tin từ Ban Chỉ đạo 389 TP. Đà Nẵng, vừa có công văn gửi các đơn vị thành viên yêu cầu kiểm tra rà soát, xử lý các cơ sở kinh doanh thuốc có dấu hiệu bán thuốc giả thuốc Cefuroxim 500 của Vidipha sản xuất.

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.