Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sản phẩm nước giải khát VIHAMARK - trọn vị tự nhiên

Với dây chuyền máy móc sản xuất tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp, được nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm nước giải khát hương vị tự nhiên, của Công ty CP Tập đoàn VIHAMARK, phân phối ra thị trường được đông đảo người tiêu dùng tin dùng. VIHAMARK đang từng bước tạo giá trị cho cộng đồng, chung tay xây dựng xã hội phồn vinh - phát triển. 

Công ty CP Tập đoàn VIHAMARK
Nhà máy sản xuất Công ty CP Tập đoàn VIHAMARK

Công ty CP Tập đoàn VIHAMARK, địa chỉ Lô N3-6, KCN Đồng Văn II, phường Duy Minh, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam là đơn vị tiên phong trong sản xuất nước giải khát, với chất lượng tự nhiên - thơm ngon - an toàn - bổ dưỡng!

VIHAMARK được thành lập, xuất phát từ ước mơ đáp ứng nhu cầu nước giải khát, thực phẩm trọn vị tự nhiên, nâng tầm chất lượng sống của người tiêu dùng Việt, với các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao.

Lấy cảm hứng từ các nguyên liệu thiên nhiên dồi dào trên khắp mọi miền đất nước, VIHAMARK đã nghiên cứu và phát triển, cho ra đời các sản phẩm nước giải khát với chất lượng và hương vị thiên nhiên, bổ dưỡng, cung ứng nhu cầu nước giải khát cho người tiêu dùng Việt và xuất khẩu sang Trung Quốc, Lào và một số nước châu Âu, châu Phi.

ây chuyền máy móc sản xuất tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp, được nhập khẩu từ nước ngoài
Dây chuyền máy móc sản xuất tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp, được nhập khẩu từ nước ngoài

Các sản phẩm nước giải khát của công ty, đáp ứng xu hướng thơm ngon, bổ dưỡng, hương vị tự nhiên, hòa quyện với những nguyên liệu đặc trưng từ mọi vùng, miền như yến sào Nha Trang, nha đam Ninh Thuận, dừa Bến Tre, chanh dây Đà Lạt…

Các nguyên liệu này, được các chuyên gia chọn lọc kỹ lưỡng, dựa theo tiêu chuẩn tinh khiết và giàu dưỡng chất, đưa vào các sản phẩm để phát triển nên các dòng hàng nước giải khát trọn vị tự nhiên.

sản phẩm nổi bật của VIHAMARK
Sản phẩm của VIHAMARK được đông đảo khách hàng ưu chuộng, tin dùng

Được chiết xuất từ quà tặng thiên nhiên như dừa, bí đao, Công ty CP Tập đoàn VIHAMARK đã phát triển, sản xuất, cung cấp ra thị trường gần 30 sản phẩm nước giải khát thơm ngon. Trong đó, phải kể đến một số nhãn hiệu bổ dưỡng, chất lượng như FPI100, Lemos24h, Vihamark, nước tăng lực… với giá thành hợp lý, phù hợp thị hiếu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng, vì vậy được đông đảo khách hàng ưa chuộng - tin dùng nhiều năm qua.

Trong số các sản phẩm nổi bật của VIHAMARK, có 2 sản phẩm mới được tung ra thị trường và đang được đông đảo người tiêu dùng tin dùng đó là nước mãng cầu xiêm thạch dừa và nước măng cụt thạch dừa.

Nước mãng cầu xiêm thạch dừa: Được làm từ mãng cầu xiêm tự nhiên, kết hợp với thạch dừa dai – giòn, là loại thức uống độc đáo, hấp dẫn mọi lứa tuổi. Với lượng calo thấp, cung cấp lượng chất xơ tự nhiên từ mãng cầu, giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Ngoài vị chua ngọt kích thích vị giác, mãng cầu xiêm còn có hàm lượng sắt và VitaminC dồi dào, giúp cơ thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

Nước Măng cụt thạch dừa: Thành phần chính từ nước cốt măng cụt tự nhiên và thạch dừa dai, ngon hấp dẫn.

88888888888
VIHAMARK đã tạo dựng được vị trí tiên phong vững chắc trong ngành sản xuất tiêu dùng Việt Nam và khẳng định uy tín, thương hiệu trên thị trường thế giới

Để tối ưu hóa dây chuyền sản xuất sản phẩm, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, VIHAMARK không ngừng cải tiến công nghệ với các nhà máy sản xuất dây chuyền tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp.

Công ty thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Iso 220002018. Các thiết bị máy móc sản xuất, đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới; nhờ đó, đã tạo nên quy trình vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm nguyên liệu sản xuất và thân thiện với môi trường.

VIHAMARK đã tạo dựng được vị trí tiên phong vững chắc trong ngành sản xuất tiêu dùng Việt Nam và khẳng định uy tín, thương hiệu trên thị trường thế giới.

Hiện nay, VIHAMARK có hệ thống phân phối sản phẩm trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên và người lao động hơn 100 người – đó là những con người năng động, đam mê ngành thực phẩm và có mong ước chung tay xây dựng công ty hùng mạnh, có chiến lược kinh doanh mang tính sáng tạo, dài hạn, đột phá.

VIHAMARK - luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
VIHAMARK - luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

VIHAMARK đã và đang từng bước tạo giá trị cho cộng đồng, chung tay xây dựng xã hội phồn vinh và phát triển.

VIHAMARK - luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hãy tận hưởng niềm vui trải nghiệm và cuộc sống đầy hứng khởi với VIHAMARK!

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 26/7/2024, ngay sau Lễ an táng, Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có Lời cảm ơn.

Khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh 4/4
Khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh 4/4

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 25/7, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Phan Văn Chung và vợ là bà Đỗ Thị Phượng, đều là thương binh hạng 4/4.

Hải Phòng: 45 hộ được chấp thuận bốc thăm nhận nhà tại các Chung cư
Hải Phòng: 45 hộ được chấp thuận bốc thăm nhận nhà tại các Chung cư

Ngày 26/7, Sở Xây dựng TP. Hải Phòng và UBND Quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà tổ chức bốc thăm đối với các hộ dân được thành phố chấp thuận bố trí về các chung cư Cát Bi, Kênh Dương, Vĩnh Niệm, Đ2 Đồng Quốc bình, Khúc Thừa Dụ, N1-N2 Lê Lợi và U19 Lam Sơn (Lần 1).

Vĩnh Phúc tổ chức Lễ truy điệu, an táng và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ Nguyễn Văn Hiến
Vĩnh Phúc tổ chức Lễ truy điệu, an táng và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ Nguyễn Văn Hiến

Ngày 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Liên Hòa, huyện Lập Thạch, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ truy điệu, an táng và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ Nguyễn Văn Hiến đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

OpenAI công bố một nguyên mẫu công cụ tìm kiếm mang tên SearchGPT
OpenAI công bố một nguyên mẫu công cụ tìm kiếm mang tên SearchGPT

OpenAI đã công bố một nguyên mẫu công cụ tìm kiếm mang tên SearchGPT, làm dấy lên triển vọng về một thách thức đáng kể đối với sự thống trị của Google trên thị trường tìm kiếm trực tuyến.

Đầu tư tài sản Koji (KPF) ghi nhận "trắng doanh thu" từ bán hàng và cung cấp dịch vụ
Đầu tư tài sản Koji (KPF) ghi nhận "trắng doanh thu" từ bán hàng và cung cấp dịch vụ

Quý II/2024, CTCP Đầu tư tài sản Koji (HoSE: KPF) trắng doanh thu, lỗ kỷ lục, nợ phải thu khó đòi gia tăng.