Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sẵn sàng cho khai hỏa đêm chung kết pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

Cuộc chạm trán lần đầu tiên của Trung Quốc và Phần Lan tại vòng loại đã tạo nên một hiệu ứng chưa từng có. Và, nó đã đưa đêm chung kết thành một màn “song long tranh bá” đáng xem bậc nhất trong các mùa DIFF 2024.

Đội pháo hoa Trung Quốc kiểm tra lần cuối chờ giờ khai hỏa đêm chung kết
Đội pháo hoa Trung Quốc kiểm tra lần cuối chờ giờ khai hỏa đêm chung kết

Trở lại với đêm chung kết, Trung Quốc sẽ là đội trình diễn đầu tiên, với màn pháo hoa gợi cảm hứng từ vẻ đẹp và tình yêu dành cho Đà Nẵng với tên gọi Dazzling Da Nang (Đà Nẵng toả sáng). Những âm hưởng đậm chất Trung Hoa cùng phong cách và nhịp điệu pháo hoa được thay đổi liên tục qua từng trường đoạn, hứa hẹn sẽ mang tới một phần trình diễn tràn đầy cảm xúc. Đặc biệt, âm nhạc sẽ là một bất ngờ mà đội Trung Quốc dành cho khán giả so với đêm thi vòng loại khi có sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, khi nhẹ nhàng, trầm lắng, lúc sôi động và cuốn hút. Sẽ là một Trung Quốc hoàn toàn trẻ trung và mới mẻ trong đêm chung kết này.

Đội pháo hoa Phần Lan trong tư thế sẳn sàng chờ lệnh khai hỏa
Đội pháo hoa Phần Lan trong tư thế sẳn sàng chờ lệnh khai hỏa

Trái ngược với màn trình diễn ánh sáng đầy lãng mạn và phiêu bồng của Trung Quốc, Phần Lan lại sẽ khiến cho đêm hè Đà Nẵng trở nên “nóng” hơn với màn trình diễn hiện đại, máu lửa từ hiệu ứng ánh sáng cho tới âm nhạc.

Joho Pyro Professional Fireworks AB sẽ mang tới phần trình diễn đặc biệt có tên là Euphoria (Niềm hạnh phúc), cổ vũ cho sự nhiệt thành, lòng say mê, niềm tin vào bản thân của tuổi trẻ cũng như truyền tải tinh thần tự do, không ngại vượt qua những chướng ngại để tiến về tương lai tươi sáng. Đội Phần Lan sẽ tiếp tục phát huy sở trường vốn có với phong cách nhạc rock sôi động cùng những hiệu ứng ánh sáng mang đến nhiều khoảnh khắc bất ngờ cho khán giả.

Khán giả đứng chật kín cầu Sông Hàn xem pháo hoa trong đêm thi thứ 4. Đà Nẵng đón lượng khách lớn đến xem chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế
Khán giả đứng chật kín cầu Sông Hàn xem pháo hoa trong đêm thi thứ 4. Đà Nẵng đón lượng khách lớn đến xem chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế

Trải qua hơn 1 tháng, 5 đêm thi cùng 8 màn trình diễn từ 8 anh tài trên khắp thế giới, DIFF 2024 sẽ chính thức khép lại sau đêm chung kết diễn ra vào tối  nay 13/7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Tại đêm chung kết, bên cạnh ngôi vị quán quân cao nhất của mùa DIFF năm nay, Ban tổ chức cũng sẽ công bố và trao giải thưởng dành cho đội Yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) và Giải Sáng tạo.

Chờ giờ khai hỏa

Đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động phục vụ cho màn trình diễn của hai đội trong đêm chung kết đã được ban tổ chức, các đơn vị liên quan chuẩn bị chỉn chu.

Bên cạnh đó, các công tác khác như an ninh trật tự, an toàn giao thông, lễ tân, kiểm soát vé, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy… đã được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh quán triệt tới các đơn vị, sở, ban, ngành liên quan tại cuộc họp rà soát chuẩn bị cho đêm chung kết DIFF trước đó.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và khách thập phương xem pháo hoa trong đêm chung kết, ban tổ chức đã bổ sung, mở rộng thêm khán đài A3, nâng tổng số chỗ ngồi tại khán đài của đêm chung kết lên gần 13.000 chỗ. Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch Sun Group Vùng miền Trung cho biết, để tạo sự khác biệt và mới mẻ trong đêm chung kết, ban tổ chức đã sử dụng flycam để tạo ra hiệu ứng cho khán giả xem tại khán đài trước khi trình diễn pháo hoa.

Pháo hoa đội Trung Quốc
Pháo hoa đội Trung Quốc

Hai đội pháo hoa tham dự trình diễn trong đêm chung kết là Liuyang Jingduan New-art Display Co đến từ Trung Quốc và Joho Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan đã cơ bản hoàn thiện công việc lắp đặt pháo tại khu vực bãi pháo hoa, sẵn sàng chờ giờ khai hỏa.

Theo bà Nadia Shakira Wong, Giám đốc Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000, mọi công việc chuẩn bị cho đêm chung kết được triển khai theo đúng kế hoạch. Phía đơn vị tư vấn đang rà soát lại các công đoạn cuối cùng để sẵn sàng cho màn trình diễn được mong đợi nhất mùa DIFF năm nay. “Với sự chuẩn bị chu đáo này, chúng tôi hy vọng khán giả sẽ được thưởng thức màn tranh tài thật sự đẳng cấp của hai đội pháo hoa xuất sắc nhất DIFF 2024 và tôi tin hai đội sẽ không làm cho khán giả tại TP. biển Đà Nẵng thất vọng,” bà Nadia Shakira Wong khẳng định.

Pháo hoa đội Phần Lan
Pháo hoa đội Phần Lan

DIFF 2024 được xem là lễ hội thương hiệu pháo hoa quốc tế quy mô bậc nhất từ trước đến nay, với sự đầu tư hàng trăm tỷ đồng từ tập đoàn Sun Group tại tất cả các khâu từ chuẩn bị, lựa chọn đội pháo, mua pháo hoa, vận chuyển pháo về Đà Nẵng, xây dựng sân khấu, khán đài cho đến toàn bộ khâu tổ chức sự kiện. Trải qua gần 1 năm lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức, cùng với sự cống hiến của khoảng 2.000 người tại tất cả các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp…, DIFF 2024 trở thành lễ hội điểm nhấn, đưa TP.Đà Nẵng thành điểm đến hot bậc nhất trong dịp hè, một lần nữa khẳng định thương hiệu “thành phố pháo hoa” – điểm đến của lễ hội và sự kiện hàng đầu Châu Á cho thành phố này.

Đình Lương

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái
Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái

Theo tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chuyến hàng khắc phục hậu quả bão số 3 do Chính phủ Australia hỗ trợ đến sân bay quốc tế Nội Bài và được vận chuyển thẳng lên Yên Bái.

Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024
Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024

CTCP Phần mềm diệt Virus BKav (Bkav Pro) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận 2,7 tỷ đồng, giảm 39%.

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.